[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส เปลี่ยนอารมณ์ของตัวเองจากเริงร่าเป็นโมโหในช่วงเสี้ยววินาที  VIEW : 624    
โดย 222222222222

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 29
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.234.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 15 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 21:43:52   

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส เปลี่ยนอารมณ์ของตัวเองจากเริงร่าเป็นโมโหในช่วงเสี้ยววินาที โดยตอนแรกเขาเหมือนจะพอใจที่กรรมการไม่เป่าให้ทีมของตนเสียลูกจุดโทษเพิ่ม แต่แล้วก็เปลี่ยนท่าทีหลังคิดว่า สเตอร์ลิง สมควรโดนใบเหลืองที่สองจากการพุ่งล้ม

    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปลี่ยนอารมณ์จากสีหน้ายิ้มแย้มเป็นดุดันในช่วงเวลาเพียงเสี้ยววินาที ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมของเขาเปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตดี้ยม เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    ในช่วงนาทีที่ 40 ของนัดดังกล่าว ทีมเยือนมาได้ลูกจุดโทษ ซึ่งเดิมทีมันก็ทำให้ มูรินโญ่ ไม่พอใจนิดๆ แต่สุดท้าย อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ก็ยิงไปติดเซฟ อูโก้ โยริส และพอ ราฮีม สเตอร์ลิง พยายามจะเข้ามาซ้ำนั้น เขาก็ล้มลงนอนในกรอบเขตโทษ

    ถึงกระนั้น ในจังหวะนี้ดาวเตะชาวอังกฤษก็เหมือนจะล้มลงไปเอง และกรรมการ ไมค์ ดีน ก็ไม่ได้เป่าให้อาคันตุกะได้ลูกจุดโทษเพิ่ม แต่เขาก็ไม่ได้ลงโทษอดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ด้วย โดยตอนนั้น สเตอร์ลิง มีใบเหลืองติดตัวมาตั้งแต่นาทีที่ 12

    ทั้งนี้ ในตอนแรก มูรินโญ่ กับผู้ช่วยของเขาออกท่าทางบางอย่างที่ข้างสนาม ก่อนที่จะกลับมานั่งด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ราวกับว่าจะพอใจที่กรรมการไม่โดน สเตอร์ลิง ตบตา โดยผู้ช่วยของ มูรินโญ่ มีการปรบมือให้ด้วย

    อย่างไรก็ตาม จู่ๆ ผู้ช่วยของ มูรินโญ่ ก็เหมือนจะเอะใจว่า สเตอร์ลิง มีใบเหลืองติดตัวอยู่แล้ว และควรโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม จนทำท่ากระตุ้นให้กรรมการแจกใบเหลือง โดยเขายังบอกกับ มูรินโญ่ ถึงเรื่องที่ สเตอร์ลิง มีใบเหลืองติดตัวอยู่ด้วย

    พอได้ยินแบบนั้น มูรินโญ่ ที่ตอนแรกกำลังดื่มน้ำอย่างสบายใจเฉิบ ก็รีบวางขวดน้ำแล้ววิ่งโร่เข้าไปหา เกรแฮม สกอตต์ ผู้ตัดสินที่ 4 พร้อมกับผู้ช่วยของตัวเอง เพื่อฟ้องว่า สเตอร์ลิง สมควรโดนใบเหลืองใบที่สองทันที โดยที่กุนซือชาวโปรตุกีสมีสีหน้าดุดันสุดๆ ซึ่งพอ สกอตต์ ฉีกตัวหนีไปแล้วนั้น มูรินโญ่ ก็ออกอาการโมโหหัวฟัดหัวเหวี่ยง ก่อนที่จะไปตะโกนฟ้อง ไมค์ ดีน กรรมการในสนามต่อ แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล

สมาชิกใหม่ฟรีเครดิตไม่ต้องฝาก
กับเว็บเกมส์ UFABET อันดับ 1 ในเอเชีย