[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ดูแลอวัยวะเพศชาย เพื่อป้องกันโรคทางเพศ  VIEW : 69    
โดย หยาด

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 576
ตอบแล้ว : 2
เพศ :
ระดับ : 19
Exp : 49%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 1.2.185.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 21 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 17:24:13   

เพราะการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ เป็นเหมือนฝันร้ายของหนุ่มๆ
ไม่ว่าจะเป็นวัยไหน ก็อยากมีสุขภาพทางเพศที่ดีแข็งแรงอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นจะต้องคอยดูแลสุขภาพทางร่างกาย และทางใจควบคู่ไปด้วย วันนี้เราจึงได้รวบรวม 6 วิธีดูแลสุขภาพอวัยวะเพศของท่านชายมาฝาก อยากรู้ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง ตามเรามาดูกันเลยดีกว่า

1.หมั่นตรวจฮอร์โมนเป็นประจำ
ฮอร์โมนเพศชายถือเป็นฮอร์โมนที่มีความสำคัญต่อกับอารมณ์ทางเพศ เส้นผม สเปิร์ม และ กล้ามเนื้อในร่างกาย หากฮอร์โมนเพศชายลดลง แน่นอนว่าจะส่งผลต่อการทำงานของระบบต่างๆ ด้วย เพราะฉะนั้นการดูแลรักษาอวัยวะเพศให้มีสุขภาพที่ดีจึงมีประโยชน์อย่างมาก เพราะหากสุขภาพดี การแข็งตัวของน้องชายก็ดีตามไปด้วย หนุ่มๆ จึงควรหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกาย และสุขภาพอวัยวะเพศอย่างสม่ำเสมอ หมั่นไปตรวจฮอร์โมนเพศชายเช็คหาความผิดปกติเป็นประจำ และรักษาตามอาการจะช่วยให้สุขภาพกายและสุขภาพน้องชายดีตามกันไป

2.ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ
การออกกำลังกายเป็นทั้งยารักษา และป้องกัน เพื่อความเจริญเติบโต และรักษาสภาพการทำงานที่ดีของสมรรถภาพทางเพศ หนุ่มๆ จึงควรออกกำลังกายเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ จะทำให้ร่างกายแข็งแรง การออกกำลังกายจะทำให้หลอดเลือดแข็งแรง ป้องกันโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง และโรคมะเร็ง อีกทั้งยังทำให้สุขภาพทางเพศดีอีกด้วย

3.รับประทานอาหารที่มีประโยชน์
การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ถูกหลักโภชนาการนั้นจะช่วยส่งเสริมสุขภาพร่างกาย และฮอร์โมน สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยปลุกความปึ๋งปั๋งให้กับท่านชายกลับมามีสุขภาพทางเพศที่ดีได้

4.นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ
การนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอจะทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ช่วงเวลาที่เหมาะสมในการเข้านอนก็คือ 21.00 ในช่วงเวลาประมาณห้าทุ่มถึงเที่ยงคืนช่วงนี้โกรทฮอร์โมนจะหลั่งออกมา ฮอร์โมนความเครียดจากต่อมหมวกไตจะพักการทำงาน และเป็นช่วงเวลาที่ถุงน้ำดีขับสารพิษ ช่วงเวลานี้หากยังไม่หลับสารพิษก็จะกลับเข้าสู่ตับ ส่งผลเสียต่อสุขภาพทำให้แก่เร็วขึ้น

5.งดสูบบุหรี่ และแอลกอฮอล์
หากอยากสุขภาพร่างกาย และสุขภาพทางเพศดี หนุ่มๆ ควรงดสูบบุหรี่ และ เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ เพราะจะส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาว

6.นวดบริหารอวัยวะเพศเป็นประจำ
การนวดบริหารอวัยวะเพศเป็นประจำ อาจนวดเบาๆ ตอนอาบน้ำหรือเวลาที่สะดวกจะช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตดี ช่วยให้ระบบหลอดเลือด ไขมันในหลอดเลือดเกิดการสลายตัว ทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น

และนี่คือ 6 วิธีดูแลสุขภาพอวัยวะเพศชาย ที่เราได้รวบรวมมาฝากหนุ่มๆ ในวันนี้ เมื่อทราบอย่างนี้แล้ว ก็อย่าลืมหันมาดูและสุขภาพร่างกาย และสุขภาพน้องชายจะได้แข็งแรงอยู่เสมอ
https://mydeedees.com/%e0%b8%94%e0%b8%b9%e0%b9%81%e0%b8%a5%e0%b8%ad%e0%b8%a7%e0%b8%b1%e0%b8%a2%e0%b8%a7%e0%b8%b0%e0%b9%80%e0%b8%9e%e0%b8%a8%e0%b8%8a%e0%b8%b2%e0%b8%a2-%e0%b9%80%e0%b8%9e%e0%b8%b7%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%9b/