[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
จากเด็กยากจน ไม่มีลูกบอลเตะ สู่สตาร์ดังเวียดนาม   VIEW : 133    
โดย 55

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 205
ตอบแล้ว : 5
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.245.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 26 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 22:10:49   



เว็บไซต์สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ได้นำเรื่องราวบทสัมภาษณ์ของ ดวน วาน เฮา แบ็กซ้าย วัย 21 ปี  ทีมชาติเวียดนาม ที่เพิ่งแยกทางกับ เฮเรนวีน ในลีกฮอลแลนด์ เนื่องจากไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ในลีกยุโรปหลังออกเดินทางไปล่าความฝันตั้งแต่เดือน ก.ย.62  มีโอกาสลงสนามเพียง 4 นาที  ซึ่งทางเว็บไซตด์ดังกล่าวได้สัมภาษณ์ความรู้สึกของ ดวน วาน เฮา หลังเดินทางกลับถึงเวียดนามตั้งแต่วันที่ 2 ส.ค.63 ที่ผ่านมา

โดยแข้งแบ็กซ้ายให้สัมภาษณ์กับฟีฟ่า ว่า ชีวิตและงานของเขาที่เฮเรนวีน นั้นถือว่าโอเค มันเป็นความฝันที่เป็นจริงในการได้ร่วมสโมสรในยุโรป การฝึกซ้อมและการเล่นเคียงข้างผู้เล่นที่ดีเหล่านั้นช่วยให้พัฒนาขึ้น

    ดวน วาน เฮา เกิดในเมืองฮังฮา จังหวัด ทันบินห์  เริ่มเล่นฟุตบอลตอนอายุ 8 ขวบ ครอบครัวของเขาไม่สามารถซื้อลูกฟุตบอลของจริงให้เล่นได้ จึงต้องนำส้มโอซึ่งเป็นผลไม้ที่มีอยู่จำนวนมากในพื้นที่มาเตะเล่นและฝึกฝนแทน ในช่วงเวลาเขาคิดว่าจะยกระดับชีวิตครอบครัวของเขาด้วยการเล่นฟุตบอล ซึ่งความรักในฟุตบอลและการเป็นนักฟุตบอลอาชีพเป็นความใฝ่ฝันในวัยเด็ก ที่สำคัญครอบครัวยากจนมากๆ จึงต้องการเปลี่ยนชีวิตด้วยการไล่ตามความฝันในอาชีพนักฟุตบอล

ในส่วนของเส้นทางฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นั้น เขาบอกว่าตื่นเต้นมากที่ได้เล่นในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ แน่นอนว่าการเป็นผู้นำกลุ่มนี้อาจจะมีข้อได้เปรียบบางอย่าง อย่างไรก็ตามไม่มีอะไรที่แน่นอนในเกมที่เหลืออยู่  การแข่งขันทั้ง 3 นัดหลังจากนี้สำคัญสำหรับทีมเวียดนามต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้คะแนนสูงสุดและเพื่อรักษาตำแหน่งเข้ารอบต่อไปเชื่อว่าจะทำได้ ไม่ใช่แค่ตัวเขาเท่านั้น แต่นักเตะทุกคนต้องการที่จะเข้ารอบฟุตบอลโลก ทุกคนสามารถสร้างความประหลาดใจออกมาได้ ทำสิ่งที่เชื่อมั่นในตัวเอง ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้

    ดวน วาน เฮา ก้าวขึ้นไปติดทีมสโมสรฮานอย ตั้งแต่อายุ 17 ปี และเป็นหนึ่งในผู้เล่นอายุน้อยของวีลีกที่ฉายแววได้ดี ก่อนที่จะยกระดับพาตัวเองก้าวไปติดทีมชาติเวียดนามในระดับเยาวชนตั้งแต่รุ่น 19 ปี 20 ปี 23 ปี และ ทีมชาติเวียดนามชุดใหญ่  พร้อมกับร่วมทีมคว้าความสำเร็จหลายรายการทั้ง อันดับ 3 เยาวชน 19ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2016 ,รอบแชมป์ ยู 23 เอเชีย 2018 และ คว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018

เพิ่มเติม : benoitpelosse.com







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :