[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ฟีฟ่าคุ้มครอง-เมืองทองไม่ยอมเตรียมฟ้องกลับ  VIEW : 393    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 759
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 35%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 14:45:55   

กรณีของ ดัง วัน ลัม ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติเวียตนาม กับ เอสซีจี เมืองทอง ไนเต็ด ดูแล้วจะยาวไกล เพราะล่าสุดนายทวารลูกครึ่งรัสเซีย ได้การคุ้มครองชั่วคราวจาก ฟีฟ่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทางกิเลนผยองไม่ยอม เนื่องจากยืนยันว่าไม่ได้ทำผิดสัญญา จึงจัดการดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด
   ความคืบหน้าระหว่าง วัน ลัม และ เมืองทอง ที่ต่างฝ่ายต่างออกมาโต้ตอบกันผ่านสื่อว่าไม่ได้ละเมิดสัญญา ล่าสุดมือกาววัย 27 ปี ได้รับการคุ้มครองชั่วคราวจาก ฟีฟ่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้สามารถย้ายทีมได้ทันที
   อย่างไรก็ตาม เมืองทอง ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ วัน ลัม นั้นได้ออกมาโต้เรื่องดังกล่าวเช่นกัน โดยจะทำการฟ้องร้องกับทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ ฟีฟ่า ให้ถึงที่สุด ซึ่งทางกิเลนผยองเชื่อว่าจะได้รับการตัดสินที่ชัดเจนและเป็นธรรม
   รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร ออกมาเปิดเผยถึงกรณีนี้ว่า “ทางเราทราบจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่แจ้งมาว่าทางสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น มีการติดต่อเพื่อขอไอทีซี (ใบโอนย้าย) ไม่มีการแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษร ไม่การประสานผ่านระบบ TMS (ระบบโอนย้ายออนไลน์)"
   "ทางเราได้ตอบปฎิเสธไปแล้วในครั้งแรก แต่ในครั้งที่สองที่ขอมา เราไม่ทราบเลย มาทราบอีกครั้งจากสมาคมฯ ว่า ฟีฟ่า อนุมัติคุ้มครองชั่วคราวให้ย้ายได้ก่อน โดยยังคงยืนข้อพิพาทที่ฟ้องกันของสโมสรต่อตัวนักเตะและเอเยนต์ไว้"
   "ยอมรับว่าแปลกใจมากและไม่เข้าใจต่อท่าทีที่ ฟีฟ่า ให้โอนย้ายได้ เพราะไม่ได้รับการติดต่ออย่างเป็นทางการตามระบบโอนย้ายปกติ ดังนั้นเราขอยืนยันว่าปฎิเสธการให้ย้ายตัว ซึ่งสิ่งที่ต้องทำในตอนนี้ก็คือการขอเปลี่ยนคำตัดสินของ ฟีฟ่า ที่มีมาถึง สมาคมฯ”
   “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เรายืนยันถึงความถูกต้องตลอดมาต่อการปฏิบัติต่อตัวนักเตะและเคารพสัญญาที่มีอยู่ระหว่างกัน โดยเคสนี้เราได้ยื่นฟ้องไปยัง ฟีฟ่า เพื่อเรียกค่าเสียหายจากนักเตะและเอเยนต์ รวมถึงสโมสรใหม่ที่จะย้ายไป ถึงการละเมิดสัญญาแบบผิดกฏ ทั้งๆ ที่ยังมีสัญญาเหลืออยู่ เราเชื่อมั่นว่าท้ายที่สุด สโมสรจะได้รับคำตัดสินจากคณะทำงานของ ฟีฟ่า ที่ชัดเจนและเป็นธรรม”

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa