[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
นิโกล่าส์ เปเป้ เซ็งหลังล่าสุด  VIEW : 732    
โดย God2007

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 75
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.161.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 24 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2562 เวลา 20:04:47   

"หลังส่อแววแห้ว นิโกล่าส์ เปเป้ ล่าสุด นาโปลี หันไปเล็งแข้งอื่นแล้ว โดยล็อกเป้าไปที่ อีร์วิ่ง โลซาโน่ ปีกดาวดัง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แทน

นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้หันไปให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ อีร์วิ่ง โลซาโน่ ปีกตัวเก่งของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น หลังจากที่ส่อแววพลาดได้ตัว นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกเนื้อหอมของ ลีลล์ ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า นาโปลี สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของ เปเป้ กับ ลีลล์ ได้เรียบร้อยที่ 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) แต่เอเจนต์ของตัวนักเตะไม่โอเคกับเรื่องสัญญาส่วนตัว ทำให้ตอนนี้กลายเป็น อาร์เซน่อล ที่มีแนวโน้มจะได้ตัว สตาร์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์วัย 24 ปี ไปครอบครอง 

    ล่าสุด ตุ๊ตโต้สปอร์ต ระบุว่า นาโปลี ได้หันไปล่าตัว โลซาโน่ แทน โดยที่คาดกันว่า ดาวเตะทีมชาติเม็กซิโกวัย 23 ปี มีค่าตัวอยู่ที่ราว 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็เคยแย้มว่า พร้อมจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

    ทั้งนี้ โลซาโน่ ลงเล่นให้ พีเอสวี ไปแล้วทั้งสิ้น 75 นัด ทำได้ถึง 40 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปาชูก้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017

นาโปลี คอนเฟิร์มกระชากตัว คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังร่างใหญ่ มาจาก อาแอส โรม่า เรียบร้อย เผยค่าตัวสบายๆ 36 ล้านยูโร

  นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศคว้าตัว คอสตาส มาโนลาส เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทีมชาติกรีซ มาจาก อาแอส โรม่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก อย่างเป็นทางการเรียบร้อย เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    ตามรายงานระบุว่า ค่าตัวการย้ายทีมครั้งนี้ของ ปราการหลังวัย 28 ปี อยู่ที่ 36 ล้านยูโร (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวจรดปากกาเซ็นสัญญากับทีม ""อัซซูร์ร่า"" เป็นเวลา 5 ปี หลังผ่านการตรวจร่างกายกับสโมสรเรียบร้อย ขณะที่ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน นาโปลี ก็โพสต์ข้อความลงใน ทวิตเตอร์ ของตัวเองว่า ""ยินดีต้อนรับ คอสตาส!""

    ทั้งนี้ มาโนลาส เคยมีข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล แต่สุดท้ายเป็น นาโปลี ที่ได้ตัวไป โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวอยู่ค้าแข้งกับ โรม่า เป็นเวลา 5 ฤดูกาล ลงเล่นไปทั้งสิ้น 206 นัด ทำได้ 9 ประตู"