[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
Djokovic หวังว่าชัยชนะในปีที่แล้ว Down Under จะ "เป็นตัวกำหนดเสียงในช่วงที่เหลือของปี  VIEW : 423    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1004
ตอบแล้ว : 75
เพศ :
ระดับ : 26
Exp : 68%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 23 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 15:08:00   






การยืดเส้นยืดสายนี้เริ่มต้นขึ้นไม่นานหลังจากการเฉลิมฉลอง Australian Open เมื่อปีที่แล้ว ในไม่ช้าโลกกำลังต่อสู้กับโควิด -19 ซึ่งกำลังแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว กีฬามาหยุดชะงัก

French Open ซึ่งเดิมกำหนดไว้ในเดือนพฤษภาคมถูกเลื่อนออกไปจนถึงเดือนตุลาคมหลังจาก US Open และ Wimbledon ถูกยกเลิก ทันใดนั้นมีเพียงสอง Slams สำหรับ Djokovic ในรูปแบบที่จะแข่งขันในปี 2020: Roland Garros ที่ซึ่งนาดาลครองตำแหน่งสูงสุดในอาชีพของเขาและ US Open นอกจากนี้งาน ATP เกือบทุกงานที่กำหนดไว้ระหว่างเดือนมีนาคมถึงสิงหาคมถูกยกเลิก

ด้วยการเล่นเทนนิสในช่วงเวลาห้าเดือน Djokovic ได้เสนอแนวคิดเกี่ยวกับการแข่งขันแบบนิทรรศการในภูมิภาคบ้านเกิดของเขาในคาบสมุทรบอลข่านระหว่างเดือนมิถุนายนถึงกรกฎาคม ATP เป็นสีเขียวของไอเดียโดยลอกเลียนแบบ Adria Tour

"แตกต่างจากผู้เล่นคนอื่น ๆ ฉันสามารถฝึกได้เกือบทุกวันเพราะเราอาศัยอยู่ในบ้านที่มีสนามเทนนิส" Djokovic กล่าวที่บ้านของเขาในเซอร์เบียเมื่อมีการประกาศทัวร์ "ฉันงดเว้นการโพสต์คลิปบนโซเชียลเน็ตเวิร์กเพราะฉันไม่อยากทำให้ผู้เล่นคนอื่นโกรธ"

ไม่ว่าจะใช้เวลาไม่นานนักเหตุการณ์ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แม้จะมีการแพร่ระบาดไปทั่วโลก แต่ก็ยังขาดโปรโตคอลในการสร้างความห่างเหินทางสังคมในสถานที่จัดงาน Adria Tour โดยมีแฟน ๆ หลายพันคนเห็นโดยไม่ต้องมาสก์หน้า แม้แต่ผู้เล่นก็มีปฏิสัมพันธ์กันโดยไม่สนใจคำแนะนำด้านสุขภาพเพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสทางกายภาพทั้งหมด

ในระหว่างการทัวร์วิดีโอเผยแพร่ที่แสดงให้เห็น Djokovic และนักเทนนิสคนอื่น ๆ ที่ปาร์ตี้โดยไม่สวมเสื้อที่ Lafayette Cuisine Cabaret Club ในเบลเกรด หลายวันต่อมา Djokovic ซึ่งเป็นประธานสภาผู้เล่น ATP ได้ประกาศว่าเขาและภรรยา Jelena ทำสัญญากับ COVID-19 ส่วนที่เหลือของ Adria Tour ถูกยกเลิกทันที

"การตัดสินใจของโบนเฮดที่จะเดินหน้า" นิทรรศการ "นี้" Nick Kyrgiosคู่แข่งชาวออสเตรเลียทวีตในเวลานั้น "แต่นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อคุณเพิกเฉยต่อระเบียบการทั้งหมดน่าเสียดายที่เมื่อ [Djokovic] ควรแสดงความเป็นผู้นำและความอ่อนน้อมถ่อมตนเขาก็พลาดไป"

อดีตโค้ชคนหนึ่งของแชมป์แกรนด์สแลมซึ่งไม่ขอให้ระบุตัวตนกล่าวกับอีเอสพีเอ็นว่า "คำถามใหญ่ในใจของฉันคือ: นี่คือความไม่รู้หรือความหยิ่งในส่วนของ Djokovic หรือไม่"

ไม่กี่เดือนต่อมา Djokovic ก็มาถึงนิวยอร์กในฐานะทีมเต็งอย่างล้นหลามในการคว้าแชมป์ US Open สมัยที่สี่ของเขา เมื่อขาดเฟเดอเรอร์และนาดาลทั้งคู่ยอโควิชเป็นหนึ่งในสามแชมป์แกรนด์สแลมในการจับคู่ชายทั้งหมดพร้อมกับแอนดี้เมอร์เรย์และมารินซิลิช มันเป็นทัวร์นาเมนต์ของ Djokovic ที่จะแพ้และเจ้ามือรับแทงก็เห็นด้วยโดยติดตั้งให้เขาเป็นตัวเต็งสำหรับตำแหน่ง

