[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
มาส่อง ประวัติพระเอกนักบู๊มาดเข้ม ฟิล์ม กรรญกฤต  VIEW : 127    
โดย หยาดฟ้า

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 538
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 27.55.72.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 25 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 22:51:15   

ฟิล์ม กรรญกฤต ประวัติพระเอกนักบู๊มาดเข้มจากช่องมากสี ที่กำลังมีประเด็นดัง
ฟิล์ม กรรญกฤต ประวัติพระเอกช่อง 7 ที่กำลังเป็นที่พูดถึงจากละครเรื่องล่าสุด ป้อมปางบรรพ์ ก่อนหน้านี้ ฟิล์ม กรรญกฤต ประวัติเป็นอย่างไร มีผลงานอะไรผ่านตามาแล้วบ้าง ไปรู้จักเขาให้มากขึ้นกัน

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราชายที่น่าจับตามอง เพราะโดดเด่นทั้งความหล่อคม มาดเท่แบบไทย ๆ แถมฝีมือการแสดงก็ระดับรางวัลการันตี สำหรับ ฟิล์ม กรรญกฤต พระเอกหนุ่มจากช่อง 7HD ที่เชื่อว่าตอนนี้หลายคนคงอยากรู้จักเขาให้มากขึ้น กระปุกดอทคอมจึงจะพาไปย้อนผลงานประวัติดารา ฟิล์ม กรรญกฤต และชีวิตก่อนจะมาเป็นพระเอกเต็มตัวของเขาคนนี้กัน

สำหรับประวัติ ฟิล์ม กรรญกฤต อรรควงษ์ มีชื่อเดิมว่า ณัฐกวี บุญประเสริฐ เกิดเมื่อวันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2538 มีบ้านเกิดอยู่ที่ ต.หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง จังหวัดเพชรบุรี โดยฟิล์มเป็นน้องคนเล็กของบ้าน มีพี่สาว 1 คนชื่อ ฟาร์ม ไอลดา ส่วนการศึกษาฟิล์มจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต

ด้านความสามารถพิเศษ ฟิล์ม กรรญกฤต ชอบร้องเพลงและเล่นกีต้าร์ ขณะเดียวกันก็มีงานอดิเรกคือการเข้าวัดทำบุญ เพราะคุณปู่และคุณย่าของเขาชอบพาเข้าวัดตั้งแต่เด็ก ๆ ฟิล์มจึงมีโอกาสเข้าวัดทำบุญสม่ำเสมอ ส่วนกิจกรรมโปรดอีกอย่างคือการท่องเที่ยวสายแคมปิ้ง โดยเขามีช่องยูทูบของตัวเองไว้อัปเดตไลฟ์สไตล์และเที่ยวธรรมชาติแบบลุย ๆ ในชื่อช่องว่า The Blackpacker

ฟิล์ม กรรญกฤต เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเล่นซีรีส์ น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ตั้งแต่ปี 2559 ก่อนจะเข้ามาแคสติ้งที่ช่อง 7
โดยตรงและผ่านทันที เขาจึงได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด มีผลงานที่เป็นที่รู้จักเรื่องแรกคือ “พริกกับเกลือ” ตามมาด้วยละครเรื่อง “ปล้นลอยฟ้า” ในบทบาท “คมกริช” ซึ่งผลงานชิ้นนี้ถือว่าเป็นละครบู๊เรื่องแรกและได้เป็นพระเอกหลังข่าวเต็มตัวครั้งแรกของ ฟิล์ม กรรญกฤต โดยได้ร่วมงานกับ ฉลอง ภักดีวิจิตร ศิลปินระดับชาติ อีกด้วย แถมยังส่งผลให้เขาได้รับรางวัลวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ พิฆเนศวร ครั้งที่ 10 พ.ศ. 2565 สาขานักแสดงดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม ปัจจุบัน ฟิล์มกำลังมีผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดอย่างละคร ป้อมปางบรรพ์

ถึงแม้เส้นทางในวงการบันเทิงของเขาดูจะไปได้สวย แต่ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2559 เคยเกิดกระแสดราม่าหนัก จน หนุ่ม กรรชัย เชิญ ฟิล์ม กรรญกฤต มาเปิดใจในรายการ จากกรณีมีผู้หญิงออกมาแฉ ดาราชายปริศนาเข้าวงการแล้วทิ้งลูกทิ้งเมีย หลงระเริงไปมีผู้หญิงคนอื่น ซึ่งตอนนั้น ฟิล์ม เปิดใจยอมรับว่าแต่งงานหลังมีลูกตั้งแต่ก่อนเข้าวงการจริง ส่วนที่ระบุว่าชอบทำร้ายร่างกาย เขาชี้แจงว่าเป็นการทะเลาะปกติของวัยรุ่น มีทำลายข้าวของบ้าง และได้ขอโทษแม่ ขอโทษสังคม ขอโทษภรรยาตอนนั้นและครอบครัวแล้ว จากนั้นมาความรักของเขาก็ไม่ได้รับการเปิดเผยนัก

และนี่ก็คือเรื่องราวชีวิตของพระเอกผิวเข้ม เลือดนักบู๊ ฟิล์ม กรรญกฤต ซึ่งนอกจากผลงานละครในปีนี้แล้ว ทางช่องยังวางตัวเขาในละครเรื่องอื่น ๆ ในปี 2566 แล้วด้วย แฟน ๆ รอติดตามผลงานได้เลย
https://mydeedees.com/%e0%b8%a1%e0%b8%b2%e0%b8%aa%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%87-%e0%b8%9b%e0%b8%a3%e0%b8%b0%e0%b8%a7%e0%b8%b1%e0%b8%95%e0%b8%b4%e0%b8%9e%e0%b8%a3%e0%b8%b0%e0%b9%80%e0%b8%ad%e0%b8%81%e0%b8%99%e0%b8%b1%e0%b8%81/