[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
โรนัลโด้ เผยรักและคิดถึงทีมไหนมากกว่ากัน “ราชันชุดขาว” หรือ “ผีแดง”  VIEW : 863    
โดย วว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 400
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 22%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 77.111.245.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 8 เดือน กันยายน พ.ศ.2562 เวลา 12:43:33   

ครีสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกโคตรเทพของ สโมสรยูเวนตุส ออกมายอมรับแบบไม่มีกั๊กว่าคิดถึง เรอัล มาดริด มากว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหตุผลเพราะว่าได้ใช้เวลาอยู่ที่เมืองหลวง สเปน มากกว่า และมีความผูกพันจนยากที่เขาจะลืมเลือนได้จริงๆ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ “ม้าลาย” สโมสรยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี เผยแบบไม่เกรงใจแฟนบอล ” ปีศาจแดง ” เมื่อออกมายอมรับว่าคิดถึง เรอัล มาดริด มากว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเดินทางไปรับรางวัลที่มาร์ก้า เลเจนด์ อวอร์ด

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตัดสินใจยุติ 9 ปีที่ยิ่งใหญ่ “ราชันชุดขาว” เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วและเก็บข้าวของย้ายมาอยู่กับสโมสร ยูเวนตุส โดยที่นี่เขาก็ยังคงสร้างความสำเร็จด้วยการนำทีมผงาดคว้าแชมป์ลีกดสูงสุดเมืองมะกะโรนี และยังคาดหวังจะคว้าแชมป์อีกหลายๆ รายการร่วมกับต้นสังกัดใหม่


โรนัลโด้ ซึ่งได้เดินทางกลับมายังกรุงมาดริด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อรับรางวัลมาร์ก้า เลเจนด์ อวอร์ด เปิดใจว่าเกี่ยวกับคำถามว่าคิดถึง เรอัล หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่ากัน
“ผมคิดถึงทั้งสองสโมสรเลยนะ แต่ผมใช้ช่วงเวลาที่นานมากที่ สโมสรเรอัล มาดริด และครอบครัวของผมก็เติบโตที่นั้นด้วย ดังนั้นผมก็คิดถึง เรอัล มาดริด มากกว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะกล่าวอำลา สโมสร เรอัล มาดริด หลังจากอยู่ที่นี่มานานถึง 9 ปี “


ขณะเดียวกับ “CR7” ซึ่งได้รับรางวัลทรงเกียรตินี้จากมือของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เผยเกี่ยวกับความผูกพันในเมืองหลวงแดนกระทิงดุ ว่่า


“ผมเดินทางมาเยอะแยะมากมาย แต่ผมไม่เคยเห็นเมืองไหนที่เหมือนกับ มาดริด ผมเองก็หวังว่าจะได้กลับมาที่สโมสร เรอัล มาดริด ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะนี่คือเมืองที่ผมรักมากๆ “

ทั้งนี้ อดีตสตาร์ลูกหนัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะเพียงคนเดียวเท่านั้นที่คว้าแชมป์ลา ลีกา / กัลโช่ เซเรีย อา และ พรีเมียร์ลีก

 

 

มองหา ลิงค์ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี ต้องที่ zonedooball.com คมชัด ไม่มีกระตุก