[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
คีน+คาร์ร่าจวกแรงแข้งผี หลังทำได้แค่เจ๊าปืน  VIEW : 405    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 761
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 3 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 13:40:16   

รอย คีน และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับผลงานเสมอกับอาร์เซนอล 0-0 โดยไอคอนปีศาจแดงชี้ว่า ทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นั้น 'กลัว'

            'แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด' ยังไม่ฟื้นจากความพ่ายแพ้สุดช็อคเมื่อกลางสัปดาห์ต่อทีมท้ายตารางอย่างเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดยแมนฯ ยูไนเต็ด สร้างโอกาสได้มากกว่าแต่ไม่สามารถส่งลูกตุงตาข่ายอาร์เซนอลได้ในเกมพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา (เสาร์ที่ 30 มกราคม 2564) ทำให้ตอนนี้พวกเขามีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 แต้ม และเล่นมากกว่า 1 เกม และรอย คีน อดีตกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ก็อดไม่ได้ที่จะวิจารณ์ทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โดยกล่าวหาว่าพวกเขาดูกลัวๆ และขาดความเชื่อมั่นในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ ลีก โดยเขาบอกกับ Sky Sports ว่า

            "มีความกดดันที่แตกต่างกัน พวกเขาอยู่ที่ไหนในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา พวกเขาได้รับคำชื่นชม พวกเขาค่อยๆ เข้าใกล้จุดสูงสุดของตาราง" "พวกเขามีความเคยชินที่ดีในการชนะการแข่งขันฟุตบอลแม้ว่าพวกเขาจะเล่นไม่ได้ยอดเยี่ยมก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งนอกบ้านในเกมโต้กลับ" "แต่ทันใดนั้นในช่วงสามหรือสี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเมื่อพวกเขาขึ้นสู่จุดสูงสุด และผู้คนต่างพูดกันว่า 'คุณสามารถคว้าแชมป์ลีก', 'คุณสามารถแข่งขันกับแมนฯ ซิตี้ได้หรือไม่?'" "และดูเหมือนว่าบรรดาผู้เล่นค่อนข้างจะกลัวกับความท้าทาย เหมือนพวกเขาจะบอกว่า 'ฉันยังไม่คิดว่าเราพร้อมสำหรับเรื่องนั้น' มันดูเหมือนกับว่า (พวกเขามีความสุขกับอันดับสอง)"

            แมนฯ ซิตี้ เอาชนะเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0  มีแต้มเพิ่มเป็น 44 แต้มจาก 20 เกม ส่วนแมนฯ ยูไนเต็ด มี 41 แต้ม แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วนอันดับ 3 คือเลสเตอร์ ซิตี้ 39 แต้ม และจะแซงแมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นไปอันดับ 2 หากพวกเขาสามารถเอาชนะลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันนี้ (อาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564) ซึ่งหลังจากพ่ายแพ้สุดช็อคต่อทัพดาบคู่เมื่อวันพุธ โซลชาร์ ก็เปลี่ยนมาใช้ทีมชุดที่แข็งแกร่งที่สุดแม้ว่าเขาจะเสียสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ไปในช่วงครึ่งแรกก็ตาม แต่ก็ยังไม่สามารถทะลายกำแพงของอาร์เซนอล ซึ่งคีนกล่าวเพิ่มเติมว่า

            "ผมได้แต่เกาหัวไม่เข้าใจแมนฯ ยูไนเต็ด ความกังวลของผมที่ได้ดูเกมวันนี้ก็คือพวกเขาแทบขาดความเชื่อที่ว่าพวกเขาจะลงไปและเอาชนะเกมนี้ได้" "มันคือแมนฯ ยูไนเต็ด คุณกำลังมองไปที่อาร์เซนอลที่ขาดผู้เล่นไปสองสามคน ผมรู้ว่านั่นไม่ได้รับประกันว่าคุณจะชนะการแข่งขันฟุตบอล" "เกมดังกล่าวมีขึ้นเพื่อให้คุณมาคว้าไปแบบง่ายๆ ลองนึกภาพการเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และขาดความเชื่อมั่นว่าคุณจะชนะเกมฟุตบอลได้" "เห็นได้ชัดว่า (เอดินสัน) คาวานี่ ต้องทำประตูได้ โดยรวมแล้ว ฟอร์มการเล่นขาดความเข้มข้น เราสามารถแก้ตัวได้ ผู้คนพูดถึงการไม่มีกองเชียร์ในสนาม หรือตารางแข่งที่อัดแน่น" "ขาดคุณภาพอย่างแท้จริงจากแมนฯ ยูไนเต็ด และขาดความเชื่อมั่นและปรารถนาที่จะโจมตีอาร์เซนอลอย่างดุดัน แน่นอนว่าอาร์เซนอลสมควรได้รับผลเสมออย่างน้อยที่สุด"

            เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังลิเวอร์พูลเห็นด้วยกับการวิเคราะห์ของคีน ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าแมนฯ ยูไนเต็ด พอใจกับสถานะของพวกเขาในฐานะผู้ท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ ลีก

            “สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผมกับยูไนเต็ด โดยปกติการไปที่แอนฟิลด์หรืออาร์เซนอลและการได้ 1 แต้มไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เลวร้าย หากผมเป็นแฟนแมนฯ ยูไนเต็ด ผมคงจะโกรธเกมในวันนี้มากกว่าในวันพุธ มันแทบจะเหมือนกับว่า ยูไนเต็ดไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน" "มีความคิดเช่นนี้ว่า (ฤดูกาลนี้) พวกเขากำลังสร้างและในฤดูกาลหน้าพวกเขาถึงจะลุย แมนฯ ซิตี้ไม่มีกองหน้า ลิเวอร์พูลไม่มีเซ็นเตอร์แบ็ค (สำหรับ) แมนฯ ยูไนเต็ด นี่เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมและแทบจะเหมือนกับว่าพวกเขามีความสุขที่ได้อยู่ตรงนั้น" "ผลการแข่งขันไม่ได้เลวร้าย แต่ลิเวอร์พูลที่มีจอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ เป็นเซ็นเตอร์แบ็ค อาร์เซนอล ไม่มี 3 ผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขา ผมไม่เห็นการต่อสู้จากผู้เล่นเหล่านี้เพื่อไปสูชัยชนะ" "ความคิดนี้ว่าปีหน้าจะเป็นปีของยูไนเต็ด ปีหน้าลิเวอร์พูลและซิตี้อาจกลับไปได้ 96, 97 คะแนนเช่นกัน"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ esport