[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ฟูแล่ม ไม่พอใจที่เสียลูกโทษให้กับเจ้าบ้านจากจังหวะที่ วิลเลี่ยน ทำแฮนด์บอล  VIEW : 60    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 100
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 8%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:43:01   

 

เกรหมูแฮม โพลล์ อดีตกาลผู้ตัดสินชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก ออกโรงกระทั่งถึง ฟูปาดม หนีไม่พ้นได้รับบทกำหนดโทษสถานที่หนักจาก ชมรมบอล (เอฟเอ) อย่างแน่แท้ด้วยเหตุว่าก่อข้อผิดพลาดอย่างหนักหลายกระทงในเกม เอฟเอคัพ รอบแปดกลุ่มนัดหมายบุกไปแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
ฟูเฉือนม ไม่ชอบใจที่เสียลูกโทษให้กับเจ้าของบ้านจากจังหวะที่ วิลมัน ทำแฮนด์บอลด้วยการเจตนาให้แขนบล็อคลูกยิงของ เจดอน ซานโช่ ที่เข้ากรอบแน่ๆ และก็หนีไม่พ้นโดนไล่ออก

มันยังไม่ใช่แค่นี้ มาร์โก สิลวา นายใหญ่ เจ้าสัวน้อย ออกอาการโวยวายใส่ผู้ตัดสิน คริส คาวาที่นาห์ ด้วย และก็ทำให้ถูกตะเพิดโดยเขาเปิดใจข้างหลังเกมว่าไม่สบอารมณ์ที่ท่านเปาไม่มอบลูกโทษให้กับกลุ่มของเขาในครึ่งแรก

นอกเหนือจากนั้น อเล็กซานดาร์ ไม่โตรพิช แนวรุก ฟูเฉือนม ระเบิดอารมณ์เดินไปชนผู้ตัดสินด้วยเหมือนกัน แล้วก็ได้ใบแดงตามกฎระเบียบจนถึงส่งผลให้ เจ้าสัวน้อย ที่เหลือกันเพียงแค่เก้าคู่รักษาสกอร์นำไม่ไหว รวมทั้งแพ้ไปสุดท้าย 3-1

ต่อเหตุวุ่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ปัจจุบัน โพลล์ ชี้ว่า ฟูปาดม จะโดนลงอาญาอย่างมากด้วยเหตุว่าทำผิดหลายสาเหตุ ในช่วงเวลาที่ ไม่โตรพิช คงจะโดนแบนเกินกว่าสามนัดหมายข้อกล่าวหาชนผู้ตัดสิน ทั้งเขายังเจาะจงเพราะว่า คาวาท้องนาห์ เป่านกหวีดได้อย่างแม่นยำทุกสิ่งทุกอย่าง

"ฟูปาดม เหมาะสมถูกตั้งข้อกล่าวหา รวมทั้งโดน ชมรมบอล ลงอาญาอย่างมากข้างหลังแต่งเรื่องที่ชั่วร้ายใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด" โพลล์ ซึ่งเป็นผู้ตัดสินใน พรีเมียร์ลีก ระหว่างปี 1993-2007 เอ่ยเมื่อ 20 มี.ค.

"การวินิจฉัยของ คาวาท้องนาห์ ถูกทุกสิ่งเริ่มจาก วิลมัน แฮนด์บอล รวมทั้งได้ใบแดง มาร์โก สิลวา เหมาะโดนไล่ออกด้วยเหมือนกัน แล้วก็แล้วหลังจากนั้นกรณีของ ไม่โตรพีช ไม่มีความจำเป็นที่ต้องกล่าวเลย"

"เอาให้ชัดก็คือการวินิจฉัยของผู้ตัดสิน คาวาที่นาห์ มิได้ยากเย็นแสนเข็ญอะไร และก็มันไม่มีข้อสงสัย เจดอน ซานโช่ ล็อคบอลหนี กางร์นด์ เลโน่ แล้วก็ยิงเข้าประตู ภาพรีเพลย์บ่งบอกชัดว่า วิลมัน เจตนาแอนด์บอลเพื่อคุ้มครองป้องกันการเสียประตู คาวาท้องนาห์ เช็กแล้ว รวมทั้ง วีเออาร์ กล่าวว่าเขาทำถูก"

โพลล์ เสริมถึงหัวข้ออาการหัวร้อนของหัวหอกกลุ่มเยี่ยมว่า "ไม่โตรพิช หงุดหงิดอย่างชัดเจน แล้วก็ยังกระทบกระทั่งผู้ตัดสินข้างหลังได้ใบแดง เขาชี้หน้า คาวาที่นาห์ รวมทั้งได้ใบแดง พวกเราเคยได้เห็น รอย คีน และก็เพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด วิ่งตาม แอนดี้ เดอร์โซ่ และก็ เปาโล ดิ คานิโอ ผลัก พอล อัลค็อก ในตอนนี้พวกเราจะต้องรอดูกันว่า เอฟเอ จะคุ้มครองปกป้องผู้ตัดสินของพวกเขาอย่างไร"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet