[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
คอสตาส ซิมิคาส อนาคตตัวตายตัวแทน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน   VIEW : 323    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.124.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 15 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 12:33:58   



ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์มากๆ ที่ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะคว้าตัว คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติกรีซ มาร่วมทีม ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีข่าวระแคะระคายว่า "หงส์แดง" สนใจนักเตะรายนี้ จนกระทั่งมีรายงานว่ากำลังจะเซ็นสัญญากันอยู่แล้ว

    จะว่าไปแล้ว เจอร์เก้น คล็อปป์ พยายามที่จะดึงผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายมาร่วมทีมเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน โดยก่อนหน้านี้สโมสรเล็งจะสอย จามาล ลูอิส ฟูลแบ็กดาวรุ่งจาก นอริช ซิตี้ แต่โดนโขกค่าตัวแพงเกินจริง ทำให้ทีมตัดสินใจมองหาทางเลือกอื่นแทน

  สุดท้ายก็มาแจ็คพอตกับ ซิมิคาส ซึ่งต้องยอมรับว่าชื่อชั้นหลายๆ คนอาจจะไม่เคยได้ยินเนื่องจากค้าแข้งในลีกแดนเทพนิยาย แต่นักเตะรายนี้ก็คือว่าไม่ธรรมดาเช่นกันเพราะก่อนหน้านี้ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้, สเปอร์ส, เอฟเวอร์ตัน, เชลซี และ เรนเจอร์ส รวมทั้ง ลาซิโอ ก็สนใจอยากได้ตัวมาเสริมแกร่งเช่นกัน

    ที่สำคัญด้วยสนนราคาที่สื่อรายงานว่าประมาณ 11.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) ซึ่งก็คือว่าสมเหตุสมผลสำหรับ ลิเวอร์พูล ในการจ่ายเงินเพื่อดึงผู้เล่นแบ็กซ้ายมาเป็นยางอะไหล่ ดังนั้นหากไม่มีอะไรผิดพลาด ดาวเตะชาวกรีก ก็คงจะได้มาเป็นสมาชิกใหม่ของ "หงส์แดง" ไม่ช้าไม่นานนี้

สำหรับ คอสตาส ซิมิคาส ชื่อนี้หากถามสาวก "เดอะ ค็อป" หรือแฟนบอลทีมอื่นๆ คงต้องเกาหัวพร้อมกับคนในใจว่า "ใครเนี่ยะ ?" โดยนักเตะรายนี้อายุเพียงแค่ 24 ปีเท่านั้นแต่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของ โอลิมเปียกอส สโมสรยักษ์ใหญ่ในประเทศกรีซ ได้แล้ว

    ซิมิคาส อยู่กับทีมระดับเยาวชนของ แพนเซอร์ไรกอส เอฟซี ก่อนที่จะย้ายมาฝึกปรือฝีเท้ากับ โอลิมเปียกอส ในปี 2014 จากนั้นก็สามารถพัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นมาสู่ทีมสุดใหญ่ ในปี 2015 อย่างไรก็ตามด้วยวัยและฝีเท้าในเวลานั้นยังไม่แกร่งมากนัก จึงถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ 

  ในเวลานั้น ซิมิคาส ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวให้กับ เอสเบิร์ก สโมสรในประเทศเดนมาร์ก ปี 2017 โดยมีโอกาสได้ลงสนามในเกมลีก 9 แมตช์ ก่อนที่จะโบกบินไปสั่งสมประสบการณ์กับสโมสรวิลเลม ทเว ในลีกสูงสุดประเทศฮอลแลนด์ และได้ลงสนามในเกมลีก 33 แมตช์ยิงได้ 3 ประตู ในซีซั่น 2017/2018

    จากนั้นนักเตะก็กลับมาสู่สโมสรแม่ และเริ่มได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุดก็สามารถยึดตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริงได้สำเร็จ 

เพิ่มเติม : bsdni.com







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :