[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เฮียโด้ หวนกลับมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งเมื่อปี 2021  VIEW : 70    
โดย B

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 62
ตอบแล้ว : 5
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 24 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:49:25   

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แผงหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุๆกีส รับรองตนรู้สึกราวกับเป็นผู้ที่ดีมากยิ่งกว่าเดิม ข้างหลังตกลงใจย้ายออกมาจาก "ภูติผีปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
"เฮียโด้" หวนมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกรอบเมื่อปี 2021 ภายหลังจากโบกไม้โบกมือลา ยูเวนตุๆส โดยนักฟุตบอลสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้การกุมบังเ***ยนของที่ปรึกษาโอเล่ กุนที่นาร์ โซลชา

สตาร์ผู้ครอบครองบัลลงดอร์ 5 ยุค ยิงไป 24 ประตูจากการเล่น 38 เกมให้กับ "ผีแดง" ในช่วงฤดูกาล 2021/2022 อย่างไรก็แล้วแต่เหตุการณ์ทุกสิ่งแปรไปเมื่อ โซลชา โดนไล่ออกเมื่อฤดูกาลก่อนหน้านี้ แล้วก็กลุ่มตั้ง เอริค เทน ฮาก เข้ามาจับบังเ***ยนในตอนซัมเมอร์

อนาคตของ โรนัลโด้ เริ่มไม่แน่นอนตั้งแต่แมื่อที่ เทน ฮาก เข้ามาเป็นใหญ่ใน "โรงแสดงละครที่ความฝัน" โดย จอมบุกวัย 38 ปี ไม่ค่อยได้ลงไปในสนามมากสักเท่าไรนัก และก็เริ่มมีปัญหากับผู้จัดการทีมชาวฮอลล์แลนด์มาตลอด

จนกว่าฟางเส้นในที่สุดระหว่างทั้งคู่คนขาดสะบั้นเมื่อ กัปตันกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส ให้สัมภาษณ์วิภาควิจารณ์ แมนฯ ยูฯ และก็ เทน ฮาก อย่างหนักกับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรรมมีชื่อเสียง กระทั่งนำมาซึ่งการก่อให้เกิดการยกเลิกข้อตกลงเมื่อสิ้นปีก่อนหน้านี้ รวมทั้งเขาก็ย้ายไปเล่นให้ อัล-ที่นาสเซอร์ ยอดกลุ่มในประเทศซาอุดีอาระเบีย

โรนัลโด้ ซึ่งอยู่ร่วมกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส เพื่อจัดเตรียมลงสู่สนามเจอ ลิกเตนสไตน์ แล้วก็ ลัมเซมเบิร์ก ในรอบเลือกศึกยูโร 2024 เปิดใจว่า "บางคราวคุณจะต้องผ่านบางเรื่องอย่างนี้เพื่อได้มองเห็นอีกด้านของคุณ

"ผมไม่มีปัญหาที่จะกล่าว ผมเคยผ่านตอนที่เลวทรามในอาชีพ แต่ว่าไม่ว่างจะมาเศร้าใจ ชีวิตจำต้องเดินต่อไป และไม่ว่าจะดีหรือเปล่ามันก็เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของการเจริญเติบโตของผม เมื่อพวกเราก้าวไปอยู่จุดสุดยอดของยอดดอย บ่อยมากที่พวกเราไม่เห็นสิ่งที่อยู่ด้านล่าง"

"ขณะนี้ผมเตรียมมากมาย แล้วก็ศึกษาเรื่องจำเป็นๆตลอด เพราะว่าผมไม่เคยผ่านเรื่องอย่างนี้ ดังเช่นในตอน 2-3 เดือนที่ผ่านมา ปัจจุบันนี้ผมเป็นผู้ที่ดีมากยิ่งกว่าเดิมแล้ว" โรนัลโด้ เจาะจง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa