[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
คล็อปป์เผยเหตุหลังประกาศใช้แข้งเด็กรีเพลย์เอฟเอฯ  VIEW : 699    
โดย triangle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 212
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.177.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 28 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 22:43:13   

คล็อปป์เผยเหตุหลังประกาศใช้แข้งเด็กรีเพลย์เอฟเอฯ

 

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ต้องไปดวลกับ ชรูว์สบิวรี่ ในนัดรีเพลย์ของ เอฟเอ คัพ รอบ 4 แล้วนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ก็ประกาศทันทีว่าจะมีแค่แข้งวัยรุ่นที่ลงเล่นเกมนั้น เพราะโปรแกรมดังกล่าวมันเตะกันวันที่ 4 ก.พ. ซึ่งคาบเกี่ยวกับช่วงพักที่ พรีเมียร์ลีก กำหนดเอาไว้ให้ "หงส์แดง" พร้อมลั่น นักเตะทุกคนของทีมชุดใหญ่ในอังกฤษจำเป็นต้องมีช่วงที่ได้พักบ้าง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดแข่งใหม่ ที่ทีมของตนต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ทีมจาก ลีก วัน ในวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์นี้นั้น ลิเวอร์พูล จะส่งเฉพาะนักเตะเยาวชนลงเล่น เพราะช่วงดังกล่าวคาบเกี่ยวกับโปรแกรมพักเบรกหนีหนาวของ "หงส์แดง" พอดี

    ฤดูกาล 2019-20 ถือเป็นครั้งแรกที่ พรีเมียร์ลีก มีช่วงพักเบรกหนีหนาว แต่รูปแบบมันไม่เหมือนกับลีกอื่นๆ ที่ให้ทุกทีมได้พักพร้อมกัน โดยของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีจะแบ่งให้ 12 ทีมได้พักจากการลงเล่นเกมลีกในช่วงสุดสัปดาห์ของวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ ส่วนอีก 8 ทีมจะได้สิทธิ์ไม่ต้องลงเล่นเกมลีกในสัปดาห์ต่อไป ซึ่งของ ลิเวอร์พูล ไปตรงกับสุดสัปดาห์ของวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์

    อย่างไรก็ตาม จากการที่ทีมของ คล็อปป์ ทำได้เพียงออกไปเสมอกับ ชรูว์สบิวรี่ 2-2 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้คู่นี้ต้องหาผู้ชนะด้วยการไปเตะนัดรีเพลย์ ซึ่งสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ก็วางคิวเอาไว้ว่าโปรแกรมนัดรีเพลย์ทุกนัดจะเตะกันในระหว่างสัปดาห์ของวันที่ 3-7 กุมภาพันธ์ และมันก็ไปคาบเกี่ยวกับช่วงพักของ ลิเวอร์พูล พอดี โดยเป็นไปได้ว่า เอฟเอ จัดโปรแกรมโดยที่ไม่ได้ปรึกษากับ พรีเมียร์ลีก ก่อน

    กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "ผมคิดว่าตอนเดือนเมษายนของปี 2019 เราได้รับจดหมายจาก พรีเมียร์ลีก ที่ขอให้เราให้ความเคารพต่อช่วงการพักเบรกหนีหนาว ด้วยการไม่จัดเกมอุ่นเครื่องกับทีมต่างชาติ หรือไม่จัดเกมการแข่งขันแบบจริงจังใดๆ ทั้งนั้น และเราก็ให้ความเคารพต่อเรื่องนั้น เมื่อราว 2 สัปดาห์ก่อนผมบอกกับลูกทีมไปว่า -เราจะได้พักช่วงหน้ากันนะ-"

    "มันหมายความว่าเรา (คล็อปป์ หมายถึงตัวเขาเองและนักเตะในทีมชุดใหญ่) จะไม่ได้มีส่วนร่วมในวันนั้น มันจะเป็นพวกเด็กๆ ที่ได้เล่นเกมนั้น คุณจะทำกับเราให้ดูเหมือนว่าไม่มีใครสนใจถึงเรื่องนั้นเลยไม่ได้ ผมรู้ดีว่ามัน (การใช้นักเตะเยาวชนลงเล่นเกม เอฟเอ คัพ นัดแข่งใหม่) ไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ แต่ผมมองแบบนั้น พรีเมียร์ลีก ขอให้เราเคารพช่วงเบรกหนีหนาว และเราก็จะทำตามนั้น ถ้าเกิด เอฟเอ ไม่เคารพต่อเรื่องนั้นแล้วล่ะก็ เราก็ไม่สามารถเปลี่ยนมันได้ เราจะไม่ได้อยู่ที่สนามในเกมนั้น"

    คล็อปป์ ยืนกรานว่านักฟุตบอลระดับทีมชุดใหญ่ในประเทศอังกฤษสมควรที่จะต้องได้พักหลังจากกรำศึกมาอย่างต่อเนื่อง โดยพอโดนถามว่าพวกเขาควรจะต้องได้พักหรือไม่นั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "มีแค่ประเทศนี้เท่านั้นแหละที่ถามคำถามพรรค์นี้ มันเป็นช่วงพักเบรกหนีหนาวนะ คุณคิดว่ายังไงกันล่ะ ? จะให้ผมเอาจดหมาย (จาก พรีเมียร์ลีก เมื่อปีก่อน) มาให้คุณดูเป็นหลักฐานก็ยังได้"

    "เราต้องเคารพสวัสดิภาพของนักเตะ และพวกเขาต้องได้พัก ไม่ว่าจะทั้งด้านจิตใจและร่างกาย นั่นคือความสำคัญของการพักเบรกหนีหนาว แต่อีกรายการหนึ่ง (เอฟเอ คัพ) มาบอกเราว่าการพักมันไม่ใช่เรื่องที่สำคัญมากถึงขนาดนั้น ดังนั้นเราเลยต้องทำการตัดสินใจแบบนี้ เพราะเด็กๆ ของผมเองก็มีครอบครัวของพวกเขาๅ"

    "ที่ผ่านมานักเตะที่ต้องไปเล่นทีมชาติด้วยน่ะไม่เคยได้พักเลย ดังนั้นสัปดาห์นั้นจึงเป็นสัปดาห์ที่พวกเขาควรจะได้พัก และผมก็บอกไปตั้งแต่หลายเดือนก่อนแล้วว่ามันเป็นการพักเบรกหนีหนาว ผมพูดไปตั้งแต่ก่อนหน้าที่ผมจะรู้ว่ามันจะมี โปรแกรม เอฟเอ คัพ เข้ามาคั่นกลางด้วยซ้ำ ดังนั้นเราก็ต้องเคารพมัน"

minijs.com