[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เมสซี่เผย3ความปราชัยที่ทำให้อยากลาบาร์เซโลน่า   VIEW : 324    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.246.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 2 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 20:11:50   



ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า เปิดอก หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้คิดอยากจะบอกลาทีมก็คือการที่ทีมแพ้แบบสุดช็อกจนต้องตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 ซีซั่นติดต่อกัน ระบุ ตนรับได้ถ้าทีมจะแพ้ แต่มันต้องแพ้แบบสูสี ไม่ใช่แบบที่เกิดขึ้นใน 3 ฤดูกาลหลังสุด

    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าการออกไปแพ้ อาแอส โรม่า 0-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ฤดูกาล 2017-18, เกมพ่าย ลิเวอร์พูล 0-4 ในรอบรองชนะเลิศ นัดสอง ของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2018-19 และเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศของซีซั่น 2019-20 ที่แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 2-8 คือ 3 เกมที่มีส่วนทำให้ตนคิดที่จะย้ายออกจากทีม

    ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาเรื่องราวของ เมสซี่ กลายเป็นข่าวใหญ่ในโลกลูกหนังหลังจากที่เขายื่นเรื่องขอย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวตั้งใจใช้เงื่อนไขที่จะสามารถบอกลาทีมได้ในทุกซัมเมอร์ แต่สุดท้ายก็ไม่สมหวังเพราะบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า อ้างว่าเงื่อนไขดังกล่าวมันหมดอายุลงในวันที่ 10 มิถุนายนของทุกปี และบอกว่าแข้งวัย 33 ปีจะย้ายทีมได้ก็ต่อเมื่อมีคนยอมจ่ายเท่าค่าฉีกสัญญาที่ 700 ล้านยูโร (ประมาณ 25,900 ล้านบาท) แม้ว่าฝั่งของ เมสซี่ พยายามที่จะแย้งว่าซีซั่นนี้มันควรจะมีการยืดระยะเวลาของเงื่อนไขเป็นกรณีพิเศษจากการที่ฤดูกาลมันเพิ่งจบลงเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน แต่สุดท้ายดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็ยอมแพ้และจะอยู่กับทีมให้ครบสัญญาที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

 ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ลือกันว่ามีหลายปัจจัยที่ทำให้ เมสซี่ อยากบอกลา บาร์เซโลน่า อย่างเช่นการไม่พอใจแนวทางการบริหารทีมของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานคนปัจจุบัน และการโมโหที่บอร์ดบริหารไม่มีโปรเจกต์พัฒนาทีมแบบจริงจัง เป็นต้น ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็บอกเองว่าการแพ้แบบสุดช็อกจนต้องตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 ซีซั่นติดต่อกันคือหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้อยากย้ายออกจากทีม โดยในตอนเจอกับ โรม่า และ ลิเวอร์พูล นั้น บาร์เซโลน่า ชนะในนัดแรกมาก่อนจนทำให้ตอนแรกดูมีโอกาสดีที่จะผ่านเข้ารอบไปได้ แต่สุดท้ายก็ต้องตกรอบจากการแพ้แบบขาดลอยในนัดสอง ส่วนเกมกับ บาเยิร์น ในซีซั่นนี้ แม้ว่าหลายคนจะมองว่ามันเป็นงานยากของ บาร์เซโลน่า แต่ก็ไม่มีใครคิดว่าพวกเขาจะแพ้ย่อยยับขนาดนั้น

    เมสซี่ ให้สัมภาษณ์กับ โกล สื่อวงการฟุตบอลรายหนึ่งว่า "ผมมองไปข้างหน้า และอยาเล่นในระดับสูงสุด, อยากได้แชมป์, อยากเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเกมระดับนั้นคุณมีโอกาสที่จะทั้งชนะหรือแพ้ได้เป็นธรรมดา เพราะมันเป็นเกมที่ยากมากๆ แต่คุณจำเป็นต้องต่อกรในระดับที่ดีให้ได้"

    "อย่างน้อยคุณก็ต้องควรที่จะดวลกับคู่แข่งแบบสูสี ไม่ใช่ว่าแพ้ย่อยยับแบบในเกมที่โรม, ลิเวอร์พูล และ ลิสบอน เกมเหล่านั้นมันทำให้ผมคิดเกี่ยวกับการตัดสินใจนั้น (หมายถึงการอยากย้ายทีม) ที่ผมอยากจะทำให้มันเกิดขึ้นจริงๆ"

เพิ่มเติม : 
carbonesflyfishing.com