แต่แทนที่จะเป็นช่วงเวลาสองสัปดาห์ที่ปราศจากความเครียดที่ Flushing Meadows Djokovic กลับเข้ามายุ่งเกี่ยวกับละครและการโต้เถียงอย่างรวดเร็ว

ก่อนที่ลูกบอลจะถูกกระทบเซอร์เบียก็ถูกไฟไหม้เนื่องจากแนะนำว่าเขาไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้เนื่องจากโปรโตคอล COVID-19 จะ จำกัด ผู้เข้าร่วมในศาลของเขาไว้ที่สมาชิกเพียงคนเดียว

“ ไม่มีใครสามารถเล่นอีเวนต์ตามทำนองคลองธรรมหรือทำเงินได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์และที่นี่เรามีผู้เล่นอันดับต้น ๆ ของโลกที่บอกว่าการที่จะนำคน ๆ เดียวมาได้นั้นยากเกินไป” แดเนียลคอลลินส์ชาวอเมริกันกล่าว "มันง่ายมากที่จะล้มยูเอสโอเพ่นเมื่อมีคนทำเงินเกือบ 150 ล้านดอลลาร์ตลอดอาชีพการงาน"

Djokovic ลงเอยด้วยการเล่นแม้ว่าเขาจะบอกว่าเขากำลังต่อสู้กับอาการคอแข็งอย่างต่อเนื่องในการนำไปสู่การแข่งขัน ดูเหมือนจะไม่ขัดขวางเขาอย่างมีนัยสำคัญเกินไปจนกระทั่งเขาได้พบกับปาโบลคาร์เรโนบุสตาของสเปนในรอบที่สี่ซึ่งกลายเป็นการแข่งขันเทนนิสที่น่าอับอายที่สุดของปี 2020

หลังจากที่คาร์เรโนบุสตาเสิร์ฟเสียในเกมที่ 11 ของเซตเปิดและตกลงไปข้างหลัง 5-6 คนยอโควิชที่ผิดหวังหยิบบอลสำรองออกมาจากกระเป๋าของเขาและฟาดมันไปที่ด้านหลังของสนามอย่างแน่นหนา ในลำคอ มันไม่ได้มีเจตนาในขณะที่ Djokovic ผู้ขอโทษยกแขนขึ้นทันทีและรีบเข้าไปช่วย แต่มันทำให้ Soeren Friemel ผู้ตัดสินการแข่งขันมีตัวเลือกเพียงเล็กน้อย แต่ต้องตัดสิทธิ์เมล็ดพันธุ์อันดับ 1

"จากข้อเท็จจริงที่ว่าลูกบอลถูกกระแทกอย่างโกรธเกรี้ยวโดยประมาทมันพุ่งตรงไปที่ลำคอของกรรมการเส้นตรงทำให้โนวัคต้องผิดนัด" ฟรีเมลอธิบาย

Djokovic ถูกปรับเงินรางวัล 250,000 ดอลลาร์ที่เขาได้รับจากการเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายและถูกปล้นคะแนนอันดับที่ได้รับจากการแข่งขัน แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าสำหรับเขาคือเขาจะไม่เพิ่มในรายการ Grand Slam ของเขา

ไม่กี่สัปดาห์ต่อมายอโควิชเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเฟรนช์โอเพ่นที่ปารีสซึ่งเขาถูกนาดาลเอาชนะ 6-0, 6-2, 7-5 อย่างทั่วถึง ทันใดนั้นเฟเดอเรอร์และนาดาลถูกจับที่ 20 Slams ขณะที่ Djokovic ยังคงติดอยู่ที่ 17

ออสเตรเลียนโอเพ่นปี 2021 เปิดโอกาสให้ Djokovic กดปุ่มรีเซ็ต - กลับไปที่สนามซึ่งเขาได้รับรางวัลเป็นประวัติการณ์แปดรายการ

ความคิดของชื่อเก้าปรากฏเกือบเป็นไปไม่ได้เพียงเก้าวันที่ผ่านมาเมื่อ Djokovic ปรากฏว่าได้รับบาดเจ็บอย่างจริงจังตัวเองหลังจากที่ลื่นไถลที่ "เมลเบิร์น" สีขาวตัวอักษรที่อยู่เบื้องหลังพื้นฐาน Rod Laver Arena ในการแข่งขันรอบที่สามของเขากับอเมริกันเทย์เลอร์ฟริตซ์ สุขภาพของ Djokovic กลายเป็นประเด็นที่ใหญ่ที่สุดในการแข่งขัน

แต่การฉีกขาดของกล้ามเนื้อหน้าท้องก็ไม่สามารถหยุดเขาจากการสร้างประวัติศาสตร์ในออสเตรเลียได้



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ หนังกีฬา