[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
พาส่องอ๋อม อรรคพันธ์ ดาราช่อง 7 มากความสามารถ  VIEW : 125    
โดย ดก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.237.8.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 26 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 21:53:56   

อ๋อม อรรคพันธ์ ดาราช่อง 7 พระเอกชื่อดัง เขามีประวัติและเรื่องราวอะไรที่น่าสนใจบ้าง
รวมถึงอาการป่วยในปัจจุบันน่าเป็นห่วงหรือไม่ ไปเปิดประวัติ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ กัน

เป็นอีกหนึ่งข่าวบันเทิงที่คนกำลังให้ความสนใจเลยทีเดียว สำหรับอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม ดาราช่อง 7 อย่าง อ๋อม อรรคพันธ์ ที่จำเป็นต้องพักงานเพื่อรักษาตัวเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ และต้องหานักแสดงคนอื่นมารับบทแทนในละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ ทำให้หลายคนอยากรู้เรื่องราวของดาราชายคนนี้มากขึ้น กระปุกดอทคอมจึงขอนำประวัติ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ มาให้ได้รู้จักกันครับ

อ๋อม อรรคพันธ์ ประวัติและการศึกษา
สำหรับประวัติของ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ เขาเกิดวันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2528 ที่กรุงเทพมหานคร เป็นลูกชายคนโตจากพี่น้อง 2 คน จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง และระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

เส้นทางสู่วงการบันเทิงของ อ๋อม อรรคพันธ์
อ๋อม อรรคพันธ์ เข้าวงการจากการแสดงโฆษณาและมิวสิกวิดีโอในปี พ.ศ. 2551 ก่อนจะได้แสดงละครเรื่องแรกในบทสมทบ กับละครทางช่อง 3 เรื่อง รักซ่อนแค้น และเจ้าหญิงลำซิ่ง ทางช่อง 7 จากนั้นจึงได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 เต็มตัวในปี พ.ศ. 2553 และได้เล่นบทเด่นเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง พระจันทร์ลายพยัคฆ์ ซึ่งผลงานเรื่องนี้นี่เองที่ทำให้เขาคว้ารางวัลโทรทัศน์ทองคำ สาขานักแสดงสมทบชายดีเด่น มาครองได้สำเร็จ ซึ่งถือเป็นรางวัลแรกในชีวิตการแสดง

ขึ้นแท่นพระเอกในเวลาอันรวดเร็ว
เมื่อเทียบกับนักแสดงที่ได้รับบทบาทสมทบคนอื่น ๆ เรียกได้ว่า อ๋อม อรรคพันธ์ ได้เป็นพระเอกในเวลาอันรวดเร็วมาก โดยเขาได้รับบทพระเอกเรื่องแรกคือเรื่อง สาวใช้ไฮเทค ในปี พ.ศ. 2553 ตามมาด้วยบทหลวงอัครเทพวรากร ในละคร ทวิภพ ที่สร้างชื่อเสียงให้แก่เขาเป็นอย่างมากในปีต่อมา จากนั้น อ๋อม อรรคพันธ์ ก็ได้รับบทพระเอกเรื่อยมา ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง วันนี้ที่รอคอย, เจ้าสาวสลาตัน, หัวใจเถื่อน, อตีตา, ราชนาวีที่รัก, แม่อายสะอื้น, อินทรีแดง เป็นต้น เรียกว่ามีละครต่อเนื่องเลยทีเดียว

อ๋อม อรรคพันธ์ ผลงานหลากรางวัลการันตี
อ๋อม อรรคพันธ์ เป็นหนึ่งในพระเอกที่ได้รับรางวัลจากหลากหลายสาขา นอกจากผลงานในละครเรื่อง พระจันทร์ลายพยัคฆ์ ที่ทำให้เขากวาดรางวัลไปเพียบแล้ว ยังได้รับรางวัลอื่น ๆ อีก เช่น รางวัลศิลปินชายดีเด่นด้านวัฒนธรรมไทย-จีน จากงานสถานีโทรทัศน์ไทย-จีน TCCT, เอ็มไทยท็อปทอล์กอะเบาต์ 2012 สาขานักแสดงชายที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด จากละครเรื่อง ทวิภพ, รางวัลเนตรนาคราช สาขาศิลปินนักแสดงผู้บำเพ็ญประโยชน์เพื่อสาธารณกุศลดีเด่น, รางวัลดาวเมขลา สาขานักแสดงนำชายเจ้าบทบาท, ดาราอินไซด์ทีวี อวอร์ด ครั้งที่ 3 สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมแห่งปี จากละครเรื่อง ละอองดาว ล่าสุดเขาก็ได้รับรางวัลมณีเมขลา ครั้งที่ 3 สาขาดาราชายเจ้าเสน่ห์ นอกจากนี้เขายังได้รับรางวัลด้านการทำความดีต่าง ๆ อีกด้วย

อ๋อม อรรคพันธ์ ป่วยเป็นอะไร
เห็นเป็นผู้ชายดูแลตัวเองดี ออกกำลังกายเป็นประจำอย่างนี้ แต่ อ๋อม อรรคพันธ์ ก็มีอาการเจ็บป่วยเหมือนกัน โดยเขาเคยเข้ารับการรักษาอาการกระดูกกดทับเส้นประสาทมาแล้ว ซึ่งเป็นอาการที่สืบเนื่องจากการแสดงบทบู๊บ่อย ๆ นั่นเอง
ล่าสุดก็กลายเป็นข่าวใหญ่ เมื่อพระเอกหนุ่มหายหน้าไปรักษาตัวนานนับเดือนจนเกิดข่าวลือว่าเป็นโรคร้าย แต่ต้นสังกัดและอ๋อมก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเป็นเพียงอาการป่วยในระบบทางเดินหายใจเท่านั้น แต่จำเป็นต้องรักษาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ต้องพักงานต่าง ๆ ชั่วคราว ส่งผลให้กองละครที่ถ่ายค้างอยู่ต้องหานักแสดงท่านอื่นมารับบทแทนถึง 2 เรื่องด้วยกัน

อ๋อม อรรคพันธ์ พักงานละครหลังป่วยหนัก – ช่อง 7 เปลี่ยนตัวด่วน 2 เรื่องซ้อน !
สำหรับ อ๋อม อรรคพันธ์ เรียกได้ว่าเป็นพระเอกมาดนิ่งที่มีความสามารถมากมายและมีผลงานให้เห็นอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ดี กระปุกดอทคอมขอเป็นกำลังใจให้อาการป่วยหายในเร็ววันนะครับ
https://mydeedees.com/%e0%b8%9e%e0%b8%b2%e0%b8%aa%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%87%e0%b8%ad%e0%b9%8b%e0%b8%ad%e0%b8%a1-%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b8%a3%e0%b8%84%e0%b8%9e%e0%b8%b1%e0%b8%99%e0%b8%98%e0%b9%8c-%e0%b8%94%e0%b8%b2%e0%b8%a3/