[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
โรแบร์โต้ มันชินี่ เริ่มสร้างใหม่เพื่อป้องกันมงกุฎยูโร 2020  VIEW : 60    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1620
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 32
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 110.78.177.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 15:55:53   



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

อิตาลีพยายามที่จะฟื้นฟูความภาคภูมิใจของชาติเมื่อพวกเขาเริ่มต้นการป้องกันมงกุฎยูโร 2020 กับอังกฤษในวันพฤหัสบดีที่เนเปิลส์

การแต่งตั้ง Roberto Mancini เป็นผู้จัดการทีมในปี 2018 ดูเหมือนจะเป็นการประกาศศักราชใหม่สำหรับ Azzurri โดยฝ่ายของเขาเริ่มต้นสถิติโลกโดยไม่แพ้ใคร 37 เกม

ในกระบวนการนี้ อิตาลีชูถ้วยอองรี เดอลาอูเนย์ที่เวมบลีย์หลังจากชนะการดวลจุดโทษกับอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม จากความยินดีในชัยชนะของแชมป์ยุโรป ความล้มเหลวอย่างย่อยยับในการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกครั้งที่สองติดต่อกัน

แล้วทางไหนต่อไปสำหรับอิตาลีเมื่อพวกเขาเริ่มต้นการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป?

ที่นี่ BBC Sport จะดูว่าใครสามารถเป็นผู้นำได้ในระหว่างงานสร้างใหม่ครั้งล่าสุดของมันชินี่ และความท้าทายที่เขาเผชิญในการทำให้แชมป์ฟุตบอลโลก 4 สมัยกลับมามีพลังอีกครั้ง

รีบูตอิตาลีอีกครั้ง?

งานสร้างใหม่ของ Mancini จนถึงตอนนี้มุ่งเน้นไปที่การส่งเสริมผู้เล่นอายุน้อยที่มีความสามารถให้เล่นร่วมกับดาราที่มีชื่อเสียง โดย Nicolo Barella, Sandro Tonali, Nicolo Zaniolo และ Giacomo Raspadori ต่างก็เปิดตัวภายใต้อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้

และในขณะที่ จอร์โจ คิเอลลินี เลิกเล่นทีมชาติอิตาลีเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ยังมีอีกหลายชื่อที่คุ้นเคยในฝั่งอิตาลีที่จะสวมเสื้อแบบพิเศษที่สนามดิเอโก มาราโดนา เพื่อไว้อาลัยให้กับอดีตกองหน้าจานลูก้า วิอัลลี ซึ่งเสียชีวิตในเดือนมกราคมด้วยวัย 58 ปี

เจ็ดทีมที่ลงแข่งกับอังกฤษในนัดชิงชนะเลิศยูโร 2020 อยู่ในทีม แม้ว่าการค้นหาส่วนผสมที่ลงตัวของมันชินี่จะเห็นเขาเรียกผู้เล่น 102 คนจนถึงตอนนี้ในช่วงที่เขาดำรงตำแหน่ง

นักเตะอย่างมัตเตโอ ดาร์เมี่ยนและอเลสซิโอ โรมาญอลีกลับมาแล้วหลังจากถูกมองข้ามหลายครั้ง ในขณะที่ผู้เล่นหน้าใหม่รวมถึงมาเตโอ เรเตกุยกองหน้าที่เกิดในอาร์เจนตินา ซึ่งปัจจุบันยืมตัวมาจากโบคา จูเนียร์สที่แอตเลติโก ตีเกร

ด้วยอาการบาดเจ็บของ Federico Chiesa และไม่มีทางเลือกในการเล่นเกมรุก มันชินี่ได้แนะนำแล้วว่า Retegui วัย 23 ปี และ Simone Pafundi วัย 17 ปี คือความหวังใหม่ที่สดใส

"เราติดตามเขา (เรเตกุย) มาเป็นเวลานาน เราไม่คิดว่าเขาจะเห็นด้วย แต่เขาตอบรับ (การโทรขึ้นมา) ทันทีและสามารถปรับปรุงได้จริงๆ เขาเป็นศูนย์หน้าแบบดั้งเดิมแบบดั้งเดิม เรามีความเชื่อมั่นอย่างมากใน เขา"มันชินี่กล่าว

"เราเลือก Pafundi แล้วก็คนอื่นๆ ทั้งหมด เขามีคุณภาพที่เหลือเชื่อ และฉันต้องการให้เขาฝึกกับผู้เล่นอาวุโส เราเชื่อในคุณภาพของเขา ในสมัยของฉัน แชมป์เปี้ยนอายุ 17 ปีในเซเรียอา ฉันหวังว่าเขาจะสามารถเป็นได้" นักเตะคนสำคัญของอนาคตทีมชาติ"

'ฟุตบอลอิตาลีไม่ได้เกิดใหม่'

หลังจากคุมทีมไม่แพ้ใครมาอย่างยาวนานระหว่างเดือนตุลาคม 2018 ถึงตุลาคม 2021 ตอนนี้มันชินี่เห็นว่าทีมของเขาเสียทีมชาติไป 4 จาก 11 เกมก่อนหน้านี้ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

ปริศนาที่ใหญ่ที่สุดของชายวัย 58 ปีในปัจจุบันคือวิธีการจุดไฟ "เวทมนตร์" อีกครั้ง เนื่องจากเขากังวลเกี่ยวกับจำนวนผู้มีความสามารถระดับแนวหน้าของอิตาลีที่พร้อมให้เขาเลือก โดยกล่าวว่าเขาไม่สามารถเพียงแค่ "ประดิษฐ์ผู้เล่นใหม่"

มองเผินๆ การปรากฏตัวของสามสโมสรในเซเรีย อา ในรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2549 ดูเหมือนจะเป็นผลดีอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม มีผู้เล่นเพียง 9 คนจาก 33 คนที่จะออกสตาร์ทเลกที่สองของรอบ 16 ทีมสุดท้ายสำหรับนาโปลี, เอซี มิลาน และอินเตอร์ มิลาน ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะเล่นให้กับอิตาลี

"ฟุตบอลอิตาลีไม่ได้เกิดใหม่...ถ้ามีชาวอิตาลี 33 คนในสนาม บางทีครึ่งหนึ่งเป็นชาวอิตาลีก็เพียงพอแล้ว ผมต้องหาผู้เล่นที่มีวิสัยทัศน์ระยะยาว"

“ถ้าผมเห็นผู้เล่นที่สามารถกลายเป็นคนสำคัญได้ ผมต้องเชื่อใจเขาแม้ว่าเขาจะไม่มีประสบการณ์ เราต้องสร้างสิ่งที่สำคัญและเรากำลังพยายาม

"ผมเชื่อว่ามีนักเตะมหัศจรรย์เกิดขึ้นในอเมริกาใต้ อาร์เจนตินา และบราซิล ซึ่งเด็กๆ เล่นตามท้องถนน สิ่งนี้ไม่เกิดขึ้นในอิตาลี นี่คือปัญหา ต้องใช้เวลา (ในการพัฒนานักเตะ) ในขณะนี้มี ไม่ใช่ [จำนวนมาก] พรสวรรค์ใหม่ในอิตาลี"

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่  

cutandgounisex.com