[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
โธมัส ทุเคิ่ล ยกนิ้วชม ติโม แวร์เนอร์ ที่ทำผลงานโดยรวมได้น่าพอใจ  VIEW : 351    
โดย J

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.33.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 14 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 17:59:41   

 

โธมัส ทุเคิ่ล กุนซือ เชลซี ยกนิ้วชม ติโม แวร์เนอร์ ที่ทำผลงานโดยรวมได้น่าพอใจ พร้อมบอกว่า คริสเตียน พูลิซิช ปีกคนดังมีปัญหาด้านครอบครัวจนทำให้ได้พักในเกมนี้
    โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวชม ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าชาวเยอรมันที่ทำผลงานโดยรวมได้ดีจนช่วยให้ทีมบุกไปชนะ  เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 ถึงสนาม บรามอลล์ เลน ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    เจ้าของค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) ทำประตูในลีกไม่ได้มา 14 เกมติดต่อกันแล้ว แต่เกมนี้ แวร์เนอร์ ก็มีส่วนร่วมกับทั้ง 2 ประตูของทีม โดยลูกแรกเขาเป็นคนผ่านบอลให้ เมสัน เมาน์ท ทำประตู ส่วนลูกที่สองเขาเป็นคนเรียกจุดโทษให้ทีมก่อนที่ จอร์จินโญ่ จะยิงเข้าไป

    ทูเคิ่ล เผยว่า "เขาวิ่งได้ดีในการทำแอสซิสต์ในจังหวะที่เราได้ประตูแรก ส่วนลูกที่ 2 ของเราน่ะเขาก็ตัดสินใจได้ดีที่แตะหลบผู้รักษาประตู ดังนั้นมันจึงสมควรเป็นการฟาวล์ เขาทำให้เราได้ลูกจุดโทษที่สำคัญอีกครั้งเหมือนที่ทำได้ในเกมกับ ท็อตแน่ม ผมรู้สึกได้ตั้งแต่เกมกับ ท็อตแน่ม แล้วว่าเขามีความมั่นใจมากขึ้น และเริ่มเล่นได้ดีขึ้น เขาแกร่งขึ้นในทุกๆ วัน"

    "เขามีอิสระในการเล่นมากกว่าเดิม วันนี้ผมสัมผัสได้เลยว่าเขาเล่นได้ดี เขามีทั้งสภาพร่างกายและสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยม รวมถึงยังมีความเด็ดเดี่ยวด้วย นั่นถือเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดเพราะถ้าเขายังเล่นได้แบบนี้ต่อไปแล้วล่ะก็ ผมก็มั่นใจว่าสักวันเขาจะทำประตูได้แน่"

    กุนซือชาวเยอรมันเสริมว่าสาเหตุที่ คริสเตียน พูลิซิช ปีกชาวอเมริกันไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นเพราะอีกฝ่ายมีปัญหาด้านครอบครัว "คริสเตียน มีปัญหาด้านครอบครัวที่ต้องสะสาง และครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอันดับแรกอยู่เสมอ ดังนั้นเราเลยตัดสินใจให้เขาได้พักในเกมนี้ ส่วน ติอาโก้ (ซิลวา) เรากำลังพยายามทำให้เขากลับมาได้ในทุกๆ วันนั่นแหละ (ก่อนหน้านี้ ซิลวา เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า) และเขาก็จะพร้อมสำหรับเกมกับ เอฟเอ คัพ แน่นอน ดังนั้นมันเลยต้องใช้เวลาสักหน่อย"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ทางเข้า Ufabet