[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
Bellerin สามารถออกจาก Arsenal Cavani มีเงื่อนไขการปลด 2 ล้านยูโร  VIEW : 381    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1004
ตอบแล้ว : 75
เพศ :
ระดับ : 26
Exp : 68%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 1 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 18:31:55   





อาร์เซนอลจะพิจารณาความปรารถนาที่จะออกไปของเบลเลอริน
เฮคเตอร์เบลเลอรินสามารถออกจากอาร์เซนอลในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงกับผู้จัดการมิเคลอาร์เตตาแหล่งข่าวบอกกับ ESPN

นักเตะวัย 25 ปีต้องการลาออกจากกันเนอร์สเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วเมื่อปารีสแซงต์แชร์กแมงและบาร์เซโลน่ากลายเป็นตัวเลือกที่จริงจัง แต่ยังคงติดตามการพูดคุยแบบจริงใจกับอาร์เตต้าซึ่งเขามีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับพวกเขา วันเล่นที่สโมสร

ESPN สามารถเปิดเผยได้ว่าในการหารือเมื่อปีที่แล้วอาร์เตตาขอให้เบลเลอรินให้สโมสรเพิ่มอีกหนึ่งฤดูกาลและในทางกลับกันพวกเขาจะพิจารณาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ PSG และบาร์เซโลนากระตือรือร้นที่จะสำรวจข้อตกลงสำหรับ Bellerin แม้ว่าสโมสรในลีกเอิง 1 จะเล่นแบบส่วนตัวตามรายงานว่าพวกเขายื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ - แต่กองหลังยังคงอยู่ทางตอนเหนือของลอนดอนโดยให้คำมั่นสัญญากับเพื่อนร่วมทีมชาวสเปนอาร์เตตา ฤดูกาล

ความผูกพันของพวกเขามีส่วนสำคัญในการช่วยให้เดอะกันเนอร์สลดค่าจ้างลง 12.5% ​​ซึ่งต่อมาลดลงเหลือ 7.5% เมื่อคว้าแชมป์เอฟเอคัพ - เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาขณะที่เบลเลอรินตัวแทนสมาคมนักฟุตบอลอาชีพที่ได้รับมอบหมายของสโมสรเป็นผู้นำการเจรจาในนามของ ทีมชุดแรก

- สตรีม ESPN FC ทุกวันบน ESPN + (สหรัฐอเมริกาเท่านั้น)

แหล่งข่าวยืนยันว่าไม่มีการสนทนาแบบเปิดระหว่างเบลเลอรินและสโมสรเกี่ยวกับอนาคตของเขา แต่มีความรู้สึกจากทั้งสองฝ่ายว่าเหลือสัญญาอีกสองปีในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะก้าวต่อไปหลังจากทศวรรษที่เอมิเรตส์

ในอดีตที่ผ่านมา Bellerin ไม่ได้ขาดแคลนคู่ครอง แต่จุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้ดูเหมือนจะไม่ชัดเจน คาดว่า PSG จะไม่อยู่ในระหว่างการแข่งขันเนื่องจากพวกเขาเซ็นสัญญากับอเลสซานโดรฟลอเรนซีโดยยืมตัวจากโรม่าและกำลังวางแผนที่จะใช้ตัวเลือกในการทำข้อตกลงแบบถาวรในราคา 9 ล้านยูโร

บาร์เซโลนาลงนามUSMNT International Sergino Destด้วยข้อตกลงมูลค่า 23.8ล้านปอนด์เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแสดงความสนใจในตัวเบลเลอรินเมื่อหลายปีก่อน แต่ใช้เงิน 50 ล้านปอนด์กับแอรอนวัน - บิสซาก้าในเดือนมิถุนายน 2019




สนันสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet