[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
Ngwa ทำงานร่วมกับ nanodrones ซึ่งสามารถช่วยกำหนดเป้าหมายยาไปยังผู้ป่วย  VIEW : 340    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1004
ตอบแล้ว : 75
เพศ :
ระดับ : 26
Exp : 68%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 15 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 18:47:28   

Josh McCown



Ngwa ทำงานร่วมกับ nanodrones ซึ่งสามารถช่วยกำหนดเป้าหมายยาไปยังผู้ป่วยได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้นในร่างกายของพวกเขาแทนที่จะส่งผลโดยรวม ความหวังของ Ngwa คือเทคโนโลยีที่สามารถข้ามอุปสรรคเลือดและสมองซึ่งเป็นชั้นในศีรษะที่ช่วยขจัดสารพิษที่อาจทำให้เกิดการติดเชื้อเพื่อให้ยามีประสิทธิภาพมากขึ้น

มันจะกำจัดผลข้างเคียงของกัญชาโดยทั่วไป - ไม่ใช่ทุกคนที่ชอบเช่นนั้น Ngwa กล่าว - และสามารถเน้นยาไปยังจุดที่จำเป็นที่สุด

“ ทอมมี่เขาเล่าเรื่องนี้กับคาลวินและร็อบพวกเขาเริ่มต้น บริษัท กัญชาแห่งนี้เพื่อเป็นวิธีที่คุณสามารถส่งมอบกัญชาเหล่านี้ได้” Ngwa กล่าว "หนึ่งเพื่อกำกับความเจ็บปวดและสองเรามีงานวิจัยเบื้องต้นที่แสดงให้เห็นว่าหากคุณกำหนดเป้าหมายยาเหล่านี้ไปที่กำแพงเลือดและสมองในหัวของคุณยาเหล่านี้สามารถยับยั้งการเสื่อมของเมื่อคุณได้รับการกระทบกระแทกและชะลอตัวลง "

แผนดังกล่าวครั้งหนึ่งเมื่อจอห์นสันและซิมส์บริจาคเงินให้กับ International Phytomedicines และ Medical Cannabis Institute ซึ่งเป็นความร่วมมือหลายสถาบันซึ่งตั้งอยู่ที่ Harvard เพื่อแสดงหลักฐานที่เป็นรูปธรรมว่าสามารถใช้ได้ผล

การบริจาคเงินช่วยให้ Johnson และ Sims สามารถทดสอบกัญชาโดย Ngwa และทีมงานของเขาเพื่อการรับรองคุณภาพ มันจะพัฒนารายละเอียดของแต่ละสายพันธุ์และผลิตภัณฑ์เพื่อให้ได้มาตรวัดประสิทธิภาพตลอดจนรายละเอียดของ THC หรือ CBD

หลังจากได้รับการรับรองคุณภาพแล้ว Ngwa หวังว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์ของตนในข้อตกลงการวิจัยหลายสถาบันซึ่งยังคงอยู่ระหว่างการสรุปสำหรับการทดลองใช้ทางคลินิก นี่ไม่ใช่เฉพาะ บริษัท ของ Sims และ Johnson แต่ความหวังคือการทำงานร่วมกับพวกเขาเพื่อค้นหาวิธีที่เป็นไปได้จริงในการใช้กัญชาเพื่อช่วยในการจัดการความเจ็บปวดและ CTE

Ngwa กล่าวว่าการวางกัญชาผ่านการศึกษาประเภทนี้สามารถช่วยสร้าง "การอ้างอิงหรือมาตรฐานที่เหมือนกันสำหรับผลิตภัณฑ์กัญชาทางการแพทย์"

“ เราต้องทำการศึกษาที่แสดงให้เห็นว่าสูตรกัญชาของพวกเขาสามารถทำในสิ่งที่เราต้องการเห็นในแง่ของประโยชน์ทางเคมีได้จริงๆ” หงวากล่าว “ ถ้ามีใครใช้มันเพื่อจัดการกับความเจ็บปวดมันก็จะทำอย่างนั้นจริงๆ

"ดังนั้นจากการทำการศึกษาในสัตว์ทดลองแล้วทำการทดลองทางคลินิกเพื่อแสดงให้เห็นว่าสามารถขจัดความเจ็บปวดได้เราจึงต้องการใช้พวกมันจึงจัดหากัญชาจาก บริษัท "

แผนแรกเริ่มเมื่อปีที่แล้ว การแพร่ระบาดของ COVID-19 ทำให้สิ่งต่างๆชะลอตัวลง ตอนนี้ Sims และ Johnson กำลังวางแผนที่จะส่งตัวอย่างแรกไปยัง Ngwa ภายในสองสามเดือนข้างหน้าเพื่อทำการทดสอบเมื่อเอกสารเสร็จสิ้น




สนันสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet