[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
โซลชายันอเล็กซิสเตรียมซบอินเตอร์ถาวร   VIEW : 151    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.245.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 26 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 20:26:48   



โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเอง อเล็กซิส ซานเชซ เตรียมไปซบ อินเตอร์ แบบถาวรแล้วจริงๆ พร้อมชมแข้งชาวชิลีว่าเป็นนักเตะฝีเท้าดี

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีเตรียมจะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน แบบถาวร หลังจากทุกฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 ซานเชซ ย้ายจาก อาร์เซน่ลอ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 แต่เขาก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้จนโดนปล่อยให้ อินเตอร์ ยืมตัวไปใช้งานในซีซั่นนี้ ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้ดีพอตัวด้วยการทำไป 4 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 22 นัด

ฟอร์มดังกล่าวทำให้ อินเตอร์ สนใจที่จะดึง ซานเชซ ไปร่วมทีมแบบถาวร ซึ่งก่อนหน้านี้ เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหารของ อินเตอร์ ให้สัมภาษณ์เองว่าทีมของตนใกล้ที่จะดึง ซานเชซ มาร่วมทีมแบบถาวรได้แล้ว โดยที่จะให้สัญญากัน 3 ปีด้วย และล่าสุด โซลชา ก็ยืนยันว่ามันเป็นไปตามนั้นจริงๆ

 โซลชา ให้สัมภาษณ์หลังพาทีมชนะ แอลเอเอสเค ลินซ์ 2-1 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า "ผมยืนยันได้ว่าเขาบรรลุข้อตกลง (ที่จะย้ายทีม) แล้ว และฝั่งเราก็บรรลุข้อตกลงแล้วเช่นกัน อเล็กซิส มีความสุขกับที่นั่น พวกเขา (อินเตอร์) ชอบเขา ดังนั้นมันจึงแน่นอนว่านี่เป็นการย้ายทีมที่ดีสำหรับเขา"

    "ผมขออวยพรให้เขาโชคดี เขาเป็นนักเตะชั้นยอดและเราก็อยากเห็นเขาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เราไม่ได้เห็น อเล็กซิส ในสภาพที่ดีที่สุดกับที่นี่ แต่เขาก็ยังเป็นมืออาชีพชั้นยอด และเราก็อยากจะอวยพรให้เขาโชคดี"

    ทั้งนี้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษบอกว่า ซานเชซ จะได้รับเงินชดเชยจาก แมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับการที่โดนยกเลิกสัญญาที่ยังเหลืออยู่อีก 2 ปี โดยรายละเอียดเรื่องเงินชดเชยยังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่เดิมที ซานเชซ จะได้ค่าเหนื่อยรวม 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) ถ้าเขายังอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ครบสัญญาอีก 2 ปี

เพิ่มเติม : solemndesign.com