[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาเตรียมส่ง อาหมัด ดิยัลโล่อย่างเป็นทางการในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 23  VIEW : 364    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.33.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 1 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 10:50:48   

 

โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแน่ชัด อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกอนาคตไกลจะได้ลงเล่นให้กับกลุ่มชุดยู-23 แมตช์เยี่ยม หงส์แดง ในวันเสาร์นี้ พร้อมเชื่อนักฟุตบอลคนนี้เหมาะมากกับการลงเล่นในตำแหน่งตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวา ซึ่งจะเข้ากับกองทัพ "ภูติผีแดง" อย่างยิ่ง
โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชา กุนซือชาวประเทศนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตระเตรียมส่ง อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งลงในสนามในชื่อนักฟุตบอล "ภูติผีแดง" อย่างเป็นทางการในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีเจอ หงส์แดง ในวันเสาร์ที่ 30 เดือนมกราคมนี้

ตัวรุกชาวไอวอรี่ วัวสต์ ย้ายมาจาก อตาลันตา เมื่อตอนต้นเดือนมกราคมนี้ ด้วยค่าจ้างพื้นฐานปริมาณ 18.7 ล้านปอนด์ (ราว 710 ล้านบาท) และก็บางทีอาจจะสูงมากขึ้นไปถึง 37 ล้านปอนด์ (ราว 1,406 ล้านบาท) ในอนาคต โดยในตอนก่อนหน้านี้ ดิยัลโล่ ทำผลงานได้น่าประทับใจมากมายๆสำหรับเพื่อการฝึกกับกลุ่มชุดใหญ่

สำหรับในขณะนี้ โซลชา แน่ใจว่าเขาจะได้ลงเล่นให้กับกลุ่มรุ่นยู-23 ที่มี นีล วู้ด คุมกองทัพ ในเกม "แดงเดือดจูเนียร์" เยี่ยม หงส์แดง วันเสาร์นี้ "ใช่ อาหมัด จะได้ลงเล่นในเกมเจอ หงส์แดง ในรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เขาฝึกกได้อย่างยอดเยี่ยม แล้วก็ปรับนิสัยก้าวหน้ามากมายๆ"

"เขาพร้อมสำหรับลงเล่นแล้ว ผมตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่กำลังจะได้ได้ผลงานของเขา ในเกมกับหงส์แดง ยินดีต้อนรับสู่แวดวงบอลอังกฤษ !" โซลชา กล่าว พร้อมเจาะจงตำแหน่งตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวาเหมาะสมกับ ดิยัลโล่ เป็นอย่างมาก "โน่นเป็นตำแหน่งที่เหมาะสมกับเขาที่สุด เขาทำเป็นดีสำหรับในการหาพื้นที่ว่าง เขาสามารถวิ่งตัดรู้เรื่อง แล้วก็ออกนอกได้ เขาจะมีขณะที่จะได้พิสูจน์ตนเองว่าเขาเป็นผู้ที่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้"

"พวกเราเคยให้ เมสัน (กรีนวู้ด), มาร์คัส (แรชฟอร์ด), แดเนี่ยล (เจมส์), ฆวน (มาต้า) แล้วก็ ปอล (ป็อกบา) เล่นในตำแหน่งนั้น ด้วยเหตุดังกล่าวพวกเรามีตัวเลือกมากมายแต่ว่าผมมีความคิดว่าเมื่อคุณได้มองเห็นขุมกำลังของกลุ่ม รวมทั้งคุณได้มอง อาหมัด คุณคิดเลยว่า ใช่ ครั้งคราวพวกเราน่าจะไปได้ดีถ้าจับเขาเล่นในตำแหน่งนี้" โซลชา กล่าว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet