[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มแล้ว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะย้ายออกจากทีม  VIEW : 24    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 80
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 22%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 2 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 11:28:44   

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มแล้ว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาล คาดทั้งสี่จะได้รับการอำลาอย่างสมเกียรติต่อหน้าแฟนบอลที่ แอนฟิลด์ เกมวันเสาร์ฺนี้
ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 17 พฤษภาคม ว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เตรียมที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อสัญญากับสโมสรหมดอายุลง

ทั้งสี่คนต่างเป็นส่วนหนึ่งในทีม "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่้คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ในปี 2019 ก่อนช่วยทีมผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองอย่างยิ่งใหญ่ในฤดูกาล 2019-20 ด้วยการโกยได้ถึง 99 แต้ม และถือเป็นแชมป์ลีกครั้งแรกของสโมสรในรอบ 30 ปี

หลังจากนั้นพวกเขายังได้แชมป์ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนได้แชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ช่วงต้นฤดูกาลนี้ โดย มิลเนอร์ กับ ฟีร์มีโน่ ถือเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยทีมทะลุเข้าถึงรอบชิงฯ คาราบาว คัพ และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลแรก (2015-16) ที่ คล็อปป์ คุมทัพ "หงส์แดง" ด้วย

เกมลีกนัดเจอกับ แอสตัน วิลล่า ที่ แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ ถือเป็นเกมที่บ้านนัดสุดท้ายของ ลิเวอร์พูล ซึ่งคาดว่าทั้ง ฟีร์มีโน่, มิลเนอร์, เกอิต้า และ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะได้รับการอำลาอย่างสมเกียรติต่อหน้าเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป"

ลิเวอร์พูล ระบุว่า ทางสโมสรขออวยพรให้ ฟีร์มีโน่, มิลเนอร์, เกอิต้า และ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน รวมถึงครอบครัุวของพวกเขา ต่างพบเจอแต่สิ่งดีๆ ในอนาคต

ทั้งนี้ มิลเนอร์ อยู่กับ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่ปี 2015 โดยจนถึงตอนนี้ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 330 นัด ทำได้ 26 ประตู ส่วน ฟีร์มีโน่ อยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2015 เช่นกัน ลงเล่นไปแล้ว 360 นัด ทำได้ 109 ประตู ขณะที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ซึ่งย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ในปี 2017 ลงเล่นทั้งสิ้น 146 นัด ทำได้ 18 ประตู ส่วน เกอิต้า ที่ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อปี 2018 ลงเล่นทั้งสิ้น 129 นัด ทำได้ 11 ประตู

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa