[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ทริปหงส์แดงต้องไปเยือนแอร์เบไลป์ซิกมีปัญหาซะแล้ว  VIEW : 377    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 763
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 41%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 3 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 19:13:26   

‘หงส์เยือนไลป์ซิก’ ส่อเตะสนามกลาง เยอรมนีแบนผู้ดีกันโควิด

ทริป “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต้องไปเยือนแอร์เบ ไลป์ซิก ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย มีปัญหาซะแล้ว เมื่อรัฐบาลเยอรมนี ประกาศห้ามเที่ยวบินจากสหราชอาญาจักรบินเข้าประเทศจนกระทั่งถึง 17 กุมภาพันธ์

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา อังเจล่า แมร์เคิล นายกรัฐมนตรีหญิงของเยอรมนี ออกมาประกาศข้อจำกัดเดินทางเข้าประเทศ ห้ามไม่ให้มีการเดินทางจากสหราชอาณาจักร, บราซิล, โปรตุเกส และแอฟริกาใต้ เพื่อป้องกันการระบาดของโควิด-19

โดยตามโปรแกรม ทัพหงส์แดงต้องเดินทางไปเยือนไลป์ซิก ก่อนในเลกแรก เกิดขึ้น 1 วันก่อนหน้าที่รัฐบาลจะคลายมาตรการแบนเที่ยวบินดังกล่าว

รายงานจาก Liverpool Echo เชื่อว่า ถ้าในท้ายที่สุดแล้วทีมของเยอร์เก้น คลอปป์ ไม่ได้รับอนุญาตให้เดินทางเข้าประเทศ ก็มีความเป็นไปได้ที่นัดนี้จะต้องเปลี่ยนไปเล่นยังสนามเป็นกลาง

หรือไม่ก็อาจปรับเปลี่ยนโปรแกรมใหม่ ให้เลกแรก ไลป์ซิก เป็นฝ่ายมาเยือนแอนฟิลด์ก่อน จากนั้นวันที่ 10 มีนาคม ในเลกที่สอง ค่อยเป็นฝั่งลิเวอร์พูล ที่ต้องไปเยือนถิ่นเร้ดบูลล์ อารีน่า

อย่างไรก็ตาม วิธีดังกล่าวจะเกิดความได้เปรียบเสียเปรียบจากการได้เป็นเจ้าบ้านในเลกที่ 2 ซึ่งตามโปรแกรมปกติ ลิเวอร์พูล ได้เปรียบตรงนี้เพราะเป็นทีมแชมป์ของกลุ่มดี

รายงานระบุด้วยว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการว่ามีการสลับโปรแกรมหรือไม่

ด้าน อาร์เซนอล ก็เจอผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ด้วยเช่นกัน เมื่อเกมที่พวกเขาต้องไปเยือน เบนฟิก้า วันที่ 18 กุมภาพันธ์ ในยูโรป้าลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ก็มีปัญหาห้ามเดินทางเข้าประเทศ และมีความเป็นไปได้ที่จะต้องเล่นยังสนามเป็นกลาง

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากการเจรจาของรัฐบาลเมื่อวันพฤหัสบดีที่ทำให้ความหวังของสโมสรในพรีเมียร์ลีกยังสามารถแข่งขันในถ้วยยุโรปได้ตราบใดที่พวกเขาไม่เดินทางเข้าไปในพื้นที่สีแดงของสหราชอาณาจักร

นั่นหมายความว่า เกมเชลซี เยือนแอตเลติโก้ มาดริด (23 ก.พ.) และแมนฯซิตี้ เยือนมึนเช่นกลัดบัค (24 ก.พ.) จะเล่นต่อไปตามแผนการเดิม

ขณะที่แมนฯยูไนเต็ด ไปเยือนเรอัล โซเซียดาด, เลสเตอร์ ซิตี้ ไปเยือนสลาเวีย ปราก และสเปอร์ส เจอโวล์ฟสแบร์เกอร์ ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ จะไม่ได้รับผลกระทบ แม้สถานการณ์อาจมีการเปลี่ยนแปลง

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ทางเข้า lsm99