[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
HBO Mehri ได้พบกับ Charles Mann ในสำนักงานวอชิงตันของเขาซึ่งส่งเอกสารให้ Mehri   VIEW : 365    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1004
ตอบแล้ว : 75
เพศ :
ระดับ : 26
Exp : 68%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 14:19:05   

  


ไม่กี่วันหลังจากการออกอากาศ HBO Mehri ได้พบกับ Charles Mann ในสำนักงานวอชิงตันของเขาซึ่งส่งเอกสารให้ Mehri เป็นการแก้ไขรัฐธรรมนูญ NFLPA เกี่ยวกับการเลือกตั้ง เจ้าหน้าที่สหภาพแรงงานคนหนึ่งได้ส่งสำเนาให้กับแมนน์ “ จะไม่มีการแข่งขันที่เปิดกว้างสำหรับกรรมการบริหารอีก” แมนน์กล่าวกับเมห์รี

ทุกอย่างเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงการปกครองเป็นที่น่าสงสัยสำหรับชายทั้งสองตั้งแต่ข้อดีไปจนถึงข้อเท็จจริงที่ว่ากระบวนการเลือกตั้งแบบเก่ายังคงอยู่ในเว็บไซต์ NFLPA 10 เดือนหลังจากมีการเปลี่ยนแปลง ผู้นำสหภาพแรงงานรู้สึกว่าแม้ว่าเว็บไซต์จะไม่ได้รับการอัปเดต แต่กฎก็ไม่ได้เป็นความลับ ESPN ได้รายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถึงกระนั้นคณะกรรมการบริหารก็ได้เปลี่ยนรัฐธรรมนูญในช่วงฤดูกาลปกติเมื่อผู้เล่นยุ่งอยู่กับงาน แมนน์บอกกับเมห์รีว่าเขามองไม่เห็นความท้าทายใด ๆ กับสมิ ธ ซึ่งเขาบอกว่าตอนนี้มีงานที่ดีที่สุด "ตลอดชีวิต"

วิธีที่ Mehri เห็นการเปลี่ยนแปลงรัฐธรรมนูญเป็นความต่อเนื่องของรูปแบบ "การแก้ไขเป็นไปอย่างเรียบร้อย - มันเข้มงวดมาก" Mehri กล่าวในตอนนี้ "พวกเขากลัวว่าเขาจะแพ้พวกเขากลัวการแข่งขัน"

เมห์รียังคงพยายามลงคะแนนเสียงโดยปฏิบัติตามกฎใหม่ของสหภาพ ท้ายที่สุดเขาจะต้องชักชวนสมาชิกคณะกรรมการคัดเลือกเพียงหนึ่งใน 14 คนเพื่อหยุดการขยายสัญญาของ Smith และบังคับให้ลงคะแนนจากตัวแทนผู้เล่นทั้ง 32 คน แต่ Mehri กล่าวว่าตอนนี้การประชุมอาหารค่ำตามกำหนดการทางตอนเหนือของรัฐนิวเจอร์ซีย์โดยมีสมาชิกคณะกรรมการคัดเลือกสองคนคือ Zak DeOssie ผู้เล่นไลน์ของ Giants และ Mark Herzlich ผู้เล่นไลน์ / ผู้ปิดท้ายอย่างแน่นหนาถูกยกเลิกในนาทีสุดท้าย DeOssie ส่งข้อความถึง Mehri โดยบอกว่าเขาได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สหภาพแรงงานว่าภายใต้รัฐธรรมนูญฉบับแก้ไขนี้ไม่เหมาะสมที่จะพบกับเขา Mehri กล่าวว่าเขาพยายามที่จะพบปะกับตัวแทนผู้เล่นที่มีอิทธิพลอีกสามคนในคณะกรรมการคัดเลือก ได้แก่ เบ็นวัตสันริชาร์ดเชอร์แมนลอเรนโซอเล็กซานเดอร์ - แต่ไม่มีใครตอบกลับข้อความซ้ำ ๆ ของเขา " แต่ยังรวมถึงสหภาพด้วยขณะที่กำลังมุ่งหน้าไปสู่การเจรจา CBA ปี 2020 "มันอาจทำให้เกิดความไม่มั่นคงแตกแยกและนำเสนอความเสี่ยงอย่างร้ายแรงในการทำลายสหภาพที่มุ่งหน้าสู่การเจรจา" เขากล่าว แต่ยังรวมถึงสหภาพด้วยขณะที่กำลังมุ่งหน้าไปสู่การเจรจา CBA ปี 2020 "มันอาจทำให้เกิดความไม่มั่นคงแตกแยกและนำเสนอความเสี่ยงอย่างร้ายแรงในการทำลายสหภาพที่มุ่งหน้าสู่การเจรจา" เขากล่าว

อย่างไรก็ตามสมิ ธ ไล่เมห์รีออกเป็นหนึ่งในคนนอกหลายคนที่ยิงเขาและคนที่เขาบอกว่าโอ้อวดโอกาสในการเปลี่ยนตัวเขา Mehri เป็น "ผู้ชายที่เท่าที่ฉันรู้ไม่เคยได้รับการเสนอชื่อให้ลงสมัครรับงานโดยผู้เล่น" Smith กล่าว ในส่วนของเขา Atallah กล่าวว่าเขาจะไม่ให้เกียรติข้อกล่าวหาใด ๆ ของ Mehri ด้านหนึ่งของรัฐธรรมนูญฉบับแก้ไขกำหนดให้ผู้อำนวยการบริหาร - ในกรณีนี้สมิ ธ - จัดหาบัตรรายงานผลการปฏิบัติงานของตนให้คณะกรรมการคัดเลือกชุดใหม่แทนการหาเกรดจากแหล่งที่มาที่เป็นอิสระ เมื่อสหภาพแรงงานประกาศในเดือนกันยายน 2017 ว่าคณะกรรมการคัดเลือกได้ให้สัญญาฉบับใหม่แก่ Smith เป็นเอกฉันท์โดย Joe Lockhart จากนั้นโฆษกของ NFL ได้แสดงความยินดีกับ Smith บน Twitter ล็อกฮาร์ตกล่าวว่าลีกมี "ประสิทธิผล" การเจรจากับ Smith ในปี 2011 และหวังว่าจะได้สิ่งเดียวกันมากขึ้นในอนาคต มันเป็นการปรับแต่งที่ปลอมตัวเป็นท่าทางที่ดี ไม่มีใครในลีกผิดหวัง




สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ึ7m