[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เมื่ออดีตตามหลอก : 3 แข้งเคยโพสต์ด่าต้นสังกัดในอนาคต   VIEW : 71    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 42
ตอบแล้ว : 42
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 39%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.244.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 15:34:12   



ในยุคสมัยนี้ที่มีโซเชียลมีเดียหลายอัน อย่างเช่น ทวิตเตอร์ และ เฟซบุ๊ค ได้รับความนิยมอย่างมาก หลายคนก็โพสต์ข้อความกันอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นข้อความในแง่ดีหรือแง่ลบ ซึ่งการโพสต์ข้อความเหล่านั้นก็กลายเป็นการมัดตัวคนโพสต์ตามไปด้วย เพราะเมื่อโพสต์ไปแล้วหลายคนก็จะเห็นจนเอามันมาพูดถึงได้ไม่ว่าจะในทันทีหรือในอนาคต
    ทั้งนี้ ที่ผ่านมาก็มีนักฟุตบอลบางคนที่โพสต์ข้อความบางอย่างจนกลายเป็นประเด็นร้อนเหมือนกัน และบางกรณีเป็นการพูดถึงทีมที่จะกลายเป็นต้นสังกัดของพวกเขาในอนาคตด้วย อย่างไม่นานมานี้ก็คือกรณีที่ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ดาวเตะคนใหม่ของ สเปอร์ส เคยโพสต์ว่า "ผมรัก อาร์เซน่อล ตลอดไป และตลอดกาล" ซึ่งวันนี้เราก็มีตัวอย่างอีก 3 กรณีมาให้ได้ชมกัน

    - ไคล์ วอล์คเกอร์
    ในปี 2012 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปแบบสุดสนุก 3-2 โดยที่เจ้าถิ่นนำก่อน 2-0 จาก ซามีร์ นาสรี่ กับ โจลีออน เลสค็อตต์ ในนาทีที่ 56 กับ 59 ตามลำดับ ก่อนที่ สเปอร์ส จะตีเสมอได้จาก เจอร์เมน เดโฟ ในนาทีที่ 60 และ แกเร็ธ เบล ในนาทีที่ 65 ซึ่งเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอกันแล้ว แต่สุดท้าย แมนฯ ซิตี้ ก็ได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 5

เมื่อชนะเกมสุดดุเดือดแบบนี้ได้นั้น มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่แฟนบอล แมนฯ ซิตี้ จะฉลองกันอย่างเต็มที่ แต่มันก็ทำให้ วอล์คเกอร์ เดือดจัดจนโพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตเลยว่า "แฟนบอล แมนฯ ซิตี้ อย่างพวกแกทุกคนอยากจะพูดอะไรก็พูดไปเลย เราจะมารอดูกันว่าตอนจบของฤดูกาลนี้จะเป็นยังไง มาดูกันดีกว่าว่าพวกแกทุกคนจะยังอยู่กับสโมสรรึเปล่าเมื่อ ซิตี้ ไม่เหลืออะไรอีกแล้ว"

ท้ายที่สุดแล้ว แมนฯ ซิตี้ ก็ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนั้น ทำให้มันเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก หนแรกในประวัติศาสตร์ของพวกเขา ซึ่งตอนที่ วอล์คเกอร์ โพสต์ข้อความนั้นเขาก็ไม่คิดหรอกว่า แมนฯ ซิตี้ จะได้แชมป์ลีกจริงๆ และคงไม่นึกด้วยว่าเขาจะมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ในอีก 5 ปีให้หลัง

- โจอี้ บาร์ตัน
    "ข่าวด่วน : ขอโทษ เบิร์นลี่ย์ ด้วยนะ พอดีเพิ่งได้ยินมาว่าแฟนบอลของพวกนายทุกคนกำลังเดินทางด้วยรถแบบนี้ไปดูขบวนพาเหรดว่ะ" คือโพสต์ของ บาร์ตัน ในตอนที่ เบิร์นลี่ย์ ได้แชมป์ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อฤดูกาล 2013-14 จนได้สิทธิ์ขึ้นชั้นไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก โดยรถที่ว่าคือรถแทร็คเตอร์ และเป็นการทำเพื่อสื่อว่า เบิร์นลี่ย์ เป็นย่านที่ยากจน

ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามันทำให้แฟนบอล เบิร์นลี่ย์ บางส่วนโมโหจนด่า บาร์ตัน อย่างหนัก แถมยังด่า ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ต้นสังกัดของ บาร์ตัน ในตอนนั้นด้วยว่าเป็นทีมที่ห่วยแตกและมีแต่พวกที่โดนอวยเกินจริง แต่มิดฟิลด์พันธุ์โหดก็ไม่แยแสบรรดากองทัพคำด่า แถมยังตอกกลับแฟนบอล เบิร์นลี่ย์ คนหนึ่งด้วยว่า "เราอาจจะห่วยแตก เราอาจจะโดนอวยเกินจริง แต่อย่างน้อยเราก็ไม่ได้อาศัยอยู่ใน เบิร์นลี่ย์ ว่ะ!"

- อันเดอร์ส ลินเดการ์ด
    ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2014 แมนฯ ยูไนเต็ด เคยทำได้เพียงเสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 ซึ่งในระหว่างเกมนั้น เวสต์บรอมฯ โพสต์ข้อความล้อ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในเกมดังกล่าวด้วยว่า "เฟลไลนี่ ถอดเสื้อวอร์มออกแล้ว เดชะบุญแท้ๆ ที่ข้างในนั้นเขาสวมชุดแข่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่"

สุดท้ายโพสต์ดังกล่าวก็ตามมาเล่นงาน เวสต์บรอมฯ ซะเอง เพราะ เฟลไลนี่ ช่วยทำประตูให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนั้นได้ ซึ่ง ลินเดการ์ด ที่ตอนนั้นยังอยู่กับ "ปีศาจแดง" เคยโพสต์ด่า เวสต์บรอมฯ ด้วยว่า "นี่มันเป็นการโพสต์ในกรณีของ เฟลไลนี่ ที่แสดงให้เห็นถึงการขาดความรู้, ขาดคลาส และขาดความเคารพของ @WBAFCofficial อย่างแท้จริง!"

 

เพิ่มเติม : glographics.com