[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
น่าอับอาย! เชียเรอร์จวกฟอร์มเอฟเวอร์ตันหลังพ่ายลิเวอร์พูล พร้อมพูดถึงมินามิโนะ  VIEW : 684    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 194
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.249.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 28 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 22:50:57   

อลัน เชียร์เรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษออกโรงสับฟอร์มการเล่นของ เอฟเวอร์ตัน ในเกมแพ้ ลิเวอร์พูล 0-1 ทั้งที่ "หงส์แดง" ส่งดาวรุ่งลงสนามยกทีม พร้อมพูดถึง ทาคูมิ มินามิโนะ มิดฟิลด์ซามูไร ที่ได้ลงประเดิมสนามเป็นเกมแรก ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบสาม เมื่อคืนวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา
    เกมดังกล่าว เอฟเวอร์ตัน ขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามยกทีมพบ ลิเวอร์พูล ที่ดร็อปแข้งตัวหลักเกือบทั้งหมดแล้วให้โอกาสแก่ผู้เล่นดาวรุ่งลงสนาม อย่างไรก็ตามกลายเป็นลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่โชว์ฟอร์มได้ดีกว่าและเอาชนะไปได้หวุดหวิด 1-0 จากลูกยิงไกลสุดสวยของ เคอร์ติส โจนส์ ใน นาทีที่ 71 ทำให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ ต่อไป

    หลังจบเกมดาวยิงฮ็อตช็อตออกมาวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังทั้งที่จัดทีมชุดใหญ่ลงสนามแต่กลับทำอะไรแข้งวัยรุ่น "หงส์แดง" ไม่ได้ "ผมสามารถนับครั้งได้เลยที่บอลไปถึง โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ในครึ่งหลัง ในระยะ 40 หรือ 50 หลาไม่มีใครอยู่ใกล้ตัวเขาเลย" เชียเรอร์ กล่าวผ่าน บีบีซี
    "พวกเขาดูหวาดกลัวไปหมด ไม่มีใครพร้อมที่จะเล่นกับบอล และคุมเกมให้เหนือกว่าแข้งดาวรุ่งของลิเวอร์พูลซึ่งทำได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดในครึ่งหลัง มันเป็นอะไรที่น่าอับอายของเอฟเวอร์ตัน"
    "จากเรื่องดังกล่าวแน่นอนว่า อันเช่ ต้องใช้เวลาในการปรับจูนทีม ซึ่งวันนี้เขาคงได้เรียนรู้อะไรมากมาย และต้องตัดสินใจว่าจะเสริมทัพใครมาเพิ่มบ้างในเดือนมกราคม"
   ขณะเดียวกันอดีตดาวยิงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังพูดถถึง ทาคูมิ มินามิโนะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นที่ได้รับโอกาสลงประเดิมสนามในเกมนี้ หลังเพิ่งย้ายมาจาก เร้ด บลูล์ ซัลซ์บวร์ก โดยยอมรับว่าเขาเป็นแฟนของ มินามิโนะ แต่ก็เชื่อว่าจะเป็นเรื่องยากมากสำหรับแข้งชาวญี่ปุ่นที่จะเบียดตำแหน่งตัวจริงในทีม
    "มินามิโนะ เป็นนักเตะที่สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก ซึ่งผมคิดว่ายังเป็นเรื่องยากที่เขาจะเบียดตำแหน่งตัวจริงในทีม เขาทำได้ 9 ประตูในซีซั่นนี้กับ ซัลซ์บวร์ก ดังนั้นมันเกมนี้จึงเป็นโอกาสดีของเขาในการเริ่มต้นกับสโมสรใหม่"
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว แวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ ได้ที่  vvebspace.com