[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เผยเส้นทางฮ. โคบี้ ไบรอันท์ ก่อนเกิดอุบัติเหตุ  VIEW : 632    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 194
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.249.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 28 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 22:39:56   

ข้อมูลจากเว็บไซต์ ไฟลท์เรดาร์ทเวนตี้โฟร์ดอทคอม ซึ่งมีข้อมูลการบินของเฮลิคอปเตอร์ที่โดยสารโคบี้ ไบรอันท์  ซึ่งมีคำถามว่า ทำไมโคบี้ ถึงไม่ขับรถไปซ้อมบาสเกตบอล ระยะทาง  ประมาณ 140 กม.  แถมยังต้องฝ่าการจราจรติดขัดกลางเมืองลอสแองเจลิส ทำให้โคบี้เลือกใช้เฮลิคอปเตอร์ในการเดินทาง  ซึ่งจุดที่เกิดอุบัติเหตุนั้น อยู่ห่างจากจุดหมายปลายทางแค่ประมาณ 30 กม.เท่านั้น
นอกจากนี้ ยังมีรายงานการสื่อสารทางวิทยุระหว่างนักบิน กับเจ้าหน้าที่หอควบคุมการบิน ซึ่งขณะที่เจอสภาวะหมอกลงจัด นักบินได้บินวนอยู่ประมาณ 15 นาทีเพื่อปรึกษากับหอบังคับการบิน ก่อนที่ประโยคสุดท้ายจะเป็นคำเตือนจากหอบังคับการบินว่า เฮลิคอปเตอร์ของโคบี้ ไบรอันท์ กำลังบินอยู่ในระดับที่ต่ำเกินไป แต่ก็ไม่มีการตอบรับจากเฮลิคอปเตอร์ จนเครื่องหายไปจากจอเรดาร์และเกิดอุบัติเหตุในที่สุด
ผ่านมา 1 วันเต็มหลังเกิดอุบัติเหตุ  เจ้าหน้าที่สามารถกู้ศพผู้เสียชีวิตได้ 3 รายจากซากเฮลิคอปเตอร์ เตรียมส่งหน่วยชันสูตรเพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล ซึ่งการค้นหาร่างของผู้เสียชีวิตที่เหลือ จะดำเนินการต่อในวันนี้

เผยเส้นทางฮ. “โคบี้ ไบรอันท์” ก่อนเกิดอุบัติเหตุ
ส่วนบรรยากาศที่มหานครนิวยอร์กในยามค่ำคืน ตึกเอมไพร์สเตท เปลี่ยนสีไฟที่ยอดตึกเป็นสีม่วงทองของแอลเอ เลเกอร์ส เพื่ออุทิศให้กับโคบี้ ไบรอันท์ รวมถึงที่ไทม์สแควร์ ก็มีขึ้นป้ายแบนเนอร์ ห้างร้านต่างๆก็ร่วมกันขึ้นป้ายไฟเพื่ออาลัยกับการจากไปของโคบี้ ไบรอันท์ด้วย
ขณะที่เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แอลเอ เลเกอร์ส ที่เพิ่งจะทำแต้มแซงโคบี้ ไบรอันท์ ขึ้นแท่นเป็นนักบาสที่ทำแต้มมากสุดตลอดกาลอันดับ 3 ของ NBA ในวันก่อนเกิดเหตุยังรู้สึกเศร้า โพสต์อินสตาแกรมแสดงความอาลัยว่าต้องใช้เวลาทำใจอยู่นานกว่าจะเขียนคำไว้อาลัยนี้ได้ เพราะนับถือโคบี้ เหมือนเป็นพี่ชาย และขอสัญญาว่า จะสืบต่อมรดกที่โคบี้ทิ้งเอาไว้ในทีมเลเกอร์สเอง
ด้านคริส พอล การ์ดจ่ายจอมเก๋าของโอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ที่สนิทกับโคบี้ ไบรอันท์ เพราะเคยร่วมทีมชาติสหรัฐคว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัยขอถอนตัวจากเกมแข่งขันที่จะเจอกับดัลลัส แมฟเวอริกส์ในวันนี้ เพราะสภาพจิตใจไม่พร้อมลงเล่น
ขณะที่มาร์ค คิวบาน เจ้าของทีมดัลลัส แมฟเวอริกส์  ประกาศรีไทร์เบอร์เสื้อ 24 ให้กับโคบี้ ไบรอันท์ แม้ว่าโคบี้ จะไม่เคยลงเล่นให้แมฟเวอริกส์เลยก็ตาม โดยหมายเลขเสื้อล่าสุดของแมฟเวอริกส์ที่ประกาศรีไทร์ไปก็คือเบอร์ 41 ของเดิร์ค โนวิตสกี้ ซึ่งเป็นนักบาสเพียงคนเดียวที่ลงเล่นให้แค่ 1 ทีมมากถึง 21 ฤดูกาล มากกว่าโคบี้ ที่เล่นให้แอลเอ เลเกอร์ส 20 ฤดูกาล
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว แวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ ได้ที่  villagerestaurantgroup.com