[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ฟานเดนเบิร์กเผยมีอีก2ทีมตามจีบก่อนตัดสินใจซบลิเวอร์พูล   VIEW : 667    
โดย 14

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.25.113.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 14 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 22:50:59   

เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ปราการหลังอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ระบุ ก่อนหน้านี้ บาเยิร์น และ พีเอสวี เคยอยากได้ตนเหมือนกัน พร้อมเผย คิดถูกแล้วที่มาซบ "หงส์แดง" เพราะมันทำให้ตนได้ซ้อมกับแนวรุกชั้นยอดทุกวัน
    เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าที่จริง บาเยิร์น มิวนิค และ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เคยให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับตน ก่อนที่เจ้าตัวจะเลือกมาอยู่กับ "หงส์แดง"

    ฟาน เดน เบิร์ก ได้รับคำชมว่าเป็นปราการหลังอนาคตไกลของฮอลแลนด์ หลังจากเล่นได้โดดเด่นในระดับหนึ่งตอนอยู่กับ พีอีซี ซโวลล์ ซึ่งสุดท้าย ลิเวอร์พูล ก็ดึงเขามาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 1.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 52 ล้านบาท) ทำให้เขาเป็นการเสริมทัพในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2019-20 แบบที่ต้องเสียค่าตัวเพียงคนเดียวของ ลิเวอร์พุล
แข้งวัย 18 ปี เผยว่า "ผมเคยมีโอกาสที่จะได้เลือกระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค, พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น หรือ ลิเวอร์พูล ผมแปลกใจมากๆ ที่มีสโมสรใหญ่ๆ หลายทีมให้ความสนใจในตัวผม และผมเคยคิดว่า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม เพราะผมเป็นแฟนบอลของพวกเขาตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็กแล้ว"

    "อย่างไรก็ตาม พอ ลิเวอร์พูล ติดต่อเข้ามาหาผมแล้วนั้น ผมก็รู้ทันทีว่าผมควรจะย้ายไปอยู่กับทีมไหน เพราะผมรู้สึกดีกับสโมสรแห่งนี้มากๆ ที่นี่เป็นสโมสรที่ใหญ่ แต่ในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นครอบครัวด้วย ผมต้องขอขอบคุณ (ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เจอร์เก้น) คล็อปป์ ที่ทาบทามผม และมีวิสัยทัศน์ที่ดีเกี่ยวกับผม มันทำให้ผมได้ดวลกับบรรดาแนวรุกที่เก่งที่สุดของโลกถึงหลายครั้งในสัปดาห์เดียว (หมายถึงในการซ้อม)"

    "เขาให้ผมได้ซ้อมโดยที่ต้องดวลกับ โม ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ในอดีตผมเคยทำได้เพียงฝันถึงมันเท่านั้น พวกเขาเหล่านี้ถือเป็นแนวรุกที่เก่งที่สุดของโลกเลย แน่นอนว่ามันถือเป็นงานยากสำหรับผม แต่เมื่อคุณได้ดวลกับพวกเขาทุกๆ สัปดาห์แล้วน่ะ มันก็จะทำให้คุณได้เรียนรู้บทเรียนที่ล้ำค่าหลายอย่าง ซึ่งมันก็จะส่งผลให้คุณเก่งขึ้น และแข็งแกร่งขึ้น"

 

เพิ่มเติม : someonewith.com