[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
มีแค่เบลที่ย้าย!เผยสาเหตุอัลลี่อดซบมาดริด   VIEW : 72    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 42
ตอบแล้ว : 42
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 39%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.244.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 17:11:41   





อาส สื่อของสเปน ตีข่าว หนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ เรอัล มาดริด เปลี่ยนใจไม่เอา เดเล่ อัลลี่ มาเป็นส่วนหนึ่งในดีลการปล่อย แกเร็ธ เบล ไปอยู่กับ สเปอร์ส แบบยืมตัว เป็นเพราะ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีมคัดค้านกับเรื่องนี้เอง หลังจากยังแค้นฝังหุ่นกับคำให้สัมภาษณ์ในอดีตของ อัลลี่

 


    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน คัดค้านการที่สโมสรจะเอา เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเป็นส่วนหนึ่งในดีลการปล่อย แกเร็ธ เบล ไปอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" ด้วยสัญญายืมตัว จนทำให้ อัลลี่ จะอดมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

 


    ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าหนึ่งในเงื่อนไขที่ มาดริด ต้องการเพื่อแลกกับการปล่อย เบล ไปอยู่กับ สเปอร์ส ก็คือให้อีกฝ่ายยอมส่ง อัลลี่ มาให้พวกเขาใช้งานด้วยสัญญาเช่าเหมือนกัน ซึ่งตอนแรกมันก็ทำท่าว่าจะไม่มีปัญหาอะไรเพราะเป็นที่เชื่อกันว่า อัลลี่ กำลังมีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสในระดับหนึ่ง แถมเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก รอบ 2 ที่ สเปอร์ส บุกไปชนะ โลโคโมทีฟ พลอฟดิฟ 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมานั้น อัลลี่ ก็ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองด้วยซ้ำ

 


    อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า ซีดาน จะยังสนับสนุนให้บอร์ดบริหารของทีมปล่อย เบล ไปอยู่กับ สเปอร์ส ด้วยสัญญาเช่า แต่เขาก็ไม่อยากได้ อัลลี่ มาร่วมทัพจนทำให้สุดท้ายจะมีเพียง เบล ที่ได้ย้ายทีม ซึ่งสาเหตุที่ ซีดาน คัดค้านกับเรื่องนั้นแบบหัวชนฝาเป็นเพราะไม่พอใจที่ดาวเตะชาวอังกฤษเคยให้สัมภาษณ์ว่าตัวเองน่าจะทำแฮตทริกได้ด้วยซ้ำในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ สเปอร์ส เอาชนะ มาดริด 3-1 เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 หลังจากวันนั้น อัลลี่ ทำได้ 2 ประตู โดยคำให้สัมภาษณ์ดังกล่าวทำให้ ซีดาน โมโหมากๆ แถมตำนานมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสก็เชื่อด้วยว่าที่จริง 2 ประตูที่ อัลลี่ ทำได้มันไม่ได้โดดเด่นอะไรเลย เพราะลูกหนึ่งมันดูเหมือนกับว่าจะเป็นจังหวะล้ำหน้า ส่วนอีกประตูก็มีการแฉลบเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้อง

 


    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าเรื่องค่าเหนื่อยก็เป็นสิ่งที่ทำให้ มาดริด เปลี่ยนใจไม่เอา อัลลี่ มาอยู่กับทีม หลังจากปัจจุบันเขารับค่าเหนื่อยกับ สเปอร์ส อยู่ที่สัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.10 ล้านบาท) โดยที่ มาดริด ต้องการประหยัดเงินให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะรอล่าตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็ขัดกับรายงานก่อนหน้านี้ที่บอกว่า มาดริด พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยของ อัลลี่ แบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม



เพิ่มเติม : creeksideres.com