[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
Mavericks ของ Doncic และ Porzingis มีโค้ชคนใหม่ Kidd ตื่นเต้น  VIEW : 347    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1003
ตอบแล้ว : 75
เพศ :
ระดับ : 26
Exp : 66%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 172.98.89.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 30 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 22:22:38   






ทีม Dallas Mavericks ว่าจ้าง Jason Kidd ผู้พิทักษ์ Hall of Fame เป็นหัวหน้าโค้ช เพราะพวกเขาเชื่อว่าเขาเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะนำทาง Luka Doncic ในฐานะผู้เล่น All-NBA วัย 22 ปี 2 สมัยที่ไล่ตามแรงบันดาลใจในการชิงแชมป์

ในการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีเพื่อแนะนำ Kidd และผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ Nico Harrison Kidd ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าเขาเชื่อมั่นว่า Mavs มีนักแสดงร่วมที่ถูกต้องตามกฎหมายอยู่แล้วในบัญชีรายชื่อในศูนย์/กองหน้าพลังงาน Kristaps Porzingis นั่นถือเป็นเครื่องหมายคำถามที่สำคัญเนื่องจากการผลิตที่ไม่เพียงพอของ Porzingis ประวัติปัญหาหัวเข่าและเคมีที่น่าอึดอัดใจกับ Doncic

“ผมคิดว่าเขาตื่นเต้น เขาพร้อมที่จะทำงาน และผมคิดว่าคุณจะได้เห็น KP ที่แตกต่างออกไป” Kidd กล่าว “นี่เป็นซัมเมอร์ที่ดีสำหรับเขา เขาแข็งแรงดี ฉันคิดว่าเขาตื่นเต้นจริงๆ กับโอกาสนี้ ฉันคิดว่าเขาเหมาะสมกับลูก้าอย่างสมบูรณ์แบบ เขามีชุดทักษะที่หลายคนไม่มีในลีกนี้ ในฐานะที่เป็น โค้ช ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับเขา”


Kidd ติดต่อกับ Doncic มาตั้งแต่ได้รับการว่าจ้างจาก Dallas เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน แต่ให้ความเคารพว่าจุดสนใจหลักของ Doncic ในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่ที่ทีมชาติสโลวีเนียซึ่งผ่านเข้ารอบการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเป็นครั้งแรก

“ลูก้าเป็นคนพิเศษ” คิดด์กล่าว “เขาเป็นมืออาชีพมาระยะหนึ่งแล้ว แต่คุณสามารถดีขึ้นได้เสมอ ฉันคิดว่าความอยากอาหารของเขาใหญ่มาก”

Kidd ซึ่งมีประวัติการทำงาน 183-190 ในฐานะหัวหน้าโค้ชหลังจากถูกคุมขังกับ Brooklyn Nets และ Milwaukee Bucks กล่าวว่าเขาจะ “ต้องรอจนกว่าฉันจะสามารถมองภายใต้ประทุนได้” ก่อนที่จะค้นหารายละเอียดว่าเขาสามารถช่วย Doncic ได้อย่างไร

“มันยากที่จะเลือกผู้เล่นที่เป็น All-NBA” Harrison ผู้บริหารของ Nike ที่รู้จักกันมานานกล่าวก่อนที่จะได้รับการว่าจ้างจาก Mavs พร้อมๆ กับ Kidd “สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือห้อมล้อมเขาด้วยโค้ช Hall of Fame ที่เล่นตำแหน่งของเขาและปล่อยให้สองคนนั้นแยกจากกัน ฉันคิดว่านั่นจะช่วย [Doncic] อย่างมาก”

Kidd ได้รับการว่าจ้างหนึ่งสัปดาห์หลังจากการลาออกของ Rick Carlisle ซึ่งดำรงตำแหน่ง 13 ปีในดัลลัสได้รับการเน้นโดยทีมแชมป์ 2010-11 ซึ่ง Kidd แสดงเป็นดารา ดัลลาสไม่ได้สัมภาษณ์ผู้เข้ารับการฝึกสอนคนใดนอกจาก Kidd ซึ่งได้รับคำแนะนำอย่างมากจากคณะกรรมการที่ปรึกษาที่รวบรวมโดยเจ้าของ Mark Cuban ซึ่งรวมถึงตำนานแฟรนไชส์ ​​Dirk Nowitzki อดีตเพื่อนร่วมทีมของ Kidd

Cynt Marshall ซีอีโอของ Mavs อนุมัติการจ้างงานของ Kidd หลังจากที่พวกเขาพูดคุยถึงคดีความรุนแรงในครอบครัวของเขาในปี 2544 เมื่อ Kidd สารภาพว่าละเมิดคู่สมรสหลังจากถูกจับในข้อหาทำร้ายร่างกายอดีตภรรยาของเขา Marshall ได้รับการว่าจ้างจาก Mavs ในปี 2018 หลังจากที่แฟรนไชส์ถูกพัวพันกับเรื่องอื้อฉาวหลังจากรายงาน Sports Illustrated เกี่ยวกับวัฒนธรรมการเกลียดผู้หญิงของ Mavs รวมถึงการล่วงละเมิดทางเพศโดย CEO คนก่อนและข้อกล่าวหาเรื่องความรุนแรงในครอบครัวต่อนักข่าวที่ทำงานในทีม

“เราพูดถึงอดีตของเขาแล้ว” มาร์แชลกล่าว “เราพูดถึงประวัติศาสตร์บ้างแล้ว เขาพาฉันผ่านการเดินทางซึ่งฉันจะเรียกว่าการเดินทาง เขาพาฉันไปที่นั่น ในตอนท้ายของกระบวนการ ฉันรู้สึกเหมือนเรากำลังทำสิ่งที่ถูกต้อง มันไม่ได้ ไม่ได้รู้สึกว่าเรากำลังบ่อนทำลายนโยบายการไม่ยอมรับหรือค่านิยมของเราหรือจรรยาบรรณของเราเลย ฉันเชื่อว่าเราได้นำผู้นำสองคนที่มีค่านิยมเข้ามา"

Kidd ซึ่งเข้าร่วมชั้นเรียนการจัดการความโกรธตามคำสั่งศาลในปี 2544 กล่าวว่าเขาได้เรียนรู้ถึงความสำคัญของการมุ่งเน้นที่สุขภาพจิต

“การเดินทางที่ฉันเคยไปไม่ได้สมบูรณ์แบบเสมอไป แต่เราเรียนรู้จากความผิดพลาดของเรา การเข้าใจพระเจ้านั้นยิ่งใหญ่ และให้โอกาสในการพิสูจน์ตัวเอง เรียนรู้จากความผิดพลาดของคุณ” Kidd กล่าว “คุณมีโอกาสพูดคุยเกี่ยวกับมัน เมื่อคุณพูดถึง Mavs และเครื่องมือที่พวกเขามีที่นี่ พวกเขามี [นักจิตวิทยา] Don Kalkstein สุขภาพจิตเป็นเรื่องใหญ่ ไม่ใช่แค่ที่นี่กับ Mavs แต่ทั่วประเทศของเรา และทั่วโลกของเรา การมี Don Kalkstein อยู่ที่นี่เพื่อพูดคุย ช่วยเหลือ นั่นคือเครื่องมือที่ฉันได้เรียนรู้ในปี '01"


สนันสนุนโดยเว็บไซต์ หนังไซไฟ







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :