[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เผย เคล็ดลับในการทำทีมของ คล็อปป์  VIEW : 734    
โดย God2007

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 75
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.160.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 21 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2562 เวลา 13:46:23   

"เผย เคล็ดลับในการทำทีมของ คล็อปป์ นับตั้งแต่ที่ คล็อปป์ เข้ามากุมบังเ***ยน ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 เขาก็พัฒนาทีมได้ดีมาโดยตลอดจนฤดูกาลก่อนถึงขั้นช่วยให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง ส่วนซีซั่นนี้ ""หงส์แดง"" ก็กำลังโชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนถึงขั้นเป็นจ่าฝูงของลีก

ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ปฏิบัติกับทุกคนในทีมได้ดีจนเป็นเหมือนพ่อคนที่สองของทุกคน

ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เป็นเหมือนพ่ออีกคนของนักเตะในทีม โดยบอกว่านั่นคือเคล็ดลับในการทำทีมของ คล็อปป์ พร้อมเผย ยังแฮปปี้ในการร่วมงานกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อยู่

มาเน่ เสริมว่าตนยังรู้สึกสนุกในการเล่นร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกเพื่อนร่วมทีมอยู่ แม้ว่า มาเน่ จะเคยออกอาการโมโหที่อีกฝ่ายไม่ยอมผ่านบอลให้ ในเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-0 เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ""เขาเป็นจอมทำประตูที่บ้าบอมากๆ และเป็นนักเตะชั้นยอดที่ทำได้ทุกอย่าง บางครั้งเราก็มีความเห็นไม่ลงรอยกัน แต่ผมก็ยังรู้สึกดีใจที่ได้เล่นร่วมกับเขา เพราะผมรู้สึกว่าเราพูดภาษาฟุตบอลในภาษาเดียวกัน""

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ตำหนิลูกทีมไม่สามารถจบสกอร์อย่างที่ควรทำได้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เฉือนชนะ เกงค์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

        ลิเวอร์พูล เหนือกว่าพอสมควรทว่าได้เพียงเฉือนชนะ เกงค์ 2-1 จากประตูชัยในครึ่งหลังของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ทำให้มีเพิ่มเป็น 9 คะแนนและแซงนำจ่าฝูงของกลุ่มเพราะ นาโปลี ทำได้เพียงเสมอ ซัลซ์บวร์ก

        คล็อปป์ กล่าวว่า ""เราไม่ได้จบสกอร์ในแบบที่เราสามารถทำได้ เราได้ยิงหลายต่อหลายครั้ง และก็มีโอกาสจะแจ้งด้วย เราไม่สามารถจบสกอร์ได้และก็ทำให้เกมยังคงเปิดกว้าง""

        ""อ็อกซ์ (แชมเบอร์เลน) ยิงประตูสุดยอด แต่ก็อีกครั้งที่เราไม่ได้จบสกอร์ คุณคงเห็นหลังผ่านไปสักพัก มันยากที่จะเรียกจังหวะนั้นได้ และในตอนจบเกมมันก็ไม่เกิดขึ้น เราเจอปัญหาเล็กน้อย แต่อันที่จริงก็ไม่ เราทำงานสำเร็จ""

        ""เราถูกมองว่าเหนือกว่าในคืนนี้ หากว่าเรายิงได้ 2 หรือ 3 ประตูในครึ่งแรก คงไม่มีใครคิดว่ามันจะเกิดขึ้น แต่แล้วก็เป็น 1-1 และทำให้เกมยุ่งยากขึ้น""

        ""แต่ตอนนี้เราทุกคนต่างโอเค พรุ่งนี้จะเป็นวันฟื้นฟูร่างกายที่ดีสำหรับทุกคน และเตรียมความพร้อมสำหรับเกมพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"""