[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เผยสาเหตุทำคนไม่กล้าเทคโอเวอร์แมนยู  VIEW : 634    
โดย triangle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 212
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.176.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 15 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 12:04:15   

เผยสาเหตุทำคนไม่กล้าเทคโอเวอร์แมนยู
 


เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ปัจจัยสำคัญที่ทำให้หลายฝ่ายไม่กล้าเทเงินฮุบ แมนฯ ยูไนเต็ด คือค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้กับการซ่อมและขยายสนาม ขณะที่เชื่อกันว่าตระกูลเกลเซอร์ต้องการเงินถึง 1 พันล้านปอนด์เพื่อแลกกับการขายทีม
    การบูรณะและต่อเติม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้กลุ่มนักลงทุนต่างๆ ลังเลที่จะทุ่มเงินซื้อ "ปีศาจแดง" ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนแสดงความไม่พอใจกับตระกูลเกลเซอร์ กลุ่มเจ้าของทีมจากสหรัฐอเมริกามาโดยตลอด นับตั้งแต่ที่พวกเขาเข้ามาเทคโอเวอร์ทีมเมื่อปี 2005 แต่ช่วงไม่กี่ซีซั่นที่ผ่านมากระแสความโมโหต่อตระกูลเกลเซอร์มันรุนแรงขึ้น หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่เลวร้ายสุดๆ ซึ่งที่ผ่านมาก็มีกลุ่มทุนบางเจ้าที่มีข่าวว่าอยากฮุบ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเช่น โมฮัมหมัด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารแห่งประเทศซาอุดีอาระเบีย เป็นต้น

    ทั้งนี้ ที่ผ่านมา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีข่าวที่ไม่ดีเท่าไหร่อยู่บ้าง อย่างเช่นการที่หลังคามีสภาพไม่ดีจนทำให้น้ำฝนเทลงทาจากหลังคา เป็นต้น แถมมันยังมีแผนที่จะเพิ่มความจุให้เป็น 90,000 ที่นั่งด้วย โดยจะเป็นการขยายอัฒจันทร์ฝั่งใต้ที่ไม่เคยมีการพัฒนามาช้านานแล้ว ซึ่งว่ากันว่าเงินทั้งหมดที่ต้องใช้ในการบูรณะและต่อเติมสนามจะอยู่ที่อย่างต่ำ 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,000 ล้านบาท)
    นอกจากนี้ เป็นที่เชื่อกันว่าตระกูลเกลเซอร์จะยอมขายทีมก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอระดับ 1 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 40,000 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งมันจะทำให้พวกเขาได้กำไรเยอะพอตัวเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่ากลุ่มนักธุรกิจจากแดนลุงแซมจ่ายเงินไป 790 ล้านปอนด์ (ประมาณ 31,600 ล้านบาท) ในตอนที่เข้ามาเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด

    ยิ่งไปกว่านั้น ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด ทำการต่อเติมสนามแล้วล่ะก็ คนที่เป็นเจ้าของทีมในช่วงนั้นก็ต้องลงมาลุยกับการหาสนามที่จะใช้เป็นรังเหย้าชั่วคราวก่อนอีก เพราะสภาพในตอนนี้มันจำเป็นต้องปิดใช้งานสนามสถานเดียวถ้าหากจะทำการยกเครื่อง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กันใหม่

villagerestaurantgroup.com