[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
Lamar Jackson คว้าชัยชนะ 2 ครั้งติดในสัปดาห์ที่ 3   VIEW : 293    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 938
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.246.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 27 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เวลา 01:01:44   

Baltimore Ravens เข้าสู่สัปดาห์ที่ 3 ด้วย -8 รายการโปรด

บัลติมอร์เรเวนส์ ได้รับรางวัลสามการประชุมครั้งสุดท้ายของพวกเขากับดีทรอยต์ไลออนส์. พวกเขาจะมีลักษณะการยืดเส้นยืดสายที่วิ่งบุกไปสี่เกมเมื่อพวกเขาไปดีทรอยต์ที่จะเผชิญกับสิงโตในสัปดาห์ที่ 3. ใครจะโผล่ออกมาชัยชนะในการกากับสิงโตปะทะกัน? 

บัลติมอร์เรเวนบันทึกชัยชนะครั้งใหญ่ในสัปดาห์ที่ 2 โดยเอาชนะ Kansas City Chiefs ใน Sunday Night Football ตามหลัง 35-24 ในไตรมาสสุดท้าย Ravens ได้คะแนน 12 คะแนนที่ยังไม่ได้ตอบเพื่อส่งให้ Patrick Mahomes สูญเสียครั้งแรกในเดือนกันยายน

กุญแจสู่ชัยชนะของ Ravens กับ Kansas City คือเกมวิ่งที่ยอดเยี่ยม พวกเขานับ 251 หลากับ Chiefs ขณะที่ Ravens พัฒนาขึ้นเป็น 29-3 เมื่อวิ่งอย่างน้อย 200 หลาในยุค John Harbaugh พวกเขาจะมองหาการโจมตี แนวรับของไลออนส์ที่อนุญาตให้บนพื้น 227 หลาและทำทัชดาวน์ได้สามครั้งในสองเกมแรก

Lamar Jackson ที่คาดว่าจะเป็นผู้นำการโจมตีของ Ravens ในวันอาทิตย์ที่จะถึง  นี้ เขาทำได้ยอดเยี่ยมในเกมกับ Kansas City โดยวิ่งเป็นระยะทาง 107 หลาและทำคะแนนได้ทัชดาวน์คู่หนึ่งในไตรมาสที่สี่ซึ่งพลิกเกมให้ Baltimore โปรดปราน

การกระทำผิดกฎหมายของ Ravens กำลังยิงใส่กระบอกสูบทั้งหมดในขณะนี้ เฉลี่ย 31.5 คะแนนต่อเกมในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นอันดับที่สี่ที่ดีที่สุดใน NFL แจ็กสันและเพื่อนร่วมงานจะเลียสับของพวกเขาเมื่อมีโอกาสเผชิญหน้ากับทีมไลออนส์ที่สอง – แย่ที่สุดในเอ็นเอฟแอลในด้านการป้องกันประตู โดยให้ 38 แต้มต่อเกมในแคมเปญนี้

ดีทรอยต์อาจแพ้ให้กับกรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 35-17 เมื่อวันจันทร์ที่แล้ว แต่ก็ยังมีข้อดีอีกมากที่ไลออนส์จะต้องเผชิญหน้ากับบัลติมอร์ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ แม้นำ 17-14 ครึ่งแรก

เพื่อให้ไลออนส์บันทึกชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาลกับเรเวนส์ พวกเขาจะต้อง จาเร็ด กอฟฟ์ เพื่อเล่นต่อไปอย่างโดดเด่น Goff ปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ของเขาอย่างรวดเร็ว โดยขว้างไป 584 หลากับห้าทัชดาวน์และสองเซพชั่นผ่านสองเกมแรกของดีทรอยต์ .

เขาจะจินตนาการถึงโอกาสของเขากับการป้องกันของ Ravens ที่แย่ที่สุดเป็นอันดับสองใน NFL ในจำนวนหลาที่อนุญาต (448 หลาต่อเกม) และแย่ที่สุดเป็นอันดับสี่ในแง่ของคะแนนที่ยอมจำนน (34 แต้มต่อเกม) Goff คาดว่าจะเชื่อมโยงกับ เป้าหมายที่เขาชื่นชอบ TJ Hockenson ในการแข่งขันครั้งนี้ Hockenson เป็นสัตว์ร้ายกับ Green Bay โดยจับได้แปดครั้งในระยะ 66 หลาและทำคะแนนได้

ufabet

เชลซีเอาชนะสลาเวีย ปราก 4-3 ในการเผชิญหน้าอันน่าตื่นเต้นเพื่อจองตำแหน่งในรอบรองชนะเลิศยูโรป้า ลีก แม้จะเล่นได้ดีในครึ่งหลังที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ในวันพฤหัสบดี

toollanyardsbagsandbelts.com