[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เป๊ปเห็นด้วยคล็อปป์เตรียมใช้เด็กรีเพลย์เอฟเอคัพ  VIEW : 723    
โดย วิภา

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.218.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 29 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 19:19:38   

หลังจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล โดนรุมจวกอย่างหนักในกรณีที่บอกว่าจะส่งเฉพาะแข้งเยาวชนลงเล่นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดแข่งใหม่ ล่าสุด โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ก็บอกว่าตนสนับสนุนการตัดสินใจดังกล่าวของ คล็อปป์ แต่ไม่ขอให้ความเห็นว่าตัวเองจะทำเหมือน คล็อปป์ รึเปล่า ถ้าเจอสถานการณ์แบบเดียวกัน


    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวสนับสนุนการตัดสินใจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ในกรณีที่ คล็อปป์ จะให้เฉพาะนักเตะเยาวชนลงเล่นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดแข่งใหม่ ที่ทัพ "หงส์แดง" ต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ทีมจาก ลีก วัน ในวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

ฤดูกาลนี้ถือเป็นหนแรกที่ พรีเมียร์ลีก มีการพักหนีหนาว แต่มันแบ่งเป็นการให้ 12 ทีมได้พักจากการลงเล่นเกมลีกในช่วงสุดสัปดาห์ของวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ ส่วนอีก 8 ทีมจะได้สิทธิ์ไม่ต้องลงเล่นเกมลีกในสัปดาห์ต่อไป ไม่เหมือนกับลีกใหญ่ๆ ที่อื่นของทวีปยุโรปที่ทุกทีมได้พักพร้อมกัน ซึ่งช่วงพักของ ลิเวอร์พูล อยู่ในสุดสัปดาห์ของวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์

    ด้วยเหตุนี้ คล็อปป์ จึงโมโหมากๆ ที่ทีมของตนต้องมาเล่นนัดรีเพลย์ในช่วงคาบเกี่ยวกับโปรแกรมเบรกหนีหนาว เพราะเขามองว่านักเตะในทีมชุดใหญ่ควรจะตัองได้พักหลังจากกรำศีกหนักมานาน โดยนอกจากจะไม่มีนักเตะในทีมชุดใหญ่คนไหนเลยที่จะได้มีส่วนร่วมกับเกมดังกล่าวแล้วนั้น กุนซือชาวเยอรมันก็ประกาศด้วยว่าตนจะไม่คุมทีมที่ข้างสนามในนัดนั้น โดยที่ นีล คริตช์ลี่ย์ กุนซือทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของ ลิเวอร์พูล จะได้ทำหน้าที่ในนัดแข่งใหม่ ซึ่งมันก็ทำให้ คล็อปป์ โดยหลายคนตำหนิอย่างหนัก

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "ฟังนะ ผู้จัดการทีมอย่างพวกเราน่ะรับได้ที่ตารางการแข่งขันมันเป็นแบบนี้ เรารับได้ที่ต้องลงเล่นในทุกๆ 2 หรือ 3 วัน แต่อย่ามาบอกว่าคนเป็นผู้จัดการทีมควรจะจัดทีมยังไงดีกว่า นั่นเป็นงานของพวกเรา คนอื่นๆ สามารถทำสิ่งที่อยากทำได้ ส่วนเราก็จะทำหน้าที่ในวันที่มีการแข่งขัน แต่มันไม่ใช่ธุระกงการอะไรของคนอื่นที่ต้องมาบอกเราว่าเราควรจะต้องส่งนักเตะคนไหนลงเล่นบ้าง นั่นเป็นหน้าที่ของเรา"

    หลังจากโดนถามว่าเขาจะทำแบบเดียวกันรึเปล่าถ้าอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับ คล็อปป์ กวาร์ดิโอล่า ก็ปฏิเสธที่จะตอบถึงเรื่องนั้น โดยบอกเพียงว่าตนเคารพการตัดสินใจของกุนซือทุกคน "ผมไม่รู้หรอก เพราะผมไม่ใช่เขา ผมไม่ใช่ เจอร์เก้น และผมก็ไม่มีความเห็นใดๆ ทั้งนั้น เขารู้ดีว่าเขาต้องทำอะไร เขารู้จักสโมสรของตัวเอง และทีมของตัวเองดี"

    "ผมเคารพท่าทีของบรรดาผู้จัดการทีม เพราะผมเองก็เคยต้องทำแบบนั้นเหมือนกัน ผมเคยมีส่วนร่วมกับเรื่องแบบนั้น และผมก็รู้ดีว่าในบางครั้งน่ะการทำการตัดสินใจในประเด็นสำคัญๆ มันทำได้ยากมากแค่ไหน แต่แน่นอนว่าผมจะไม่ให้ความเห็นในกรณีนี้ เพราะผมไม่มีข้อมูลมากพอที่จะแสดงความเห็นของตัวเองได้"

 

ติดตามข่าว : trigsol.com