[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ลิเวอร์พูล จะรอดหรือร่วง เหตุสองดาวเด่นในทีมมีเรื่องขัดแย้งกัน  VIEW : 731    
โดย The One

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 279
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 13
Exp : 51%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.161.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 20 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2562 เวลา 12:49:33   

"ก่อนหน้านี้ มีเหตุการณ์ที่ส่อเค้าว่าทั้ง มาเน่ และ ซาลาห์ ไม่ถูกกัน จากจังหวะระเบิดอารมณ์ของ ดาวยิงเซเนกัล ในตอนที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออก ในแมตช์ที่ ลิเวอร์พูล พบกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพราะเขาไมพอใจ และโมโหอย่างสุดๆ ที่ ซาลาห์ ไม่ยอมจ่ายบอลให้ยิง ทั้งๆ ที่เขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า 

ซาดิโอ มาเน่ ปีกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนมีปัญหาขัดแย้งกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงคนสำคัญเพื่อนร่วมสังกัด หลายๆ ครั้ง แต่ยืนยันยังรู้สึกมีความสุขที่ได้ลงเล่นร่วมกับสตาร์ดังทีมชาติอียิปต์

โดยหลังจากนั้นเจ้าตัวได้ออกโรงยืนยันว่าได้เคลียร์ใจกับเพื่อนร่วมสังกัดเรียบร้อยแล้ว

มาเน่ ให้สัมภาษณ์กับ ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อชื่อดังว่า จริง!! ที่บางครั้งเราทั้งคู่มีเรื่องขัดแย้งกัน แต่ลาซาห์เป็นนักเตะชั้นยอด สามารถทำได้หลายสิ่งหลายอย่างที่คนอื่นทำไม่ได้ เขาเป็นนักเตะจอมถล่มประตู ถึงแม้เราจะขัดแย้งกัน แต่ผมก็ยังพอใจที่ได้ลงสนามเล่นพร้อมกับเขา เพราะผมรู้สึกว่าเรามีแนวทางฟุตบอลในแบบเดียวกัน

  ทั้งนี้ มาเน่ กับ ซาลาห์ เตรียมที่จะช่วยทีมในเกมรับมือ เกงค์ ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในวันอังคารนี้ โดย ""เดอะ เร้ดส์"" ซึ่งเป็นแชมป์เก่ารายการนี้ ต้องการชัยชนะ 2 จาก 3 แมตช์สุดท้ายเพื่อผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์

เกือบจะเป็นดราม่าเสียแล้ว เมื่อ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะความเร็วสูงของ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่า ตนเองมีปัญหาขัดแย้งกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม “หงส์แดง” หลายครั้งมาแล้ว แต่ก็ยังยืนยันว่าตัวเองยังรู้สึกสนุก และมีความสุขที่ได้ลงเล่นกับ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์

ก่อนหน้านี้ มีเหตุการณ์ที่ส่อเค้าว่าทั้ง มาเน่ และ ซาลาห์ ไม่ถูกกัน จากจังหวะระเบิดอารมณ์ของ ดาวยิงเซเนกัล ในตอนที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออก ในแมตช์ที่ ลิเวอร์พูล พบกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพราะเขาไมพอใจ และโมโหอย่างสุดๆ ที่ ซาลาห์ ไม่ยอมจ่ายบอลให้ยิง ทั้งๆ ที่เขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า

ซึ่งหลังจากนั้น มาเน่ ก็ได้ออกมาเผยว่าได้เคลียร์ปัญหากับ ซาลาห์ เรียบร้อยแล้ว แต่กระนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจะราบรื่นไปทั้งหมดเสียทีเดียว

มาเน่ ให้สัมภาษณ์กับ ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศสว่า “แน่นอน บางครั้งเราทั้งคู่มีเรื่องขัดแย้งกัน แต่ก็นั่นแหละ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด สามารถทำได้หลายสิ่งหลายอย่างที่คนอื่นทำไม่ได้ เขาเป็นนักเตะจอมถล่มประตู ถึงแม้เราจะขัดแย้งกัน แต่ผมก็ยังพอใจที่ได้ลงสนามเล่นพร้อมกับเขา เพราะผมรู้สึกว่าเรามีแนวทางฟุตบอลในแบบเดียวกัน”

ทั้งนี้ ซาลาห์ เพิ่งลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ เกงค์ 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ส่วน มาเน่ ลงมาเป็นตัวสำรอง ในเกมนัดดังกล่าว"