[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เวลส์และฝรั่งเศสเป็นสองฝ่ายที่ไม่แพ้ใครในการแข่งขันชิงแชมป์ปีนี้  VIEW : 382    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1004
ตอบแล้ว : 75
เพศ :
ระดับ : 26
Exp : 68%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 1 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:32:55   

  



เวลส์และฝรั่งเศสเป็นสองฝ่ายที่ไม่แพ้ใครในการแข่งขันชิงแชมป์ปีนี้ แต่จากทั้งสองทีมเวลส์กำลังบินอยู่ใต้เรดาร์ พวกเขาชนะทั้งสองแมตช์ด้วยผิวฟันและกับชาย 14 คน ปีเตอร์โอมาโฮนีคนแรกถูกส่งตัวไปแข่งรอบหนึ่งจากนั้นแซนเดอร์ฟาเกอร์สันในการปะทะรอบสองที่เมอร์เรย์ฟิลด์ นั่นเป็นการตัดสินใจที่ต้องขอบคุณความพยายามอันน่าพิศวงของ Louis Rees-Zammit ซึ่งทำให้เวลส์ชนะการต่อสู้อย่างหนัก 25-24 ในแพตช์ของสกอตแลนด์ แต่เรายังคงพยายามหาว่าฝั่งเวลส์เป็นอย่างไร ในขณะนี้พวกเขาอยู่ใกล้กับชุดที่น่าประทับใจของวอร์เรนแกตแลนด์ที่หล่อหลอมมากกว่าเวย์นพีแอกโค้ชด้านการโจมตีของสการ์เล็ตส์ก่อนที่จะรับงานเวลส์หลังฟุตบอลโลกปี 2019 ตอนนี้พวกเขามีความจริงจังมากกว่าในช่วงเริ่มต้นของการดำรงตำแหน่ง แต่ในขณะที่คู่ต่อสู้ของพวกเขาพวกเขาทำการเปลี่ยนแปลง 5 ครั้งสำหรับการปะทะกันในวันเสาร์ในสนาม Principality Stadium ที่มักจะมี Kieran Hardy, George North, Jonathan Davies, Josh Navidi และ Josh Adams โดยเริ่มจากทีมทดสอบที่มีประสบการณ์มากที่สุดของเวลส์โดยมี 902 แคป

จะเป็นวันสำคัญสำหรับ North ที่ชนะการทดสอบครั้งที่ 100 ในวันเสาร์ เป็นผลงานที่น่าทึ่งสำหรับผู้ชายที่ยังอายุแค่ 28 ปีและเป็นเรื่องน่าเสียดายที่สถานที่นี้จะไม่ถูกบรรจุไว้เพื่อทำเครื่องหมายความสำเร็จ

"เขายังคงมีแรงจูงใจสูงและต้องการเล่นให้เวลส์ผ่าน 100 เกม" Pivac กล่าวถึงนอร์ท "ฉันแน่ใจว่าเขาจะทำเช่นนั้นด้วยทัศนคติที่เขาแสดงออกมาในตอนนี้และฟอร์มที่เขาจะนำมาสู่เสื้อแข่ง 13 คน"

การเลือกเดวีส์ที่อายุ 12 ปีก็น่าสนใจเช่นกัน โดยปกติเขาจะเข้าแถวอยู่ตรงกลางด้านนอก แต่ Pivac รู้สึกว่าอนาคตในระยะยาวของเขาอยู่ที่จุดศูนย์กลางภายใน แต่เวลส์รู้ดีเหนือสิ่งอื่นใดพวกเขาจะต้องรวบรวมผลงาน 80 นาทีหากพวกเขายังคงวิ่งบุกต่อไปและมันก็อยู่ที่ฝั่งของโจนส์ที่กำลังเติบโตในรูปแบบและความมั่นใจที่จะหยุดพวกเขา


โจนส์ได้ทำการเปลี่ยนแปลงเพียงสองครั้งจากฝั่งที่ล้มอิตาลีในรอบ 2 เจมี่จอร์จกลับมาอย่างเชื่องช้าในขณะที่มาร์ควิลสันนำคอร์ทนีย์ลอว์สที่บาดเจ็บไปที่จุดบอด นอกจากนี้ยังมีความคาดหวังที่น่าสนใจของจอร์จมาร์ตินกองหลังวัย 19 ปีที่อาจเปิดตัวจากม้านั่งสำรองโดยเพิ่งเข้ามาอยู่ในทีมสำหรับแจ็ควิลลิสที่ได้รับบาดเจ็บ โจนส์รู้ดีว่าทีมชาติอังกฤษหลายคนชอบที่จะหยุดยั้งการบุกตีเสมอของเวลส์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อกำจัดปัจจัยแห่งความกลัวของสนามกีฬา Principality Stadium ออกไป แต่เขาก็มีโอกาสน้อยมาก ดังนั้นจึงมีการทดลองและทดสอบตัวเลือกด้านหลังโดยมีใบหน้าที่คุ้นเคยอยู่ในแพ็ครวมถึง Billy Vunipola ที่ยอมรับเมื่อต้นสัปดาห์ว่าฟอร์มของตัวเองคือ "ขยะ" แต่อังกฤษของโจนส์กำลังให้ความสำคัญกับระเบียบวินัยของพวกเขา พวกเขาตระหนักดีว่าคู่ต่อสู้สองคนก่อนหน้านี้ของเวลส์ลงเอยด้วยใบแดง

"มันเกี่ยวกับการทำให้แน่ใจว่าเรารักษาความสงบ" โจนส์กล่าว "เรากำลังพัฒนาไปสู่ทีมสตรีท - สมาร์ทมากขึ้น แต่เกมนี้เกี่ยวกับสถานการณ์ที่กดดัน"

นอกจากนี้เขายังระวังวิญญาณเก่าที่ชาญฉลาด Alun Wyn Jones และความสามารถในการผสมผสานสิ่งต่างๆเข้าด้วยกัน

"มันเป็นการทดสอบครั้งที่ 146 ของ [Jones '] ดังนั้นเขาจึงรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่" โจนส์กล่าวเสริม "เขากำหนดเป้าหมายผู้เล่นในทีมของเราเราเคยพูดถึงเขาและเราเข้าใจว่าเขาจะพยายามทำอะไรฉันแน่ใจว่า [Alun Wyn] Jones กำลังมองหาสถานการณ์เหล่านั้นและเรากำลังจะมี เพื่อจัดการกับพวกเขา "

การคาดการณ์:คาดว่า Rees-Zammit จะลองเล่น แต่อังกฤษจะหนีจากเวลส์ด้วยการชนะ



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ึ7m