[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เรตราคาต่อรอง นัดชิงปูนเสือ อาทิตย์นี้เปิดแล้ว  VIEW : 399    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 761
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 10 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 17:10:54   

เรตราคาต่อรอง นัดชิงปูนเสือ อาทิตย์นี้เปิดแล้ว พิกัด 122 ปอนด์ เซียนเอา "ปราบพิภพ" ขึ้นมาเป็นต่อ
ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ คู่ชิงชนะเลิศ ศึกมวยไทย รอบปูนเสือ ครั้งที่ 20 ที่จะมีโปรแกรมฟาดปากกันในวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ.นี้ ที่สนามมวยช่อง 7 สี ระหว่าง ฉลามเสือ นายกเอท่าศาลา(แดง) กับ ปราบพิภพ เอราวัณ (น้ำเงิน) ในพิกัด 122 ปอนด์ ซึ่งคู่ชิงฯ มวยไทย รอบนี้ ถูกวางเป็นคู่เอกของรายการ ทางผู้จัดแจ้งว่า เพื่อความเหมาะสม และเป็นการให้เกียรติมวยรอบปูนเสือ ที่บรรดานักชกกว่าจะฝ่าฟันกรำศึกมานานแรมปี จนมาถึงรอบชิงชนะเลิศต้องใช้ความพยายามสูง

ล่าสุดเหล่าบรรดาเกจิในวงการมวยได้เปิดเรตราคาต่อรองขึ้นมาล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อย โดยเปิดให้ ปราบพิภพ เอราวัณ เป็นต่อในราคา 5/4 ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่เบียดคู่คี่ ซึ่งมุมมองของเซียนมวยส่วนใหญ่ก็มองว่าเปิดเหมาะสมเพราะทรงมวย ทางมวยของ ปราบพิภพ นั้นดูได้เปรียบเป็นทรงฝีมือ เตะซ้ายต่อยซ้าย ทำให้หลายคนมองว่าต้นๆ ปราบพิภพ น่าจะนำไปก่อน


ส่วนการฟิตซ้อม ปราบพิภพ ซ้อมอยู่ที่ ค่ายมวยเอราวัณ จังหวัดยะลา โดยมี ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ มูดอ หัวหน้าคณะ และโมโน สิงห์เก้าแสน อดีตนักมวยดังคุมเข้ม ซึ่งทีมงานก็หวังสร้างผลงานคว้าแชมป์เป็นคนที่สองของค่ายเอราวัณ ต่อจาก เศรษฐี เอราวัณ ที่ทำได้เมื่อ 14 ปีก่อน

ด้าน ฉลามเสือ นายกเอท่าศาลา มวยจากนครศรีธรรมราช ทำการซ้อมที่ ค่ายมวย ส.โชคมีชัย ซอยลาดพร้าว 138 มี ตู่ ส.โชคมีชัย ดูแลอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ คู่ชิงอันดับสาม ระหว่าง เพชรอ่าวไทย พิมักษ์ทางหลวง กับ ฟ้าสยาม ศิษย์ไทยแลนด์ วางไว้คู่เปิดหัว และคู่ยอดเหล็กเพชร กับ เฟอรารี่ เป็นคู่รอง คู่ 2 เพชรสังวาล ส.กาแฟมวยไทย พบ เพชรนำโชค อ๊อดตึกแดง

สำหรับนัดชิงชนะเลิศ มวยปูนเสือ ครั้งที่ 20 จะจัดที่ สนามมวยเจ็ดสี และจัดการแข่งขันในระบบปิด ไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาภายในสนามเด็ดขาด ที่สำคัญนักมวยที่จะขึ้นชกต้องผ่านการตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมกับมีใบรับรองจากแพทย์มายื่นต่อแพทย์สนาม ในช่วงตรวจร่างกายตอนเช้า หากไม่มีผลรับรองการตรวจก็จะไม่สามารถขึ้นแข่งขันได้ทุกกรณี

สนับสนุนโดยเว็บไซต์  ีUfabet