[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
นพี่แนะนำ!บัลลัคชี้ฮาแวร์ตซ์อย่าเพิ่งซบบาเยิร์นตอนนี้   VIEW : 638    
โดย 300

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.85.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 12 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 22:07:10   

มิชาเอล บัลลัค ชี้ ไค ฮาแวร์ตซ์ มิดฟิลด์ เลเวอร์คูเซ่น ยังไม่ควรซบ บาเยิร์น ในตอนนี้ ระบุ การอยู่กับ "ห้างขายยา" จะทำให้ ฮาแวร์ตซ์ ได้พัฒนาตัวเองอย่างไม่ต้องกดดันมากจนเกินไป

    มิชาเอล บัลลัค ตำนานมิดฟิลด์ชาวเยอรมัน แนะนำ ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางดาวรุ่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรแกร่งแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ว่าไม่ควรรีบย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เพราะเขายังต้องพัฒนาตัวเองกับ "ห้างขายยา" ให้ดีกว่านี้

    ฮาแวร์ตซ์ เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองอย่างมากของวงการฟุตบอลเยอรมันในปัจจุบัน หลังจากทำผลงานได้โดดเด่นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ที่ได้ก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อซีซั่น 2016-17 โดยเฉพาะฤดูกาลก่อนที่ทำไป 20 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 40 นัดในทุกรายการ ส่วนซีซั่นนี้เขาทำได้ 5 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในทุกรายการ 25 เกม ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมาแข้งวัย 20 ปี ก็มีข่าวกับหลายทีม อย่างเช่น บาเยิร์น, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นต้น

บัลลัค เผยว่า "ถ้าเกิด บาเยิร์น ยังมีมุมมองแบบเดิม และยังอยากได้นักเตะชาวเยอรมันชั้นยอดไปร่วมทีมแล้วล่ะก็ พวกเขาก็ต้องดึง ฮาแวร์ตซ์ ไปร่วมทีม เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ แน่มันก็มีอีกอย่างหนึ่งที่ชัดเจนเช่นกัน นั่นคือ ฮาแวร์ตซ์ ยังต้องใช้เวลาพัฒนาตัวเองอีก"

    "เขายังต้องมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งเพื่อพร้อมสำหรับการเล่นให้ทีมระดับ บาเยิร์น ขนาดตอนของผมเองก็ยังต้องใช้เวลาเตรียมตัวที่ เลเวอร์คูเซ่น เลย ตอนนี้ ฮาแวร์ตซ์ ต้องให้ความสำคัญกับพัฒนาการของเขาอย่างเต็มที่ แน่นอน เราไม่จำเป็นต้องพูดถึงคุณภาพด้านฟุตบอลของเขา เพราะเขาเป็นนักเตะชั้นยอด"

    "บาเยิร์น ต้องตัดสินใจว่าพวกเขาอยากได้นักเตะในตำแหน่งแบบเขารึเปล่า รวมถึงเรื่องที่ว่าเขามีความสำคัญกับพวกเขาหรือไม่ จริงอยู่ว่าเขาจะมอบทุกอย่างให้ บาเยิร์น ตามที่ บาเยิร์น ต้องการได้ แต่การย้ายทีมน่ะมันต้องมีความเหมาะสมด้านการเงินด้วย"

    "ตอนนี้เขายังอยู่ในช่วงพัฒนาตัวเอง และเขาก็ยังเล่นผิดพลาดอยู่บ้าง แต่นั่นก็ถือเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา ตอนนี้ เลเวอร์คูเซ่น ถือว่าเป็นทีมที่เหมาะกับเขา ที่นั่นเขาจะสามารถพัฒนาลักษณะเฉพาะตัวของตัวเองได้โดยที่ไม่ต้องเจอกับบรรยากาศที่กดดัน ในทางกลับกัน ที่ บาเยิร์น เขาต้องมีบุคลิกพิเศษแบบอื่นๆ เพื่อที่ตัวเองจะได้ยึดตำแหน่งในทีมเอาไว้ได้ แค่มีฝีเท้าดีน่ะมันไม่เพียงพอที่จะทำให้คุณได้อยู่กับที่นั่นหรอก"

 

เพิ่มเติม : valleyhistoryinc.com