[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
Ousmane Dembeleกำลังจะออกจากบาร์เซโลนา  VIEW : 383    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1005
ตอบแล้ว : 75
เพศ :
ระดับ : 26
Exp : 69%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 10:40:19   

 

Ousmane Dembeleกำลังจะออกจากบาร์เซโลนาเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่ได้ต่อสู้เพื่อกลับไปสู่แผนของโรนัลด์โคแมนและบอกว่าเขาไม่เคยมีความสุขมากไปกว่านี้ที่คัมป์นู

เดมเบเล่วัย 23 ปีปรากฏตัวครั้งที่ 100 ให้กับบาร์ซ่าในเกมชนะอลาเบส 5-1 เมื่อวันเสาร์ นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ฝ่ายซ้ายเล่น 12 นัดติดต่อกันให้กับสโมสรนับตั้งแต่เข้าร่วมจากโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ด้วยราคา 105 ล้านยูโรในปี 2560 ในที่สุดดูเหมือนว่าเขาจะทิ้งปัญหาอาการบาดเจ็บไว้เบื้องหลัง

“ ผมเปลี่ยนไปมากส่วนใหญ่แล้วร่างกาย” เขาบอกกับยูฟ่าก่อนการปะทะกับปารีสแซงต์ - แชร์กแมงในวันอังคารที่แชมเปียนส์ลีก "เมื่อฉันมาที่นี่ฉันรู้สึกอ่อนแอมากฉันเดินทางมาไกลที่บาร์เซโลนาพร้อมกับผู้ฝึกสอนร่างกาย ฯลฯ วิธีการฝึกซ้อมวิธีการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันมันเปลี่ยนไปหลายปีผ่านไปและฉัน 'ฉันเติบโตขึ้นดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องปกติที่ฉันจะเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยฉันสบายใจขึ้นฉันรู้สึกดีที่นี่ในบาร์เซโลนาและในชีวิตของฉันเอง "

สัญญาของ Dembele กับ Barca จะดำเนินไปจนถึงปี 2022 แหล่งข่าวบอกกับ ESPN ว่าสโมสรได้ติดต่อเกี่ยวกับการขยายเงื่อนไขของชาวฝรั่งเศสแล้วแม้ว่าจะขึ้นอยู่กับประธานาธิบดีคนใหม่ซึ่งจะได้รับการเลือกตั้งในวันที่ 7 มีนาคมเพื่อสรุปการต่ออายุที่อาจเกิดขึ้น

09.52 GMT: Tor-Kristian Karlsen บอกเราว่าบาเยิร์นมิวนิคจะได้อะไรจากDayot Upamecanoหลังจากเอาชนะทีมชั้นนำของยุโรปเพื่อเซ็นสัญญากับกองหลังจาก RB Leipzig ในราคา 42.5 ล้านยูโร

 

Ezri Konsaของ Aston Villa เข้าร่วมสโมสรจาก Brentford ในปี 2019 ในราคา 12 ล้านปอนด์ แต่ได้รับความสนใจแล้ว

แอ ธ เลติกรายงานว่าเซ็นเตอร์แบ็ควัย 23 ปีคือ "หนึ่งในตัวเลือกที่ลิเวอร์พูลและท็อตแน่มกำลังศึกษาขณะที่พวกเขาพยายามเสริมแนวรับในช่วงการย้ายทีมครั้งต่อไป"

08.30 GMT:กองหน้าบราซิลAlexandre Patoแสดงให้เห็นในสื่อสังคมว่าทำไมเขาถูกลิขิตมาให้เล่นให้ออร์แลนโดซิตี้หลังจากการแสดงสักสิงโตในมือซ้ายของเขา

Pato วัย 31 ปีเข้าร่วม "The Lions" สุดสัปดาห์นี้ในฐานะตัวแทนฟรี อดีตสตาร์เอซีมิลานและเซาเปาโลแสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับการเล่นร่วมกับเบนจิมิเชลกองหน้าออร์แลนโดซิตีและได้ทำรอยสักสิงโตในปี 2560 เพื่อเป็นเกียรติแก่โรซาลีโรดริเกซแม่ของเขาผู้ซึ่งรักสัตว์

เขาเขียนในตอนนั้นว่า : "สิงโตสำหรับฉันมีความหมายมากตั้งแต่ฉันยังเป็นเด็กฉันได้ยินมาตลอดเกี่ยวกับความแข็งแกร่งของสิงโตแม่ของฉันบอกฉันเสมอว่าเธอชอบสิงโตเพราะเขาเป็นราชาของสัตว์และ มีแรงที่จะต่อสู้และเอาชนะทุกสิ่งที่เขาพบฉันใฝ่ฝันที่จะเป็นนักฟุตบอลมาตลอดและคุณรู้ไหมว่าทำไมฉันถึงทำอย่างนั้นเพราะตอนที่ฉันเกิดมาฉันเกิดมาจากการเล่นฟุตบอล แต่เมื่อฉันอายุ 10 ขวบมันสามารถทำได้ทั้งหมด ได้จบลงเมื่อฉันมีปัญหาร้ายแรงและทุกอย่างอาจลงท่อระบายน้ำ แต่มีแม่และครอบครัวของฉันอยู่ใกล้ ๆ เพื่อช่วยฉันแก้ไขเมื่อฉันอายุ 10 ขวบฉันได้รับการผ่าตัดเพื่อเอาเนื้องอกในกระดูกออกจากฉัน แขนและอีกเพียงหนึ่งปีต่อมาเมื่อฉันอายุ 11 ปีฉันจะมีโอกาสออกจากบ้านไปเล่นฟุตบอลรู้ไหมว่ามีใครอยู่ที่นั่นแม่ของฉัน! "

 

สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ufakick