[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
สเปอร์ส มีจะดึงใครมาคุมทีม ต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้  VIEW : 72    
โดย หยาด

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 576
ตอบแล้ว : 2
เพศ :
ระดับ : 19
Exp : 49%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 1.2.185.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 17:13:58   

เปิดรายชื่อ 5 กุนซือชื่อดังที่ สเปอร์ส น่าดึงมาคุมทีมต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้
หลังในเวลานี้นายใหญ่ชาวอิตาเลียนส่อแววโดนเด้งออกจากตำแหน่งเต็มที

เวลานี้สถานการณ์ของ อันโตนิโอ คอนเต้ กับตำแหน่งกุนซือของ สเปอร์ส เกิดความสั่นคลอนอย่างหนักภายหลังเจ้าตัวออกมาด่านักเตะแบบรุนแรงหลังจบเกมล่าสุดที่เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 แถมเขายังพูดเชิงพาดพิงกลุ่มผู้บริหารของทีมด้วย จนทำให้เกิดกระแสข่าวว่า คอนเต้ จะโดนปลดออกจากตำแหน่งภายในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติ

จากเหตุดังกล่าวทำให้มีหลายกุนซือชื่อดังเข้ามาติดโผในการมากุมบังเ***ยน “ไก่เดือยทอง” ต่อจาก คอนเต้ ในเร็วๆนี้ โดยวันนี้เราเลือกมา 5 คนที่เหมาะสมในการเข้ามาเป็นกุนซือในถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสเตดี้ยม คนต่อไป

5.เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่
กุนซือชาวอาร์เจนไตน์กลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่สาวก “ไก่เดือยทอง” โปรดปรานให้กลับมาคุมทัพมากที่สุด หลังเคยพาทีมทำผลงานสุดยอดผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในปี 2019 มาแล้ว

เวลานี้กุนซือวัย 55 ปี อยู่ในช่วงว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งไม่น่าจะมีใครเหมาะสมไปกว่านี้อีกแล้วในการกลับมากู้สถานการณ์ของอดีตต้นสังกัดอีกครั้ง

4.มาร์โก ซิลวา
นายใหญ่ชาวโปรตุกีสกำลังมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ ฟูแล่ม โดยสามารถพาทัพ “เจ้าสัวน้อย” เลื่อนชั้นกลับขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุดอีกครั้งในซีซั่นนี้ และพาทีมเกาะกลุ่มอยู่ครึ่งบนของตารางมีโอกาสอยู่รอดตกชั้นสูงลิบ

กุนซือวัย 45 ปี ทำ ฟูแล่ม ต่อกรกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ได้อย่างสนุก และที่สำคัญเจ้าตัวมีประสบการณ์คุมทีมบนเกาะอังกฤษอย่างโชกโชน โดยเคยคุมทั้ง ฮัลล์ ซิตี้, วัตฟอร์ด และ เอฟเวอร์ตัน นั่นจึงทำให้เขาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

 

3.โอลิเวอร์ กลาสเนอร์
ชื่อของเทรนเนอร์ชาวออสเตรียเพิ่งจะโผล่มามีข่าวเชื่อมโยงกับ สเปอร์ส โดยมีรายงานว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน สเปอร์ส ถึงขั้นติดต่อไปหาตัวแทนของ กลาสเนอร์ เพื่อที่จะให้เขาเข้ามารับงานต่อจาก คอนเต้ แล้วด้วย

กุนซือวัย 48 ปี เข้ารับงานกับ แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ปีก่อน และซีซั่นที่แล้วเขาก็สามารถพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ไปครองได้ ขณะที่ฤดูกาลนี้ แฟร้งค์เฟิร์ต กำลังอยู่ที่ 6 ของตารางคะแนน รวมถึงยังมีลุ้นแชมป์รายการ เดเอฟเบ-โพคาล อยู่ หลังจากทะลุเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ

2.หลุยส์ เอ็นริเก้
นายใหญ่เลือดกระทิงกำลังอยู่ในช่วงว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับทีมชาติสเปน หลังจบศึกฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมา

กุนซือวัย 52 ปี ถือเป็นกุนซือที่มีประสบการณ์สูง และเคยพา บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลา ลีกา มาแล้ว 2 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในปี 2015 ทำให้ชื่อของ เอ็นริเก้ ดูจะมีภาษีไม่น้อยในการเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ สเปอร์ส

1.โธมัส ทูเคิ่ล
กุนซือชาวเยอรมันเป็นอีกหนึ่งกุนซือฝีมือดีที่กำลังว่างงานอยู่ในเวาลนี้ นับตั้งแต่ถูก เชลซี ตะเพิดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

หากพูดถึงฝีมือและประสบการณ์คุมทีมของกุนซือวัย 49 ปีแทบไม่มีข้อกังขา หลังเคยคุมทีมชั้นนำมาแล้วมากมาย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เชลซี พร้อมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาแล้วด้วย ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้เขาอาจจะนำความสำเร็จมาให้ สเปอร์ส ที่รอคอยมาอย่างยาวนานก็เป็นได้
https://have-a-look.net/2023/03/21/%e0%b8%aa%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b9%8c%e0%b8%aa-%e0%b8%a1%e0%b8%b5%e0%b8%88%e0%b8%b0%e0%b8%94%e0%b8%b6%e0%b8%87%e0%b9%83%e0%b8%84%e0%b8%a3%e0%b8%a1%e0%b8%b2%e0%b8%84%e0%b8%b8%e0%b8%a1/