[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ประหยัดตังค์! แข้งถูกและดีจากทีมตกชั้นที่แมนยูควรสอย   VIEW : 82    
โดย 88

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 42
ตอบแล้ว : 11
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.243.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 18 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:09:10   



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงจะยุ่งวุ่นวายอยู่ไม่น้อยในตลาดนักเตะครั้งนี้ การคว้าตั๋วฟุตบอลยุโรปทำให้ “ผีแดง” มีข้อได้เปรียบในการซื้อขายมากขึ้น อย่างไรก็ตามเป้าหมายหลักของพวกเขาอย่าง เจดอน ซานโช่ และ แจ็ค กรีลิช คงต้องใช้เงินจำนวนมหาศาลประกอบกับการระบาดของไวรัสโคโรน่าทำให้สโมสรสูญเสียรายได้ไปพอสมควร แมนฯ​ยูไนเต็ด คงต้องรอบคอบกับการใช้จ่ายมากขึ้น ดังนั้นเราลองมาดูแข้งของดีราคาถูกจากทีมตกชั้นซึ่ง โซลชา ควรจะลิสต์รายชื่อติดไว้เป็นเป้าหมายรองๆในซัมเมอร์นี้

1.นาธาน อาเก้ (บอร์นมัธ)

 แม้ว่าช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา เกมรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้รับการชื่นชมมากมาย แต่ในเรื่องเกมรับยังคงโดนตั้งคำถามอยู่ตลอดแม้จะมี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เข้ามาเป็นปราการหลังตัวหลัก ดังนั้น นาธาน อาเก้ อาจจะเป็นคำตอบของปัญหาที่จะเข้ามาช่วยขันแนวรับให้แน่นขึ้นก็เป็นได้

    การเสริมเซนเตอร์แบ็กอาจจะไม่ใช่เป้าหมายอันดับแรก แถม โซลชา ยังหัวเราะกับข่าวลือที่เชื่อมโยงกับ อาเก้ แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าแนวรับบอร์นมัธจะออกจากสโมสรในตลาดซัมเมอร์นี้และคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ราวๆ 35 ล้านปอนด์

    อาเก้ เป็นกองหลังถนัดเท้าซ้ายและมีเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ เขาสามารถเล่นเป็นเซนเตอร์ในระบบกองหลังสองตัวหรือสามตัว รวมถึงยังโยกไปเล่นเป็นแบ็กซ้ายได้อีกด้วย ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์กับทีมอย่างมาก ทว่าคู่อริอย่าง แมนฯ ซิตี้ กำลังมีข่าวอย่างหนักกับ อาเก้ หากต้องการคว้าตัวก็คงต้องรีบดำเนินการ

 

2.ท็อดด์ แคนท์เวลล์ (นอริช ซิตี้)

 แจ็ค กรีลิช อาจจะเป็นเป้าหมายหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เนื่องจาก แอสตัน วิลล่า อยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อไปในฤดูกาลหน้า นั่นหมายความว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องขายสตาร์ดาวดังนี้ทิ้ง ขณะที่ ดีน สมิธ กุนซือ “สิงห์ผงาด” กล่าวอย่างมั่นใจว่า “พวกเรามีเจ้าของสโมสรระดับพันล้านและถ้ามีใครต้องการกรีลิชก็คงต้องใช้เงินมากพอสมควร” ซึ่งตามรายงานล่าสุดคาดว่า วิลล่า ต้องการค่าตัวมากถึง 80 ล้านปอนด์

    ไม่แปลกใจที่เราจะได้เห็นข่าวว่า แมนฯ ​ยูไนเต็ด ถอยหลังและไปลุยใช้เงินในดีล เจดอน ซานโช่ เต็มที่ แต่ถ้าหากเรามองตัวเลือกจากทีมตกชั้นไปแล้ว ก็ถือว่าน่าสนใจอยู่หลายคนทีเดียว แต่คนที่มีชื่ออยู่หน้าสื่อบ่อยๆคงหนีไม่พ้น ท็อดด์ แคนท์เวลล์ มิดฟิลด์ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” ที่ยิงไป 6 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้

    ด้วยวัยเพียง 22 ปีซึ่งน้อยกว่า กรีลิช อยู่ 2 ปี บวกกับราคาที่ถูกกว่าแน่นอน น่าจะมีประโยชน์กับ “ผีแดง” อยู่มากในฐานะแบ็กอัพที่มีแววและมีประสิทธิภาพ 

 

3.อิสไมล่า ซาร์ (วัตฟอร์ด)
อิสไมล่า ซาร์ โชว์ฟอร์มโดดเด่นมากในฤดูกาลนี้แม้ว่าต้นสังกัดของเขาจะตกชั้นไปในที่สุด ปีกวัย 22 ปีทำผลงาน 6 ประตู และ 6 แอสซิสต์ ในทุกรายการ ซึ่งรวมถึงประตูที่ยิงเบิ้ลพร้อมจัดหนึ่งแอสซิสต์ยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้กับ “หงส์แดง” ฤดูกาลนี้

  ตำนาน “ผีแดง” อย่าง แกรี่ เนวิลล์ ออกโรงสนับสนุนสโมสรเก่าของเขาให้เก็บ ซาร์ ไว้เป็นตัวเลือกรองหากวืด เจดอน ซานโช่ ซึ่งถึงแม้ว่าศักยภาพจะเป็นรองกันมากแต่ด้วยราคาของ ซาร์ ที่คาดว่าจะอยู่แค่ 27 ล้านปอนด์ก็ถือว่าประหยัดงบเสริมทัพไปมากทีเดียวหากเทียบกับการต้องจ่าย 100 ล้านปอนด์ขึ้นไปให้กับ ดอร์ทมุนด์

 

    อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงไม่มีข่าวกับนักเตะรายนี้ แถมสื่อท้องถิ่นอย่าง แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ก็เชื่อว่าเป้าหมายรองของ ซานโช่ จะเป็น แร็บบี้ มาตอนโด้ ของชาลเก้ มากกว่า

เพิ่มเติม : carpe-retem.com







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :