[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ผิดไปแล้ว!เป๊ปว่าไงหลังแฟนไม่ปลื้มโดนวิจารณ์  VIEW : 740    
โดย triangle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 212
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.179.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 30 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 00:17:38   

ผิดไปแล้ว!เป๊ปว่าไงหลังแฟนไม่ปลื้มโดนวิจารณ์
 


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รีบออกโรงลดกระแสความไม่พอใจของแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" หลังวิจารณ์ว่าสาวกไม่ค่อยเข้ามาชมเกมเท่าที่ควร จนโดนแฟนบอลไม่ปลื้ม ระบุตนทราบเรื่องสถานะการเงินของแฟนบอล พร้อมยืนยันทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงขอโทษแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" หลังจากที่ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม โล่งเหลือเกินในแมตช์ถล่ม ฟูแล่ม 4-0 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

    แมตช์ดังกล่าวมีแฟนบอลมาชมเกมกันประมาณ 39,000 ที่นั่ง โดยหลังจบเกม กวาร์ดิโอล่า ไม่ค่อยปลื้มที่เห็นแฟนบอลไม่เข้ามาให้กำลังใจทีมรัก อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ เควิน พาร์คเกอร์ เลขาธิการทั่วไปแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ได้ออกมาสวนกลับนายใหญ่เลือดกระทิงดุว่าพวกเขามีเหตุผลที่ทำแบบนั้น

หลังจากที่ เป๊ป ได้ทราบถึงความไม่พอใจของแฟนบอล และเหตุผลที่พวกเขาเข้าสนามน้อยเนื่องจากสถานะด้านการเงิน ทำให้เจ้าตัวต้องรีบออกมาลดกระแสความไม่พอใจทันที "ผมเข้าใจเรื่องนี้ แน่นอนว่าผมเข้าใจ ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะสร้างความไม่พอใจให้กับพวกเขา พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของเรา"

    "แต่นับตั้งแต่ที่ผมเข้ามาคุมทีมที่นี่ตั้งแต่วันแรก เราสู้อย่างเต็มที่เพื่อที่จะได้เห็น เอติฮัด สเตเดี้ยม เต็มสนามทุกเกม ส่วนหนึ่งก็คือเราต้องเล่นให้ดี เพื่อล่อใจพวกเขาให้เข้ามาชมเกม งานของผมไม่ใช่แค่นำทีมคว้าแชมป์ แต่การทำให้สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เต็ม และสนุกกับฟุตบอลร่วมกัน"

    "ผมเข้าใจเรื่องสถานะการเงินที่ยากลำบากของแฟนบอล นับตั้งแต่ที่ผมอยู่ที่นี่ ผมได้ทราบว่าพรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ มีความสำคัญมากแค่ไหน มันสำคัญยิ่งกว่าแชมเปี้ยนส์ ลีก มากๆ  เรารู้จักสโมสรและประสบการณ์ของเรา มันเป็นความผิดของผมที่คิดว่า -โอ้ว วันอาทิตย์ตอนบ่ายโมงสนามคงเต็ม-" กวาร์ดิโอล่า ระบุ
goizargi.com