[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
รอไปก่อน!รัฐผู้ดียังไม่ปล่อยแฟนบอลชมเกมในสนาม   VIEW : 72    
โดย 22

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 49
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.244.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 14:51:09   



สื่อผู้ดีรายงานพรีเมียร์ลีก อาจจะต้องรอคอยการอนุญาตให้แฟนบอลบางส่วนเข้ามาชมเกมลูกหนังในสนาม เนื่องจากมีสัญญาณออกมาว่า รัฐบาลอังกฤษ เตรียมแผนที่จะล็อกดาวน์ต่อไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน เหตุเพราะหวั่นใจว่าอาจจะเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกสอง
    สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะต้องลงแข่งในสนามปิดต่อไปจนกระทั่งเดือนพฤศจิกายนนี้ เนื่องจากรัฐบาลยังคงพยายามที่จะหาทางป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ "โควิด-19" ระลอกสอง จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังในเมืองผู้ดี

    ก่อนหน้านี้มีรายงานเบื้องต้นว่าวงการกีฬารวมทั้งฟุตบอลอาจได้รับไฟเขียวอนุญาตให้แฟนบอลได้เข้าไปชมเกมลูกหนังในสนามด้วยจำนวนจำกัด ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ แต่ดูเหมือนว่าวงการกีฬาเตรียมจะต้องสูญเสียรายได้จำนวนมหาศาลต่อไปเนื่องจากแผนดังกล่าวอาจจะไม่เกิดขึ้น


    เหตุผลเพราะตอนนี้เริ่มมีสัญญาณเตือนว่า อังกฤษ อาจจะพบความเสี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ ด้วยเหตุนี้นายกรัฐมนตรีบอริส จอห์นสัน จำเป็นต้องสั่งให้มีการคุมเข้มเรื่องกฎข้อบังคับต่างๆ ต่อไปเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดระลอกสอง

    ท่านผู้นำประเทศอังกฤษ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยการพยายามเน้นย้ำในเรื่องกฎข้อบังคับในการเว้นระยะห่างทางสังคม, การล็อกดาวน์ และการตรวจร่างกายอย่างเข้มงวดเพื่อป้องการไม่ให้เกิดสถานการณ์เลวร้ายระลอกสองเหมือนกับหลายๆ ประเทศในทวีปยุโรป และทั่วโลกประสบอยู่ "แนวทางเดียวที่ทำให้แน่ใจว่าประเทศจะมีความสุขในช่วงคริสต์ก็คือต้องเข้มงวดในช่วงเวลานี้"

    ช่วงที่ผ่านมามีแฟนบอลกว่า 1,000 คน ได้รับอนุญาตให้เข้าชมเกมลูกหนังในสนาม 8 แมตช์เกมฟุตบอลลีก (อีเอฟแอล) ซึ่งรวมไปถึงเกมที่ มิดเดิลสโบรช์ และ นอริช ในช่วงบ่ายของวันเสาร์ แต่การตัดสินใจดังกล่าวอาจส่งผลให้เกิดความกังวลต่อแฟนบอล เพราะพวกเขากลัวเรื่องสวัสดิภาพ และความปลอดภัย

 

เพิ่มเติม : getajobyoufreak.com