[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
Sancho is not necessary!  VIEW : 149    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.245.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 26 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 20:30:10   



พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ควรจะเมิน เจดอน ซานโช่ แล้วให้ความสำคัญกับการดึง แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมจะเหมาะกว่า โดยมองว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีแนวรุกสไตล์เดียวกับ ซานโช่ ตั้ง 3 คนอยู่แล้ว และคนที่พวกเขาต้องการจริงๆ คือกองหน้าตัวเป้า

    พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า "ปีศาจแดง" ควรจะพยายามคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมให้ได้มากกว่า เจดอน ซานโช่ ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

    กระแสข่าวระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ซานโช่ ร้อนแรงขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยตอนนี้เชื่อกันว่าทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังเจรจากับทั้ง ดอร์ทมุนด์ และปีกชาวอังกฤษเพื่อที่จะปิดดีลนี้ให้ได้ แถมเคยมีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ ซานโช่ ได้แล้วด้วย

ทั้งนี้ สโคลส์ เพิ่งทำหน้าที่กูรูให้กับ บีที สปอร์ต สื่อของเมืองผู้ดีในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ แอลเอเอสเค ลินซ์ 2-1 เมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงก่อนที่เกมจะเริ่มขึ้นเขาโดนถามว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะเน้นดึง ซานโช่ มาร่วมทีมมากที่สุดรึเปล่า และเจ้าตัวก็ตอบว่า "ผมไม่คิดว่ามันควรจะเป็นอย่างนั้น อย่าเข้าใจผมผิดนะ ซานโช่ เป็นนักฟุตบอลชั้นยอด ผมคิดว่าไม่ว่าเขาจะไปเล่นให้ทีมไหนเขาก็จะทำให้ทีมนั้นๆ เป็นทีมที่ดีขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด ฯลฯ เขาจะทำให้ทีมเหล่านั้นเก่งขึ้นได้ทั้งหมดนั่นแหละ"

    "สถิติของเขาบ่งบอกว่าเขาเป็นจอมทำประตู เขาจะสร้างจังหวะทำประตูได้หลายครั้ง รวมถึงทำประตูได้หลายลูก ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะเป็นฟันเฟืองที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีม แต่ผมคิดว่าตอนนี้เรามีกองหน้าหรือตัวริมเส้น 3 คนที่มีสไตล์คล้ายกับ ซานโช่ อยู่แล้ว (หมายถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เมสัน กรีนวู้ด) จริงอยู่ว่าตอนนี้พวกเขาอาจจะยังไม่เก่งเท่าเขา แต่ถ้าพูดถึงศักยภาพแล้วน่ะผมเชื่อว่าพวกเขาสามารถไปถึงระดับเดียวกับเขาได้"

    "ผมคิดว่าถ้าคุณพูดถึง แฮร์รี่ เคน แล้วล่ะก็ ส่วนตัวแล้วในเวลานี้ผมก็อยากจะคว้าเขามาร่วมทัพให้ได้มากกว่า ซานโช่ ซะอีก อย่าเข้าใจผิดนะ มันก็เหมือนกับที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ว่า ซานโช่ เป็นนักเตะชั้นยอด แต่มันก็แค่ผมคิดว่า ยูไนเต็ด ต้องการกองหน้าตัวเป้า คนที่เป็นจอมทำประตูตามสไตล์นักเตะหมายเลข 9 จริงๆ และสำหรับผมแล้ว แฮร์รี่ เคน ก็คือคนที่เหมาะกับเรื่องนั้น อย่างไรก็ตามคุณก็ต้องคิดด้วยว่า โอเล่ ต้องการอะไร เพราะตอนนี้มันดูเหมือนว่าเขาไม่ได้ต้องการกองหน้าตัวเป้าแบบนั้นมากเท่าไหร่นัก"

เพิ่มเติม : soltmanowski.com