[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ปัญหาทีมบริหาร!เผยคูมันยังคุมเกมทางการไม่ได้   VIEW : 89    
โดย 33

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 45
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 41%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.244.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 16:40:15   





กาเดน่า โกเป้ สื่อของสเปน ตีข่าว โรนัลด์ คูมัน ยังไม่สามารถคุมทีมที่ข้างสนามในเกมแบบเป็นทางการได้ เพราะว่า บาร์เซโลน่า ยังหาข้อสรุปเรื่องค่าชดเชยกับ กีเก้ เซเตียน ไม่ได้ ซึ่งนั่นหมายความว่า คูมัน อาจจะไม่ได้คุมทีมที่ข้างสนามในเกมกับ บียาร์เรอัล วันที่ 27 ก.ย. นี้

 


    โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยังไม่สามารถคุมทีมที่ข้างสนามในเกมแบบเป็นทางการได้ หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าชดเชยกับ กีเก้ เซเตียน อดีตกุนซือของทีม ตามรายงานของ กาเดน่า โกเป้ สื่อของแดนกระทิงดุ

 


    เซเตียน โดนปลดจากการคุม บาร์เซโลน่า เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งเข้ามาทำงานกับทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคมของปี 2020 หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้น่าผิดหวัง อย่างเช่นการพาทีมชวดแชมป์ลีก และแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 2-8 ในรอบรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งในอีก 2 วันหลังจากนั้น บาร์เซโลน่า ก็ประกาศว่า คูมัน จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ และมีพิธีเปิดตัวเขาไปแล้วด้วย

 


 อย่างไรก็ตาม กาเดน่า โกเป้ แฉว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่มีการดำเนินเอกสารการปลด เซเตียน ให้เสร็จสิ้นเลย เพราะยังติดปัญหาเรื่องค่าชดเชยอยู่ ซึ่งนั่นทำให้ตามกฎหมายแล้วยังไม่ถือว่า เซเตียน โดนปลดออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการ โดยมันส่งผลให้ คูมัน ยังไม่สามารถคุมทีมแบบเป็นทางการได้ และมันก็อาจจะทำให้เขาอดคุมทีมที่ข้างสนามในเกม ลา ลีกา นัดแรกของซีซั่น 2020-21 ที่ บาร์เซโลน่า มีคิวเปิดรัง คัมป์ นู เจอกับ บียาร์เรอัล วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนี้ด้วย

 


    ทั้งนี้ เกมอุ่นเครื่องมันไม่ถือว่าเข้าข่ายนั้น ทำให้ที่ผ่านมา คูมัน นำทีมลงเล่นเกมเหล่านั้นได้ ซึ่ง บาร์เซโลน่า ก็เล่นเกมอุ่นเกือกไปแล้ว 2 นัด นั่นคือการชนะ คิมนาสติก และ คิโรน่า ด้วยสกอร์ 3-1 ทั้ง 2 เกม เมื่อวันที่ 12 กัน 16 กันยายน ที่ผ่านมา ตามลำดับ โดยทีมของ คูมัน มีคิวเล่นเกมอุ่นเกือกอีก 1 นัด ได้แก่การเจอกับ เอลเช่ ในเกม โจอัน กัมเปร์ โทรฟี่ วันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้



เพิ่มเติม : cnwushuonline.com