[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "ยูไนเต็ด เป็นทีมที่สุดยอด พวกเขาเคยมีนักเตะ  VIEW : 723    
โดย God2007

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 75
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.160.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 21 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2562 เวลา 13:43:04   

"โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าการพา บาร์เซโลน่า ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ได้ถึง 2 ครั้ง ถือเป็นไฮไลท์ในอาชีพการคุมทีมของตน

""ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมทีดีที่สุดของโลก พวกเขามีผู้จัดการทีมชั้นยอด แถมยังเป็นทีมชั้นนำอีกต่างหาก มันเป็นตอนจบที่งดงามของสิ่งที่เราทำมาด้วยกัน เวมบลีย์ เป็นสนามที่พิเศษมากๆ ในอาชีพของผม ผมเคยได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในสังเวียนแบบเดิมของ เวมบลีย์ มาแล้ว (สมัยเป็นนักเตะ) และการมาได้แชมป์อีกครั้งใน เวมบลีย์ โฉมใหม่ก็เป็นสิ่งที่พิเศษมากๆ""

ในนัดชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2008-09 บาร์เซโลน่า เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการเล่นที่กรุงโรมไป 2-0 โดย ""ปีศาจแดง"" ชุดนั้นยังมีทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาร์ลอส เตเวซ อยู่ในทีม ก่อนที่ทั้งคู่จะโคจรมาพบกันอีกครั้งในนัดชิงชนะเลิศของฤดูกาล 2010-11 ที่สนามเวมบลีย์ ซึ่งทีมของ กวาร์ดิโอล่า ก็เอาชนะไปได้อีก 3-1

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ตลอดอาชีพการคุมทีมของตนนั้น สิ่งที่ถือเป็นไฮไลท์คือการนำ บาร์เซโลน่า เชือด แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ถึง 2 ซีซั่น พร้อมเผย ดีใจที่ได้สัมผัสกับถ้วย ""บิ๊กเอียร์"" ทั้งในโฉมเก่าและโฉมใหม่ของสนาม เวมบลีย์

ซาดิโอ มาเน แนวรุกตัวจี๊ดของ ""หงส์แดง"" ลิเวอร์พูล ออกมาตอบโต้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม ""เรือใบสีฟ้า"" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังโดนแซะเป็นนักเตะที่ชอบพุ่งล้ม

ก่อนหน้านี้ เป๊ปออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ แอสตัน วิลลา 2-1 ซึ่งมาเนโดนใบเหลืองจากข้อหาพุ่งล้ม โดยเป๊ปยกย่องมาเนเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ แต่บางครั้งก็ชอบพุ่งล้มเอาจุดโทษเกินไป

""ผมไม่สนใจหรอกในสิ่งที่เขาพูด เขาฉลาดนะที่เรียกร้องความสนใจจากผู้ตัดสิน ถ้าการพุ่งล้มช่วยให้ผมได้จุดโทษ ผมก็จะทำมัน ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? แต่สิ่งที่ เยอร์เกน คล็อปป์ (กุนซือทีมลิเวอร์พูล) พูดนั้นถูกต้อง ผมไม่ได้พุ่งล้ม""

""สิ่งที่เขาพูด มันเป็นเรื่องดีนะ และสิ่งที่ผมจะพูดก็คือ ผมพร้อมจะทำเพื่อทีม ทำทุกสิ่งทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ เพื่อช่วยทีมของผมให้ได้มากที่สุดที่จะทำได้""

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมเปิดบ้านรับ แมนฯ ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์นี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย"