[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เจ้าของยันลิเวอร์พูลพร้อมพัฒนาทีมเพื่ออนาคต   VIEW : 176    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.245.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 26 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 20:40:34   



จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี่ เจ้าของทีมลิเวอร์พูล ยันทัพ "หงส์แดง" ยังคงมองเรื่องอนาคตอยู่เสมอหลังทีมเพิ่งประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในซีซั่นล่าสุด พร้อมกล่าวยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ และทีมงานที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อสร้างความสำเร็จสู่สโมสร

จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี่ นักธุรกิจชาวอเมริกันเจ้าของทีมลิเวอร์พูล ยืนยันสโมสรยังคงคิดเกี่ยวกับเรื่องอนาคตอยู่เสมอ หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2019/2020 

 สาวก "เดอะ ค็อป" ยังคงสุขล้นเต็มเปี่ยมกับความสำเร็จในการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่เฝ้ารอคอยมานาน 30 ปี และยังเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยแรก อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ยังคงมองไปข้างหน้า โดยคาดหวังที่จะสร้างความสำเร็จต่อไปในอนาคต

เฮนรี่ กล่าวว่า "หนึ่งในหลายๆ สิ่งที่มาพร้อมกับชัยชนะในทันทีนั่นก็คือการพูดถึงเรื่องอนาคต เรามีรากฐานในเรื่องของแนวคิดเกี่ยวกับวันพรุ่งนี้เสมอ เรามักจะคิดเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้เราเป็นแชมเปี้ยนของอังกฤษ และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังคิดอยู่ในเวลานี้"

นอกจากนี้ เฮนรี่ ยังกล่าวชื่นชมการทำงานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน และทีมสตาฟฟ์ของสโมสรสำหรับบทบาทสำคัญต่อความสำเร็จในช่วงที่ผ่านมา "ผมสามารถพูดถึง เจอร์เก้น ได้ตลอด และเรื่องหัวใจของเขาที่ยิ่งใหญ่กว่าร่างกายของเขามากแค่ไหน ความกระตือรือร้นที่มีผลในเชิงบวกกับเราในทุกๆ วัน"

"แต่ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญก็คือเขามุ่งมั่นมาตลอดในทุกๆ วันที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้องเหมาะสม ไม่ว่าเรื่องการพิจารณาเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม หรือเรื่องโภชนาการสำหรับสโมสร เขามีความตั้งใจในทุกๆ วันที่จะทำให้สิ่งที่เหมาะสม และนำทีมประสบความสำเร็จ"

"เขาทำงานหนักร่วมกับ ไมค์ กอร์ดอน และ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ทุกวัน โดยสองคนนี้เป็นคนที่ผมพบว่ามีจริยธรรมที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่คุณจะจินตนาการได้ มันน่าเหลือเชื่อที่ได้มีส่วนเกี่ยวพันกับผู้คนเหล่านี้ทุกๆ วันซึ่งเป็นคนที่มีพรสวรรค์ และทุ่มเทเต็มที่ในสิ่งที่พวกเขาทำ ความจริงแล้วบุคคลเหล่านี้ทั้ง เจอร์เก้น, ไมค์, ไมเคิ่ล และ ทอม (เวอร์เนอร์) กับ ปีเตอร์ (มัวร์) คือกลุ่มคนที่ไม่ธรรมดาจริงๆ" เฮนรี่ ระบุ

เพิ่มเติม : 
sos-diagnostiqueur.com