[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เบิ้ลสองประตู ในเกม ลิเวอร์พูล บุกเอาชนะ เวสต์แฮม3-1  VIEW : 391    
โดย M

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.33.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 6 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 19:04:17   

 

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เบิ้ลสองประตู ในเกม ลิเวอร์พูล บุกเอาชนะ เวสต์แฮม3-1 โดยหนึ่งในนั้นเป็นลูกสวนกลับ หรือ เคาน์เตอร์แอทแทค ซึ่งทำหงส์แดง ทำสถิติได้ประตูแบบนี้ เป็นรองแค่ แมนฯยูไนเต็ด และ ลีดส์ ยูไนเต็ด เท่านั้นในซีซั่นนี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดัฃพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ผลงานเยี่ยม หลังบุกเอาชนะ เวสต์แฮม3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    โดยพวกเขาต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะก้าวต่อไปได้ในปี 2021 กลับสู่ฟอร์มป้องกันแชมป์ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากยิงไม่ได้มากว่า 483 นาทีของปีใหม่ หงส์แดง ทำประตูได้ถึงหกประตูในสองเกม ต่อจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา การชนะสองครั้งต่อเนื่องในลอนดอนในช่วงเวลาสี่วัน ทำให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กลับมาสู่การไล่ล่าตำแหน่งโดยขึ้นไปเป็นอันดับสามของตาราง 

    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำ 2 ประตูกับทีมขุนค้อน และกลายเป็นผู้เล่น ลิเวอร์พูล คนแรกนับตั้งแต่ เอียน รัช ทำได้ในปี 1984-85 ที่ทำประตูได้ 20 ประตู หรือมากกว่านั้น ตลอดสี่ฤดูกาล

    กองหน้าอียิปต์เปิดการทำประตูอย่างสวย หลังได้บอลทางขวาก่อนแต่งบอลเข้าซ้ายแล้วปั่นหนีมือ ฟาเบียนสกี้ เสียบตาข่ายเข้าไป       

    ส่วนประตูที่สองมาจากการโต้กลับที่ยอดเยี่ยม เริ่มต้นจาก เวสต์แฮม ลากลูกเตะมุมเข้าไปในเขตโทษของลิเวอร์พูล ก่อนทำไม่ได้และเป็น ลอเวอร์พูลเล่นจังหวะสวนกลับจากหน้าประตูตัวเอง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ วางบอลยาวโต้กลับให้ชากิรี่ ทางซ้ายก่อนสตาร์วัย 29 ปีจะครอสจังหวะเดียวไปหน้าประตูให้ ซาลาห์ โชว์เฟิร์ชทัช อันยอดเยี่ยมด้วยการจับด้วยขวาก่อนจิ้มด้วยซ้ายเบาๆ ข้ามตัว ฟาเบียนสกี้ เข้าไปอย่างเหนือชั้น เป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ และประตูที่ 15 ในพรีเมียร์ลีก

    ซึ่งประตูดังกล่าวทำให้ มีเพียงสองทีมเท่านั้นที่ทำประตู จากลูกโต้กลับได้มากกว่า ลิเวอร์พูล ที่ยิงไป 4 ประตูในฤดูกาลนี้ นั่นก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ยิงได้ 5 ประตู

    โดยในปี 2020-21 หงส์แดง ครองอันดับสูงสุด ที่สามารถทำประตูจากลูกโต้กลับ โดยยิงรวม 11 ครั้ง ก่อนคว้าแชมป์ ซึ่งมากกว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ยิง 9 ประตู 2 ประตู ต่อด้วย เชลซี 8 ประตู  และ สเปอร์ส8 ประตู  ซึ่งทั้งคู่จบอันดับสามร่วมกัน

    ทำให้เมื่อนับรวมทั้งหมด (ตั้งแต่พรีเมียร์ลีกเริ่มขึ้นในปี 1992-93) ลิเวอร์พูล ยิงประตูจาก เคาน์เตอร์แอทแทค ได้ทั้งหมด 70 ประตู เป็นรองเพียง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิง 72 ประตู, แมนเชสเตอร์ซิตี้ 79 ประตู และ สเปอร์ส ที่ 81 ประตูเท่านั้น

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ lsm99 agent