[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
Tewatia คงจะรู้ว่าเขาไม่เคยเป็นดาวเตะ เขาไม่ใช่นักปั่นขาที่ดีพอ  VIEW : 549    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1005
ตอบแล้ว : 75
เพศ :
ระดับ : 26
Exp : 69%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.237.20.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 1 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 12:51:25   

  



Tewatia คงจะรู้ว่าเขาไม่เคยเป็นดาวเตะ เขาไม่ใช่นักปั่นขาที่ดีพอที่จะเล่นโบว์ลิ่งคนเดียวและแทบจะไม่ต้องตี นี่เป็นคืนที่เขามีส่วนร่วมในทุกโอกาสเล็ก ๆ ที่เขาได้รับ เขาอยู่ท่ามกลางฮีโร่ที่เป็นไปได้ - Ponting, Sourav Ganguly เพื่อนร่วมทีมของเขารวมถึง Amit Mishra ผู้เป็นขาของ Haryana - และจะใช้เวลาทุกวินาทีของการซักถามเพื่อหวังว่าจะได้ยินชื่อของเขาและเสียงปรบมือและการยอมรับที่จะไปกับมัน

มันไม่เคยมา เมื่อเขาขอ - ไม่ใช่ข้างนอก แต่อยู่ในทีม - การเยาะเย้ยที่เกิดขึ้นไม่ได้คาดไม่ถึงเลยในห้องเปลี่ยนคริกเก็ตที่เต็มไปด้วยอัตตาตัวผู้อัลฟ่า Tewatia ขว้างลูกบอล 38 ลูกและตี 22 ในฤดูกาลนั้น ในไม่ช้าเขาก็แลกกลับไปยังราชวงศ์ มันเป็นการเคลื่อนไหวที่สมเหตุสมผล Tewatia ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปและพวกเขาไม่มีช่องที่สามารถพัฒนาผู้เล่นได้

**

Tewatia เป็นผู้เล่นที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนัก ขาของเขาไม่คลาสสิกการตีลูกของเขาไม่ได้รับการพิสูจน์ มันแสดงให้เห็นว่ารัฐหรยาณาบ้านเกิดของเขาพยายามดิ้นรนเพื่อหาจุดที่เขาอยู่เคียงข้างพวกเขาอย่างไร นักคริกเก็ตยี่สิบ 20 คนทำให้นักคริกเก็ตเช่น Tewatia มีโอกาสสร้างอาชีพ พวกเขาสามารถเชี่ยวชาญเป็นพิเศษจนถึงขนาดที่พวกเขาสามารถเล่นเกมสำหรับการแข่งขันบางนัดเพื่อให้มีผู้ตีลูกเพียงคนเดียว ระยะเวลาสั้น ๆ ของรูปแบบหมายความว่าคุณสามารถเสียผู้เล่นคนหนึ่งได้ในกรณีที่คุณไม่ได้รับลูกตั้งเตะที่ต้องการ อย่างไรก็ตามเมื่อคุณได้รับโอกาสนั้นคุณจะต้องมีความแม่นยำและมีประสิทธิภาพในการใช้ทักษะที่คุณได้รับมาเพื่อดำเนินการ

Tewatia ยังเป็นผู้เล่นประเภทหนึ่งที่จะอยู่บ้านมากขึ้นในทีมที่มีข้อ จำกัด ด้านงบประมาณดังนั้นจึงเป็นประโยชน์สูงสุดในการพัฒนาผู้เล่นคนนี้ นอกเหนือจากการเป็นหนึ่งในทีมเหล่านั้นแล้ว Royals ยังต้องการความเชี่ยวชาญพิเศษของ Tewatia ในฐานะนักตีมือซ้ายชาวอินเดียเพียงคนเดียวที่อยู่ใกล้ XI คนแรกของพวกเขา ด้วยการค้าขายนี้ Tewatia ได้กลับมาที่บ้านจิตวิญญาณของเขา

**

ในนัดแรกที่เขากลับมาเล่นกับ Royals Tewatia สามารถรบกวนฐานแฟนบอลที่ใหญ่ที่สุดใน IPL เขาไม่เพียง แต่ใช้วิกเก็ตเชนไนซูเปอร์คิงส์สามใบเท่านั้นเขายังนำการเฉลิมฉลอง "นิ้วเข้าหู" ออกมาเพื่อทำเครื่องหมายหนึ่งในวิกเก็ต ต่อมาในตอนกลางคืนเขาโพสต์รูปของเขาโดยใช้นิ้วสอดหูบนหน้า Instagram ของเขา ส่วนความคิดเห็นเต็มไปด้วยการละเมิดจากแฟน ๆ CSK เป็นหลัก บางคนบอกเขาอย่างไม่นึกไม่ฝันถึงสถานที่อื่นให้ติดนิ้วของเขาบางคนถามอย่างเยาะเย้ยว่าเขาปิดกั้นเสียงอะไรในสนามกีฬาที่ว่างเปล่า แต่ประเด็นสำคัญของการละเมิดคือ: "เราได้เห็นฟิลิปเป้คูตินโญ่เฉลิมฉลองแบบนี้ให้บาร์เซโลนาคุณเป็นใคร? ผู้เล่นวอล์คออนในทีมวอล์คออน "

ส่วนความคิดเห็นกำลังจะยุ่งในอีกห้าวัน




สนันสนุนโดยเว็บไซต์ 7m