[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
อันเดร โกเมส มิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน ออกมาขอบคุณคนที่ให้กำลังใจ  VIEW : 707    
โดย The One

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 279
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 13
Exp : 51%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.163.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 22 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2562 เวลา 03:29:47   

"  อันเดร โกเมส กองกลาง กองกลาง วัย 26 ปี ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน เปิดใจเป็นครั้งแรกหลังจากได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงตรงข้อเท้าจากเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากปะทะกับ ซน ฮึง-มิน กองหน้าสเปอร์สนัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง กูดิสัน พาร์ค เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเขากล่าวขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจเป็นอย่างดี

โกเมส ได้รับบาดเจ็บจากการที่โดน ซน ฮึง-มิน กองหน้า สเปอร์ส เข้าสกัดใส่จนเสียหลักไปชนกับ แซร์จ ออริเย่ร์ ฟูลแบ็ก ""ไก่เดือยทอง"" แบบเต็มแรง โดยผลสแกนระบุว่าเขาถึงขั้นข้อเท้าหัก และดาวเตะชาวโปรตุกีสก็เพิ่งรับการผ่าตัดไปหมาดๆ 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 78 ซึ่งเป็นช่วงที่ทีมเยือนนำอยู่ 1-0 โดยจังหวะที่ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน พยายามจะเล่นสวนกลับเร็ว ในขณะที่บอลอยู่กับ โกเมส ที่บริเวณริมเส้นฝั่งซ้าย ซอง เฮือง-มิน ที่พยายามจะเบรคเกมก็เข้ามาสกัดจากด้านหลัง ทำให้ โกเมสเสียหลักเข้าปะทะกับ แซร์ช อูริเยร์ อย่างจัง

ซึ่งความรุนแรงจากจังหวะดังกล่าวส่งผลให้ มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสวัย 26 ปี ถึงกับข้อเท้าหักบิดผิดรูป สร้างความตกตะลุงให้กับนักเตะและแฟนบอลทั่วสนามเลยทีเดียว

หลังจากที่ ซอง เฮือง-มิน โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป เจ้าตัวช็อกกับเรื่องดังกล่าวถึงกับเอามือปิดหน้าพร้อมกับร้องไห้ไม่หยุดด้วยความสำนึกผิด

ล่าสุด อันเดร โกเมส ได้ออกมาขอบคุณทุกกำลังใจผ่าน หลังการผ่าตัดข้อเท้าเรียบร้อยและตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการฟื้นฟูร่างกาย

โดยทาง เอฟเวอร์ตัน ได้แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ว่าผลการผ่าตัดข้อเท้าของ อันเดร โกเมส เป็นไปได้ด้วยดี ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปวีดีโอเพื่อขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจในเรื่องดังกล่าว

    แข้งวัย 26 ปี เผยว่า ""สวัสดีครับทุกคน อย่างที่พวกคุณรู้ดีว่าทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ตอนนี้ผมกลับมาอยู่ที่บ้านเพื่อใช้ชีวิตกับครอบครัวของผมแล้ว และผมขอขอบคุณพวกคุณทุกคนสำหรับการสนับสนุน, ข้อความ และพลังงานดีๆ ที่พวกคุณมอบให้ผม ขอบคุณครับ""

ทั้งนี้ คาดกันว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวของ อันเดร โกเมส จะต้องพักฟื้นราว 6-12 เดือนด้วยกันเท่ากับว่าเขาแทบจะปิดฉากฤดูกาลนี้ไปแล้ว

ล่าสุดทาง เอฟเวอร์ตัน แถลงผ่านเว็บไซต์ยืนยันว่าการผ่าตัดของ อันเดร โกเมส เป็นไปได้ด้วยดี และถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการระบุว่าต้องใช้เวลาพักฟื้นนานแค่ไหน แต่คาดว่าในฤดูกาลนี้เจ้าตัวคงหมดโอกาสไปแล้ว
"